Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần cuối cùng của năm 2023 (25-31/12): 4 con giáp rũ sạch vận ĐEN, hốt vàng hốt bạc ngửa mặt đón năm mới

Thứ Bảy, 23/12/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần mới sẽ là thời điểm quan trọng để những con giáp may mắn tuần này (25-31/12) có thể vươn lên mạnh mẽ, gặt hái những thành tích rực rỡ, tự tin khép lại năm 2023 với kết quả là tiền bạc đầy hai túi.
 

Tuổi Dần

 
Theo dự đoán tử vi, mọi thứ trong cuộc sống của người tuổi Dần sẽ diễn ra hết sức suôn sẻ trong tuần mới, cũng là tuần cuối cùng của năm 2023. Cũng có thể nói những gì bạn nhận được ở thời điểm này chính là phần thưởng và niềm an ủi cho những nỗ lực trong suốt một năm qua.
 
Với người đang làm công ăn lương, khả năng thăng tiến ở chỗ làm hiện tại cũng rất cao. Bạn tràn đầy năng lượng và biết rõ con đường mình đang đi. Do vậy, hãy chăm chỉ làm việc, tập trung trau dồi, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và thể hiện năng lực trước cấp trên.
 
Rất có thể sự nghiệp của bạn sẽ còn rực rỡ hơn nữa trong năm mới đấy. Chính vì thế, cuộc sống cũng vì thế mà thêm phần khấm khá.
 
Người tuổi này không chỉ may mắn trên con đường công danh mà cảm cũng có những dấu hiệu lạc quan khi bạn được các cát tinh soi chiếu. Những ý kiến của người tuổi Dần được một nửa của mình nhiệt tình đón nhận. Sự động viên, thấu hiểu và ủng hộ từ đối phương chính là nguồn động lực vô cùng lớn lao cho những chú Hổ.

4 con giap may man tuan nay (25-31/12)

4 con giáp may mắn tuần này (25-31/12)

 

Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cũng trở thành một trong những con giáp may mắn tuần này (25-31/12). Những thành tích bạn đạt được trong tuần cuối cùng của năm 2023 có thể khiến bạn tự hào về bản thân.
 
Dù kỳ nghỉ lễ đang ở rất gần nhưng con giáp này vẫn rất tập trung cho công việc, không chút xao lãng. Nhờ đó bạn cũng làm việc rất hiệu quả trong tuần mới, thậm chí được khen thưởng. Vài ý tưởng lớn trong công việc sẽ trở thành trọng tâm cho tuần này, cơ hội để bạn áp dụng vào cuộc sống.
 
Từ đầu tuần đã có cát tinh nâng đỡ nên mọi việc của tuổi Mão nhờ thế mà diễn ra theo kế hoạch, bạn có thể an tâm bám theo mục tiêu đã đề ra. Nhìn chung, bạn có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng trong thời gian này.
 
Cứ đà này, bạn mệnh không khó để có cơ hội thăng quan tiến chức, thậm chí phát tài phát lộc. Người kinh doanh có được vận may để trúng lớn, việc làm ăn thuận lợi, thu về nhiều lợi nhuận.
 

Tuổi Tị

 
Vào tuần cuối tháng Dương lịch cuối cùng của năm 2023, tài vận và sự nghiệp của người tuổi Tị trên đà lên như diều gặp gió, tiền bạc luôn dư dả.
 
Đặc biệt, bạn được cát tinh hút lộc về túi, thế nên dự đoán tình hình tài chính thời gian này tích cực. Bạn có thể thu được lợi nhuận từ việc đầu tư, làm ăn hoặc kinh doanh. 
 
Uy tín làm ăn của Tị vốn được khách hàng tin tưởng từ lâu. Bạn vẫn giữ vững được phong độ ổn định của mình nên tiền chảy về túi là đương nhiên. Nếu có điều kiện, bạn nên thử sức với những lĩnh vực hoặc mặt hàng mới mẻ hơn, nhất là khi Tết Nguyên đán cũng đang cận kề.
 
Ở thời điểm này, Tình hình tài chính của tuổi Tị có vẻ thuận lợi hơn trước. Tuy nhiên, để tránh rủi ro về tài chính và nợ nần, tốt nhất là bạn cũng không nên mở rộng thị trường làm ăn quá lớn, cứ tập trung làm tốt những gì đang có sẵn.
 
Bạn cũng chớ nên chủ quan khi cuộc sống của mình tiếp tục êm đềm trôi qua mỗi ngày. Trước khi đưa ra quyết định chính xác, bạn cần tỉnh táo đánh giá được ưu và nhược điểm cụ thể của vấn đề.  Bạn sẽ học hỏi thêm được kinh nghiệm và kỹ năng từ họ.
 

Tuổi Thân

 
Trong tuần mới, vận đỏ sẽ gõ cửa người tuổi Thân nhờ có cát tinh độ mệnh. Con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui tích cực cả trong công việc lẫn phương diện tài chính.
 
Tuần này, bạn sẽ có được nguồn năng lượng mới vô cùng dồi dào để có thể thực hiện được những tham vọng của mình. Thay vì ngồi đó suy nghĩ, bạn bắt tay hành động một cách quyết liệt nhất có thể.
 
Hơn nữa, càng về cuối năm, tài khí của người tuổi này sẽ càng vượng. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bạn đều tăng. Đó là tín hiệu tốt mà bản mệnh chớ bỏ lỡ. Còn với dân làm ăn kinh doanh, bạn cũng thu về lãi lớn, vừa có thể mở rộng được quy mô cho mình nên cuộc sống viên mãn vô cùng.
 
Bên cạnh đó, bạn được nhắc nhở không nên dính vào tranh cãi hay thị phi ở thời điểm này, cũng không nên đặt ra quá nhiều mục tiêu hay kỳ vọng lớn, thời điểm này hãy cứ giữ cho bản thân an toàn, có cuộc sống bình yên, ổn định để đón năm mới là tốt nhất. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X