Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mở đầu năm mới 2024 đã có LỘC chảy về túi, 4 con giáp số MAY này tha hồ đếm tiền mỏi tay

Thứ Bảy, 30/12/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần mới sẽ là thời điểm cát tinh hội tụ mở ra những cánh cửa thuận lợi cho những con giáp may mắn tuần này (1-7/1) có thể gặt hái nhiều vô kể những trái ngọt, làm ăn vượng tài ngay khi bắt đầu năm mới 2024.
 

Tuổi Sửu

 
Theo tử vi tuần mới, may mắn sẽ tìm đến với người tuổi Sửu, giúp cuộc sống của con giáp này có nhiều sự cải thiện đáng kể ngay khi vừa bắt đầu năm mới 2024.
 
Hầu hết các phương diện của Sửu đều khá sáng. Đầu tiên phải kể để sự nghiệp và tài chính. Nhờ vận thế đang trên đà phát triển, mọi thứ bản mệnh đang làm đều có một khởi đầu và quá trình thuận lợi. Song bạn cũng chớ nên chủ quan mà cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ để duy trì sự tốt đẹp này.
 
Tài lộc khá dư dả khi nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, nhanh chóng lấp đầy túi tiền của con giáp này. Dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh cũng sẽ có cơ hội kiếm tiền khá lớn. “Mở bát” đầu năm mới bằng những khoản lợi nhuận này là thành quả xứng đáng dành cho Sửu.
 
Không những vậy, tuần đầu tiên của năm 2024 cũng được dự báo sẽ là một tuần vượng đào hoa với con giáp này. Dù là người đã có đôi hay người vẫn đang độc thân có thể sẽ đón những tin vui bất ngờ, nhờ đó tinh thần của bản mệnh vô cùng phấn chấn, làm việc gì cũng đạt hiệu quả cao.

4 con giap may man tuan nay (1-7/1)

4 con giáp may mắn tuần này (1-7/1)

 

Tuổi Dậu

 
Xin chúc mừng tuổi Dậu khi bạn được dự báo cũng là một trong số những con giáp may mắn tuần này (1-7/1). Trong tuần đầu tiên của năm mới 2024, mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, bản mệnh có thể hài lòng với cuộc sống của mình.
 
Là người sống có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc, đây là lúc bạn sẽ nhận được quả ngọt. Cát khí tràn trề, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công.
 
Công việc thuận lợi, tài lộc cũng dồi dào nhiều vô kể. Ngoài thu nhập chính thì Dậu còn có cơ hội làm ăn bên ngoài. Kinh doanh có quý nhân nâng đỡ nên thu về nhiều lợi nhuận. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong thời gian tới mà vẫn có của ăn của để.
 
Dự báo đầu tuần là thời điểm cát vận mạnh mẽ nhất. Nếu con giáp này đã có kế hoạch rõ ràng thì nên khởi động ngay từ tuần này để cát khí giúp cho khả năng thành công cao hơn.
 
Đây cũng là một tuần nhiều tin vui với Dậu về phương diện tình cảm. Với các cặp đôi, đối phương đang có ý định dành cho bạn nhiều điều bất ngờ và lãng mạn. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để cả hai có thể “hâm nóng tình cảm” và xích lại gần hơn với nhau.
 
Còn với người độc thân, đào hoa nở rộ là dấu hiệu cho thấy tuổi này sắp tìm thấy tình yêu của đời mình một cách vô cùng tình cờ và thú vị.
 

Tuổi Hợi

 
Trong tuần mới, người tuổi Hợi có thể tự hào về những gì mình đạt được khi may mắn đang đứng về phía bạn. Con giáp này có thể nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành.
 
Đây là thời điểm bản mệnh dễ có cơ hội được thăng quan tiến chức dưới sự trợ giúp của quý nhân, tạo điều kiện để bạn tìm ra hướng đi mới cho mình trong tương lai. Sự nghiệp càng hưng vượng, cuộc sống càng thêm cải thiện.
 
Có thể nói tuổi Hợi dần đạt được nhiều thành quả tốt trong công việc nhờ sự chăm chỉ, kiên trì và can đảm tiến về phía trước. Về cơ bản con giáp này chỉ cần cố gắng không ngừng nỗ lực như họ từng làm, giữ vững cuộc sống ổn định hiện tại, một khi nắm bắt được thời cơ thì cuộc đời sẽ lên hương.
 
Nếu bản mệnh có ấp ủ kế hoạch làm ăn kinh doanh hay những dự án nào liên quan đến tài chính thì có thể đợi tới cuối tuần hãy tiến hành, mượn cát khí để tăng khả năng thành công, thu về càng nhiều lợi nhuận.
 

Tuổi Tị

 
Tuổi Tị là cái tên tiếp theo được dự báo sẽ là con giáp may mắn tuần này (1-7/1). Thời điểm này bạn có thể gặp được nhiều may mắn, cuộc sống không chỉ có thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng thăng hoa.
 
Đặc biệt, những chú Rắn sẽ gặp được cơ hội tốt, nếu biết nắm bắt thì cuộc đời sắp tới đủ đầy cả danh lẫn tiền. Tử vi có nói, thời gian qua con giáp này vất vả đủ rồi nên sẽ được thần may mắn chiếu cố nồng hậu.
 
Bạn làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm nên được cấp trên ưu ái, tạo nhiều điều kiện để phát huy bản thân. Dù gặp khó khăn đôi chút nhưng mọi người xung quanh đều nhiệt tình giúp đỡ bạn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tuổi này mạnh dạn triển khai các dự định năm mới của bản thân.
 
Về tài chính, mọi thứ cũng không đến nỗi nào. Đối với những người đầu tư kinh doanh, thì đây là lúc cần mạnh dạn phát huy mọi thế mạnh để có thể xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X