Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp MAY không ai sánh bằng trong tuần mới (8-14/4), mở cửa là có LỘC, phất lên vù vù

Thứ Bảy, 06/04/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi, những con giáp may mắn tuần này (8-14/4) sắp sửa đón nhận những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt, quý nhân xuất hiện, mang theo tài lộc và phú quý, đổi vận lên hương nhanh chóng.

Tuổi Sửu

 
Là một trong những cái tên nằm trong số các con giáp may mắn tuần này, người tuổi Sửu được dự báo gặp nhiều tin tích cực về hầu hết các phương diện. Dường như mọi việc đều đang phát triển theo hướng mà con giáp này đang mong chờ.
 
Thời điểm hiện tại, những chú Trâu vẫn đang duy trì được phong độ tốt, không có gì có thể cản trở sự tiến bộ của bạn trong tuần này. Dù vậy, bạn cũng được khuyên đừng mềm mỏng quá, làm gì cũng phải dứt khoát và thẳng thắn thì mới đi lên được.
 
Sửu dốc toàn lực phát triển sự nghiệp, những ý tưởng lóe lên trong công việc phải kịp thời nắm bắt và thực hiện. Nữ mệnh có quý nhân phù trợ và hay được người khác giới giúp đỡ. Còn nam mệnh thì có phần hơi đuối hơn nhưng càng về cuối tuần càng đỡ vất vả nhờ có cục diện tử vi tương hợp.
 
Đường tài lộc khá ổn định và không có biến động nào phải lo lắng. Bạn thường xuyên nhận được sự giúp đỡ vào những lúc cấp bách và tuyệt vọng nhất. Đặc biệt, những ngày cuối tuần khá thuận lợi cho các bạn kiếm tiền từ kinh doanh hàng ăn, thủy hải sản, bất động sản hoặc buôn bán nhỏ lẻ.

4 con giap may man tuan nay (8-14/4)
Tuổi Dần là 1 trong 4 con giáp may mắn tuần này (8-14/4)
 

Tuổi Dần

 
Trong tuần mới, người tuổi Dần hãy chuẩn bị tinh thần để gặp được nhiều điều vui vẻ. Đây là khoảng thời gian bạn có thể gặp được cơ hội tốt để nâng cao thu nhập, cải thiện sự nghiệp, mọi chuyện sẽ rất đáng mong chờ với nhiều điều mới mẻ với bạn.
 
Đầu tiên phải kể đến công việc, cuối cùng tuổi này cũng đã tìm được một giai đoạn mà mình có thể thể hiện tốt, tuy vất vả nhưng rất xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Vào ngày mùng 1/3 âm lịch, tức thứ 3 ngày 9/4/2024, bạn được khuyên nên chú trọng làm những việc quan trọng và nhiệt huyết hơn trong quá trình làm việc, thần may mắn sẽ ở bên để giúp bạn giải quyết mọi thử thách không chỉ trong tuần này mà còn cả thời gian sau đó.
 
Công danh hay tiền bạc đều tăng trưởng khá tốt. Càng bôn ba, di chuyển nhiều càng được lộc kiếm tiền, số tuy vất vả nhưng hay được trời thương mở đường cho kiếm tiền. Tuần này có nhiều ngày tốt để mua bán nhà cửa, đất đai hoặc lập bàn thờ ông Địa cho cửa hàng kinh doanh, nên tranh thủ để lấy lộc.
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi tuần mới, cát tinh sẽ xuất hiện giúp hầu hết các kế hoạch của người tuổi Dậu diễn ra suôn sẻ trong khoảng thời gian tới. Bạn hoàn toàn có thể trở thành người thành công, may mắn và lộc lá trong tuần này.
 
Con giáp này chỉ cần thực hiện mọi chuyện đúng như kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu của mình. Mọi thứ nếu duy trì được phong độ như hiện tại, bạn chắc chắn có thể tiến xa hơn nữa.
 
Bản thân Dậu cũng biết cảm nhận niềm vui từ những thứ nhỏ bé bình thường, là những người vô cùng tài giỏi, vô cùng may mắn thì mới làm được điều này. Dù công việc hiện tại chẳng vượt trội hơn ai nhưng bạn luôn làm đúng và làm tốt, không ai dám bôi nhọ hay đặt điều về bạn.
 
Tiền bạc hanh thông, tăng tiến ổn định, càng về cuối tuần càng đỏ. Con giáp này dễ đòi được nợ hoặc ký được hợp đồng ngon lành cành đào. Có cơ hội thăng chức thì nên thử nhé, không làm được thì lại tính tiếp chứ đừng vì sợ mà bỏ qua.
 

Tuổi Mão

 
Xin chúc mừng Mão khi bạn cũng là một trong những con giáp may mắn tuần này (8-14/4). Vận may thăng hoa giúp bản mệnh giải quyết êm xuôi rất nhiều khúc mắc trong công việc.
 
Đầu tuần có thể xuất hiện một số việc nằm ngoài dự kiến khiến bạn tốn thời gian, dễ bị trễ hẹn trong công việc. May mắn là càng về cuối tuần thì vận may càng được cải thiện, dễ gặp được những cơ hội mới và có tiềm năng phát triển trong việc kinh doanh.
 
Để gặp may mắn về tài chính, bạn nên trao đổi nhiều hơn với những người bạn đáng tin cậy, không cho người khác vay tiền hay mượn xe. May mắn thay, từ giữa tuần trở đi, tuổi Mão sẽ lấy lại những gì đã mất, phúc lộc song toàn, làm gì cũng có thể kiếm ra tiền.
 
Tuy nhiên vận trình vẫn có thể lên xuống thất thường bất cứ lúc nào. Thắng không kiêu, bại không nản, bạn nên làm việc chăm chỉ bằng hết khả năng của mình. Ngoài ra cũng nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới bản thân nhiều hơn và hạn chế suy nghĩ tiêu cực.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X