Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (8-14/1): 4 con giáp được Thần Tài chiếu cố, chuyển XUI thành MAY, tiền đếm mỏi tay

Thứ Bảy, 06/01/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần mới với những tín hiệu tử vi tích cực sẽ mang đến cơ hội chuyển mình cho các con giáp may mắn tuần này (8-14/1). Cuộc sống gia đình và sự nghiệp đều suôn sẻ, tài chính cũng vô cùng rủng rỉnh.
 

Tuổi Tị

 
Theo tử vi của 12 con giáp, người tuổi Tị bước sang tuần mới sẽ được Thần Tài ưu ái nên cầu gì được nấy, công danh sự nghiệp vô cùng thuận lợi.
 
Ngay từ đầu tuần bản mệnh đã có thể cảm nhận may mắn đang đồng hành cùng với mình. Con giáp này được đánh giá cao bởi năng lực, sự cống hiến hết mình và chính những đặc điểm nổi trội đó đã giúp bạn giành được cơ hội để tỏa sáng.
 
Song dù đang có lợi thế, những chú Rắn cũng đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan, lơ là trong sự nghiệp. Tuần này, bạn được khuyên nên tập trung vào những nhiệm vụ được phân công, nếu lơ là thì kể cả những việc quen thuộc nhất cũng dễ xảy ra sai sót.
 
Về phương diện tài chính, các kế hoạch kiếm tiền của tuổi Tị cũng khá triển vọng trong tuần này, ngay từ đầu tuần đã có nhiều cơ hội xuất hiện. Thời điểm này rất thích hợp để ký kết hợp đồng với đối tác, hãy thận trọng tiến hành, tương lai bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận.
 
Thêm vào đó, sự xuất hiện của cát tinh còn là một lời cổ vũ với bản mệnh ở thời điểm này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm được cơ hội để chuyển bại thành thắng. Từ đây phú quý, tài lộc không ngừng tăng tiến.

4 con giap may man tuan nay (8-14/1)

4 con giáp may mắn tuần này (8-14/1)

 

Tuổi Mùi

 
Cùng với tuổi Tị, tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp may mắn tuần này (8-14/1). Điều khiến bản mệnh thực sự có được vận may cho mình chính là nhờ tinh thần trách nhiệm với công việc.
 
Con giáp này đang ngày càng khẳng định được điểm mạnh của mình trong tập thể và có thể khiến lãnh đạo ngạc nhiên. Tuần này bạn được giao phụ trách khá nhiều việc nên có thể sẽ khá vất vả, song đây chính là bước đà để bạn thăng tiến trong tương lai.
 
Tuổi này luôn có sự chủ động trong công việc, sẽ có những thách thức nhưng nhờ quý nhân xuất hiện kịp thời nên hóa giải được mọi nguy cơ, những người làm kinh doanh sẽ phát triển thuận lợi, thu được lợi nhuận kếch xù.
 
Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn, vì thế dù gặp chuyện gì cũng đừng đầu hàng nghịch cảnh. Chỉ cần bạn chăm chỉ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao thì chắc chắn có thể tạo ra được kết quả tốt đẹp nhất.
 

Tuổi Sửu

 
Tử vi tuần mới cho biết, bằng ý chí của mình, con giáp con giáp tuổi Sửu đã và đang từng bước thực hiện được những mục tiêu công việc của bản thân. Bạn đã chứng minh rằng mình là người nói được làm được.
 
Trong tuần này, nhất là khoảng thời gian đầu tuần sẽ là thời điểm bản mệnh được lãnh đạo tin tưởng giao cho trọng trách, nếu hoàn thành tốt bạn dễ nhận được lời tán thưởng. Chỉ cần nỗ lực hết mình thì sớm hay muộn bản mệnh cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức và tâm huyết mình bỏ ra.
 
Tuy nhiên, dù có gặt hái thành công cũng chớ nên kiêu ngạo quá mức kẻo thành cái gai trong mắt kẻ xấu. Một thái độ khiêm tốn và biết mình biết ta sẽ giúp bạn tránh tối đa những rắc rối không đáng.
 
Phương diện tài chính về cuối tuần có dấu hiệu khởi sắc hơn, một số người bất ngờ nhận được khoản tiền lời lãi từ các khoản đầu tư trước đó. Với người làm ăn kinh doanh, bạn thu được lợi nhuận đều đều vì tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này.
 

Tuổi Dần

 
Tuần mới mở ra nhiều cơ hội phát triển mà người tuổi Dần nên chú ý, chớ nên bỏ lỡ rất đáng tiếc. Những cơ hội đó sẽ giúp ích nhiều hơn cho sự nghiệp và sự giàu có của bạn trong năm.
 
Trong thời gian này những chú Hổ sẽ nỗ lực chứng tỏ khả năng cộng thêm với việc có các mối quan hệ tốt, bạn sẽ có thể được thăng chức, tăng lương, ký hợp đồng dài hạn trong thời gian tới.
 
Tuy vẫn còn một vài khó khăn có thể xuất hiện trong sự nghiệp của người tuổi Dần, song càng khó khăn bạn lại càng cảm thấy hăng hái hơn. Tuần này, bản mệnh có thể biến nguy thành cơ, khẳng định vị thế của bản thân, khiến nhiều người phải thán phục.
 
Đầu tuần là thời điểm tình hình tài chính của bạn có nhiều khởi sắc nhất, vì vậy nếu có kế hoạch đầu tư kinh doanh gì thì nên tiến hành ngay. Tài vận tăng lên, các nguồn thu đều có dấu hiệu khởi sắc từ công việc chính đến nghề phụ, bản mệnh cũng tìm được con đường đi mới cho mình.
 
Một số người còn có thể nhận thêm được tiền đầu tư từ người thân, đối tác, khách hàng tin tưởng...
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X