Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (18-24/3) ngửa tay hứng TIỀN, 4 con giáp bứt phá ngoạn mục, nắm trong tay cả danh lẫn lợi

Thứ Bảy, 16/03/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần mới sẽ là khoảng thời gian những con giáp may mắn tuần này (18-24/3) có những bứt phá ngoạn mục, cơ hội liên tiếp đổ về, thu về thành quả và lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.
 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi tuần của 12 con giáp, người tuổi Thìn chính là một trong những con giáp may mắn tuần này (18-24/3). Bằng sự thông minh và linh hoạt của mình, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để phất lên.
 
Dù phải giải quyết nhiều vấn đề khác nhau nhưng con giáp này cực kỳ thông minh và sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp, dù là khởi động dự án mới hay hợp tác với người khác đều sẽ thuận buồm xuôi gió.
 
Tuần này tuổi Thìn cũng sẽ có cơ hội tìm lại được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Điều quan trọng là bạn hãy ưu tiên bản thân và dành thời gian cho những sở thích cá nhân.
 
Đồng thời, các kỹ năng xã hội cũng sẽ giúp con giáp này có được danh tiếng và tài sản, đồng thời nhiều cơ hội khác nhau sẽ tiếp tục xuất hiện.
 
Đào hoa cũng khá vượng, người độc thân đón nhiều cơ hội tốt, nhưng các cặp đôi lại phải chịu thách thức. Dễ có người xen ngang hạnh phúc nếu hai người thường xuyên cãi cọ, mâu thuẫn, hay thiếu tôn trọng nhau. Bản mệnh nên thay đổi cách giao tiếp với một nửa của mình sao cho vừa mềm mỏng lại vừa hiệu quả.

4 con giap may man tuan nay (18-24/3)
4 con giáp may mắn tuần này (18-24/3)
 

Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ được dự báo sẽ mở ra một vụ thu hoạch bội thu trong tuần từ 18-24/3.
 
Tuần này bạn đang tràn đầy năng lượng và có nhiều cơ hội để thay đổi. Bạn có thể gặt hái khá nhiều thành công trong tuần này. Con giáp này thể hiện được năng lực của mình, được đồng nghiệp và lãnh đạo ghi nhận trong công việc và có cơ hội thăng tiến.
 
Chẳng những vậy, bản mệnh còn có cơ hội tốt để có thể phát tài phát lộc dưới sự nâng đỡ của cát tinh. Nhất là những ai bán hàng online dễ gặt hái được thành quả đáng nể khi bạn tận dụng được danh tiếng và uy tín của mình trên mạng xã hội.
 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi Ngọ được yêu chiều hết mực trong tuần này và người ấy hoàn toàn có thể điều chỉnh được cơn nóng giận đang bùng phát bên trong bạn, giúp bạn cảm thấy an tĩnh hơn.
 
Nếu bản mệnh từng lơ là về việc chăm sóc sức khỏe thì những cảnh báo xung quanh từ người xung quanh sẽ khiến bạn phải cân nhắc. Đã đến lúc học cách quan sát và lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để bạn nhận ra những thay đổi bất thường ngay khi có dấu hiệu.
 

Tuổi Thân

 
Bước sang tuần mới, những nỗ lực của những con giáp tuổi Thân cuối cùng đã được đền đáp, mức thu nhập của bạn cũng tăng lên đáng kể. Con giáp này thành công thoát khỏi xiềng xích của nghèo khó và bắt đầu sống cuộc sống thoải mái với việc đếm tiền.
 
Tài lộc được cát tinh thúc đẩy nên tăng tiến dễ dàng hơn so với thời gian trước. Vì thế, bạn nên tập trung mọi nguồn lực trong lúc này, đừng lãng phí chỉ vì tham gia những câu chuyện phiếm bên lề của mọi người mà quên đi mục tiêu của mình đã đề ra.
 
Tuần này sẽ là cơ hội để con giáp tuổi Thân tha hồ trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Cũng đừng ngần ngại tiết lộ những tình cảm, suy nghĩ thực của mình với một ai đó. Nếu bạn cho rằng người đó cần phải thay đổi, hãy nói với họ quan điểm của mình!
 
Không chỉ trong chuyện tình cảm mà tất cả các mối quan hệ của tuổi Thân trong tuần này tiến triển tốt đẹp và bạn sẽ cảm thấy tràn đầy hy vọng về tương lai, đặc biệt với những người sắp kết hôn hoặc sinh con. Với khả năng giao tiếp khéo léo, bạn sẽ chinh phục dễ dàng mọi cuộc đàm phán sắp tới.
 

Tuổi Tị

 
Đối với người tuổi Tị, sự nghiệp của bạn lên cao như diều, không thể ngăn cản trong tuần mới. Bạn sẽ gặp những cơ hội bất ngờ trong sự nghiệp. Điều này không chỉ giúp con giáp này giải quyết những khó khăn hiện tại mà còn tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.
 
Tuần mới mang tới các tín hiệu khá tốt để Tị tự tin bước ra khỏi vùng an toàn. Bản thân bạn cũng đang tràn đầy hứng khởi, thực sự muốn thử cái gì đó thực sự mới mẻ xen lẫn chút mạo hiểm. Hãy tận dụng cơ hội này để làm mới bản thân và cuộc sống của mình.
 
Ngay cả tài lộc cũng không gặp bất cứ khó khăn nào. Những người sinh năm Tị có thể nhận được một vận may bất ngờ vào thời gian tới. Bạn có cơ hội hợp tác làm ăn hoặc gặp được khách hàng. Điều này giúp người tuổi Dần nâng cao thu nhập, ví tiền dôi dư.
 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị trong tuần mới đã có nhiều khởi sắc. Hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ về mục tiêu cũng như ý định của hai bên. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm kiếm những đồng đội mới. Mục tiêu của bạn nên là những đối tác sở hữu các kỹ năng mà bạn đang thiếu sót.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X