Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần từ 19-25/2: Vừa ra Tết đã MAY đủ đường, 4 con giáp có sự nghiệp thăng hoa, đường tài lộc thênh thang

Thứ Bảy, 17/02/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi dự đoán, trong tuần chính thức quay trở lại với công việc thường nhật sau Tết, 4 con giáp may mắn tuần này (19-25/2) sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người, thu nhập có nhiều khởi sắc.
 

Tuổi Sửu

 
Vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết dài ngày, quay trở lại với cuộc sống thường nhật, người tuổi Sửu được dự báo sẽ có may mắn đồng hành, làm gì cũng có cát tinh nâng đỡ.
 
Theo đó, phương diện sự nghiệp của bản mệnh gặp không ít may mắn, gần như không có khó khăn nào có thể ngáng đường của bản mệnh. Thậm chí bạn còn có thêm thời gian để hỗ trợ cả những đồng nghiệp đang vướng vào chút trở ngại.
 
Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tài năng, khả năng của mình và nhận được nhiều phần thưởng hơn. Những quyết định và nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp bằng thành công.
 
Nếu bạn có ấp ủ kế hoạch làm gì thì nên ưu tiên thực hiện từ đầu tuần bởi thời điểm này cát khí dồi dào nhất, cuối tuần vận khí có chút giảm sút sẽ không đảm bảo.

4 con giap may man tuan nay (19-25/2)
4 con giáp may mắn tuần này (19-25/2)
 

Tuổi Mão

 
Tuổi Mão chính là một trong những con giáp may mắn tuần này (19-25/2). Bạn có thể sẽ gặp được quý nhân quan trọng, người sẽ hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp và tiền tài của bạn.
 
Trở lại công việc sau một thời gian nghỉ ngơi không khiến bạn loay hoay quá nhiều. Nền tảng mà bạn đã xây dựng trước đó được vận hành một cách trơn tru, không có vấn đề nào xảy ra.
 
Tuần này ẩn chứa những cơ hội mới trong công việc và phát triển tài chính dành cho tuổi Mão. Thời gian qua, bạn đã rất nỗ lực để nâng cấp bản thân, nâng cao trình độ và chuyên môn trong lĩnh vực của mình, vì thế trong thời gian tới, bạn sẽ được cất nhắc cho những vai trò và nhiệm vụ cao hơn tại môi trường làm việc.
 
Đồng thời, công việc kinh doanh của những người tuổi này sẽ phát đạt, với lượng khách hàng ổn định và thu nhập tăng đều đặn. Vào thời điểm quan trọng, bạn cần nắm bắt cơ hội, hợp tác với người khác.
 

Tuổi Tị

 
Sự nghiệp của con giáp tuổi Tị vừa ra Tết đã có những tín hiệu tích cực, cũng là nhờ nỗ lực không hề nhỏ của bạn suốt thời gian qua. Trong bất cứ việc gì bạn cũng chăm chút từng vấn đề nhỏ vì bạn tin rằng đó là cách để mọi thứ trong cuộc sống của mình tốt lên.
 
Nếu có thể duy trì được phong độ này trong thời gian dài, bạn sẽ có những bước đột phá quan trọng trong sự nghiệp, nhận được sự công nhận của cấp trên, nhờ đó sự nghiệp sẽ thăng hoa, con đường tài lộc cũng rộng mở hơn.
 
May mắn về tài lộc cũng sẽ gõ cửa nhà bạn vào đầu tuần. Con giáp này có cơ hội tốt để có thể phát tài phát lộc. Hãy tìm cách nắm bắt một cách nhanh chóng vì cơ hội qua đi cực kỳ nhanh chóng. Thậm chí đó có thể là khoản tiền để bạn có thể trang trải cuộc sống nửa năm tới đấy nhé.
 
Nhưng cuối tuần mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn những gì bạn có thể nghĩ tới. Lúc đó hãy bình tĩnh để nhìn ra vấn đề, từng bước một tháo gỡ khó khăn bạn nhé.
 

Tuổi Dậu

 
Bước sang tuần mới, nhờ có thái độ tốt, tuổi Dậu đã bắt đầu gặt hái được thành công trong sự nghiệp, được thăng chức và kiếm nhiều tiền. Cát tinh hỗ trợ nên mọi việc trong tuần của tuổi Dậu suôn sẻ hơn, thậm chí mang lại cho bạn cơ hội tiền bạc hoặc cải thiện doanh thu vào giữa tuần.
 
Đầu tuần, dù vướng phải chút ít khó khăn song sau đó bạn tìm được hướng khắc phục và khẳng định được vị thế của bản thân.
 
Đồng thời, tài sản của bạn sẽ tăng dần đều như "nấm mọc sau mưa". Tuy nhiên, Dậu cũng cần lưu ý rằng vận thế của bạn tuy suôn sẻ nhưng vẫn cần giữ thái độ khiêm tốn, điềm tĩnh, không nên buông thả hay bốc đồng gây ảnh hưởng đến con đường tài lộc sau này.
 
Tài lộc đổ về không gì cản được, nó là kết quả của sự chăm chỉ và hết mình của bạn trong những năm gần đây chứ không phải trong thời gian ngắn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X