Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

LỘC tràn vào nhà: 4 con giáp chạm đâu cũng MAY, sung túc đủ đầy trong tuần mới đón Tết Giáp Thìn (5-11/2)

Thứ Bảy, 03/02/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tuần mới cũng là thời điểm bắt đầu đón Tết Giáp Thìn 2024, có 4 con giáp may mắn tuần này (5-11/2) hứa hẹn sẽ gặt hái được cực nhiều thành tựu, bội thu tiền bạc, Tết này tha hồ tưng bừng cùng cả gia đình.
 

Tuổi Sửu

 
Tử vi tuần mới nhận định, người tuổi Sửu được cát tinh trợ giúp nên gặp nhiều may mắn trên nhiều phương diện của cuộc sống.
 
Dù Tết đã đến rất gần nhưng con giáp này vẫn rất cần cù, chăm chỉ lại chẳng ngại khó như thường ngày. Những ngày đi làm cuối năm, bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của cấp trên bởi bạn không có tinh thần giã đám.
 
Con giáp này vẫn có thể tập trung vào công việc và sẵn sàng tăng ca, nhận những công việc mà người khác muốn thoái thác. Bạn dễ dàng ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, có thể sẽ được nhận những khoản tiền thưởng bất ngờ.
 
Chẳng những công việc, tài lộc cũng rất rủng rỉnh. Đặc biệt là vào cuối tuần, thời điểm đầu năm mới là lúc mà tình hình tài chính của bản mệnh sáng nhất. Người làm ăn kinh doanh sẽ dễ đạt đỉnh “cực phát”. Mọi khó khăn sẽ xoay chuyển thành công, sự nghiệp thăng hoa, cuộc đời đổi vận.
 
Quan hệ vợ chồng trong tuần này nhìn chung không có nhiều biến động. Vợ chồng bạn hãy trò chuyện và giúp đỡ nhau nhiều hơn, đặc biệt là trong công việc dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa trong những ngày trước Tết.

4 con giap may man tuan nay (5-11/2)
 

Tuổi Thìn

 
Cũng là một trong những con giáp may mắn tuần này (5-11/2), người tuổi Thìn được dự đoán sẽ gặp nhiều thuận lợi trong những ngày đi làm cuối cùng của năm âm lịch.
 
Công việc gần như đều đã được hoàn thành trong tinh thần tự giác của con giáp này, bạn còn dư thời gian để sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nên đi đến đâu cũng được yêu mến. Các vấn đề đều đã được giải quyết ổn thỏa, bạn có thể yên tâm đón Tết cùng với gia đình.
 
Một số người vẫn còn một vài vướng mắc từ trước đó, nhưng cũng đừng quá lo lắng. Nhờ có quý nhân phù trợ nên những thách thức này cũng nhanh chóng được giải quyết và đem lại kết quả đáng mong đợi. Do đó bạn nên nắm chắc cơ hội để giải quyết dứt điểm những vấn đề “khó nhằn” này.
 
Thêm vào đó, sự xuất hiện của cát tinh như là một lời cổ vũ với bản mệnh trong tuần này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Những người tham gia trực Tết sẽ được đánh giá cao, thậm chí có người gặp được quý nhân, được người lớn chỉ đường dẫn lối.
 

Tuổi Ngọ

 
Tuần mới đón Tết được coi là thời điểm tuổi Ngọ đón “vận đỏ như son”, may mắn ngập tràn. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.
 
Tuổi Ngọ tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trước khi chính thức nghỉ Tết. Tinh thần hăng say và tập trung tới phút cuối giúp bạn nhận được lời tuyên dương, khen thưởng của lãnh đạo. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian sắp tới.
 
Vấn đề lương thưởng cuối năm cũng có thể khiến bạn hài lòng. Bên cạnh khoản tiền thưởng Tết ghi nhận sự cố gắng trong suốt cả một năm, bạn còn có thể nhận thêm tiền thưởng nóng, tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó hoặc tiền mừng...
 
Hơn nữa, cát tinh sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh được tiếp xúc với những cơ hội quý báu. Một số người sẽ phải khá bận rộn để hoàn thành trách nhiệm, nhưng đây cũng là bước đà để bạn thăng tiến trong năm sau.
 

Tuổi Tị

 
Những ngày cuối cùng của năm Quý Mão âm lịch trôi qua khá bình yên và nhẹ nhàng với người tuổi Tị khi bạn chính là con giáp may mắn tuần này.
 
Với tinh thần hân hoan chào đón Tết, bạn giữ hòa khí với mọi người xung quanh, cùng tập trung giải quyết những công việc còn tồn đọng, không để việc cũ còn dây dưa sang năm mới. Gần như mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này, bạn không gặp bất cứ khó khăn hay căng thẳng nào.
 
Tình hình tài chính khởi sắc vào những ngày chuyển giao năm cũ và năm mới. Người làm kinh tế có thể phải bận rộn luôn chân luôn tay nhưng kiếm được tiền về đầy túi. Bạn dự đoán được nhu cầu mua sắm của khách hàng nên luôn đi tắt đón đầu.
 
Nếu duy trì được phong độ này, cộng với bản tính chăm chỉ và biết cố gắng thì Tị rất dễ làm đâu thắng đó. Người cầm tinh tuổi này sẽ khởi đầu năm mới với những dấu hiệu tươi sáng và thăng hoa trong cả sự nghiệp và cuộc sống.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X