Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (22-28/1): 4 tuổi được Thần Tài cho lộc GIÀU ú ụ, rạo rực chờ đón Tết

Thứ Bảy, 20/01/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp may mắn tuần này (22-28/1) thăng hoa rực rỡ, thời tới khó cản, giải quyết mọi chuyện đều hanh thông, tiền nhiều vô kể.
 

Tuổi Tị

 
Xin chúc mừng tuổi Tị khi bạn chính là một trong những con giáp may mắn tuần này (22-28/1). Tử vi dự báo bạn có thể được đón nhận nhiều tin vui trên các phương diện của cuộc sống.
 
Tuần mới hứa hẹn con giáp này sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho những công sức mình đã bỏ ra suốt thời gian qua. Tuần này nếu có các dự định, kế hoạch quan trọng, bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian đầu tuần để mạnh dạn tiến hành. Đó là lúc vượng vận khí nhất, tỷ lệ thành công cũng cao hơn.
 
Không chỉ vậy, bản mệnh còn gây được bất ngờ vì có sức ảnh hưởng tới đám đông, có tiếng nói trong cộng đồng. Bạn đi đâu làm gì cũng nhận được sự tán thành và hưởng ứng của mọi người xung quanh, và nhờ vậy, các dự án làm việc nhóm của bạn cũng được triển khai một cách thuận lợi hơn.
 
Các mối quan hệ xã giao cũng phát triển mạnh mẽ. Bạn sẽ có được những người bạn tuyệt vời trong thời gian tới, quen biết rộng hơn. Điều này khiến cuộc sống của bạn thêm vui vẻ và sôi động. 

4 con giap may man tuan nay (22-28/1)

4 con giáp may mắn tuần này (22-28/1)

 

Tuổi Ngọ

 
Cát tinh xuất hiện trong tuần mới sẽ giúp người tuổi Ngọ rất nhiều trong quá trình vươn lên khẳng định bản thân. Cơ hội sẽ đến với bạn rất nhiều, mọi việc diễn tiến rất nhanh. Bạn cảm thấy rất hứng khởi, tuy nhiên không nên lơ là cảnh giác vì nguy hiểm vẫn đang rình rập.
 
Trong công việc, hãy mạnh dạn nêu ý kiến của bản thân, bạn có thể giúp tập thể tìm ra những hướng đi mới, khắc phục khó khăn còn tồn tại.
 
Đây cũng dự báo là thời điểm đời sống xã giao của bạn rộng mở. Hãy năng tham gia các buổi tiệc tùng hội nhóm và giật lấy vị trí trung tâm về mình nhé!
 
Người làm kinh doanh, bán hàng gặp nhiều điều kiện thuận lợi. Nhiều người may mắn có được doanh thu như ý, thậm chí còn vượt cả mong đợi. Một vài người còn nhận được tiền ủng hộ của người thân quen, giúp mở rộng quy mô làm ăn.
 

Tuổi Hợi

 
Tuần này là một tuần may mắn đối với người tuổi Hợi, bởi bạn có cơ hội để theo đuổi mục tiêu và lý tưởng mình đã đặt ra.
 
Nguồn năng lượng tuần mới khá mạnh mẽ, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp vào phút ban đầu nhưng khi dần quen và lấy lại thế cân bằng, bạn có thể phát triển nhanh chóng thuận theo dòng chảy.
 
Khoảng thời gian đầu tuần là lúc con giáp này có những ý tưởng cực kỳ táo bạo, quan trọng là chúng có áp dụng được vào thực tế hay không. Do đó, bạn cần ghi lại các sáng tạo của mình và lần lượt thử áp dụng chúng xem sao nhé. Cộng thêm sự nâng đỡ của cát tinh, tuần này, bạn có thể kỳ vọng ước mơ của mình sẽ trở thành hiện thực.
 
Vấn đề tiền bạc của Hợi khá ổn định trong tuần này, miễn là bạn có cách chi tiêu cho hợp lý. Công việc tiến triển tốt giúp bạn có đồng ra đồng vào, không phải quá lo lắng đến chuyện tiền nong.  
 

Tuổi Sửu

 
Cũng là con giáp may mắn tuần này, nhiều phương diện cuộc sống của người tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Mọi thứ sẽ diễn biến theo đúng như tiến trình bạn mong đợi, không phải lo lắng nhiều.
 
Đây được dự đoán là một thời gian tuyệt vời nhất khi đời sống tinh thần và vật chất của bạn sẽ ngập trong sự đủ đầy, dư dả và phong phú. Khi bạn đi đúng đường thì kết quả cuối cùng chỉ là câu trả lời mà thôi, vì thế hãy cứ tận hưởng hành trình của mình.
 
Trên phương diện công việc, dưới sự bổ trợ của các cát tinh, con giáp này có thể khẳng định được vị thế của mình trong những lĩnh vực quen thuộc. Vốn hiểu biết và bản lĩnh của bạn chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều người ngạc nhiên, trong đó có cả cấp trên của bạn.
 
Lưu ý rằng tuần này bạn được nhắc nhở cần đề cao cảnh giác, hãy cẩn thận khi di chuyển, nhất là trong những chuyến công tác dài ngày. Nhất là những ai ưa thích tốc độ và những môn thể thao mạnh cần thận trọng vì có thể xảy ra tai nạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X