Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (18-24/12) làm gì cũng MAY, 4 con giáp thăng hoa rực rỡ, LỘC VÀNG liên tiếp đổ về

Chủ Nhật, 17/12/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vượt qua những khó khăn, trở ngại trước đó, trong tuần mới, những con giáp may mắn tuần này (18-24/12) sẽ đạt thành tích xuất sắc, kiếm tiền nhiều gấp bội. Xin chúc mừng nếu bạn cũng góp tên trong đó.
 

Tuổi Sửu

 
Tử vi tuần mới cho biết tuần từ 18-24/12 sẽ mang đến cho người tuổi Sửu rất nhiều may mắn. Thời điểm này sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp đối với con giáp này.
 
Cát tinh chiếu mệnh, bản mệnh gặp may trong công việc, trở nên nổi trội ở một số lĩnh vực nhất định. Tuy vẫn còn gặp không ít chông gai cản trở trên con đường tương lai, nhưng thật may mắn là bạn vẫn lạc quan và không lùi bước.
 
Sự nghiệp của bạn càng về cuối năm càng ổn định, Sửu sẽ có khả năng làm chủ tình hình chung trong các cuộc họp với kỹ năng chuyên môn xuất sắc. Chẳng những vậy bạn còn có thể đưa ra một bản báo cáo chói sáng, điều này sẽ gây ấn tượng với đồng nghiệp và sếp của bạn. Những người đang theo đuổi thành tích cuối năm sẽ có bước tiến mới và hoàn thành suôn sẻ những nhiệm vụ quan trọng.
 
Nếu chờ đợi vận may về tài lộc, đầu tuần mong ước của bạn sẽ thành sự thật. Tài khí đang trên đà phát triển, tuổi này sẽ thu được về không ít tiền từ việc ngoại giao, xử lý lùm xùm rắc rối với khách hàng cực khéo. Bên cạnh đó người kinh doanh được khách thương nên doanh thu cũng tốt hơn hẳn so với tuần cũ.
 
Nhìn chung, tuần âm này là thời điểm tốt để người tuổi Sửu đạt được sự giàu có và đột phá trong sự nghiệp.

4 con giap may man tuan nay (18-24/12)

4 con giáp may mắn tuần này (18-24/12)

 

Tuổi Mão

 
Theo tử vi tuần mới từ 18 - 24/12/2023 của 12 con giáp, vận khí của người tuổi Mão vô cùng xán lạn nhờ có cát tinh phù trợ. Đặc biệt, công danh sự nghiệp của con giáp này đi lên trông thấy hơn cả mong đợi và đường tiền bạc cũng phát đạt không kém.
 
Sự nghiệp của con giáp tuổi này sẽ phát triển lên một tầm cao mới. Tốc độ phát triển của những người này ngày càng nhanh, không khó để được thăng quan tiến chức, kiếm được nhiều tiền.
 
Trong suốt tuần này, người làm kinh doanh hoặc các công việc liên quan đến kinh doanh phải chăm sóc khách thật tốt, thân thiện, ân cần vì chỉ cần bạn có thái độ tốt khách hàng sẽ sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho bạn.
 
Người làm công ăn lương có thể phát huy hết khả năng của mình, đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ mọi phía, khiến bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn để giật giải cuối năm.
 
Cuối tuần là thời điểm mà đường tình cảm của con giáp này vượng nhất. Hãy chân thành và là một người cao thượng đối với người khác. Những nỗ lực của bạn sẽ không bao giờ vô ích.
 

Tuổi Tị

 
Là một trong những con giáp may mắn tuần này (18-24/12), tuổi Tị sẽ có vận khí tốt, có thể dễ dàng nắm bắt các cơ hội để phát triển trong suốt tuần mới.
 
Trạng thái tinh thần của bạn cũng vô cùng phấn khởi, nhờ đó bạn có thể làm được nhiều việc nằm ngoài dự đoán của bản thân trước đó, tuần này đối với bạn mà nói thực sự rất thú vị. Nhờ đó những người này sẽ làm ăn phát đạt, kiếm tiền dễ dàng hơn, cuộc sống cũng trở nên thuận lợi hơn.
 
Lưu ý rằng thời điểm này Tị có thể phải đối mặt với việc lựa chọn nhiều dự án khác nhau, nhưng dù có xảy ra điều gì, hãy cứ làm theo cảm xúc của mình. Miễn là Tị sẵn sàng làm việc chăm chỉ và dũng cảm chấp nhận rủi ro, mọi nỗ lực khó khăn của bạn cuối cùng sẽ đơm hoa kết trái.
 
Khoảng thời gian giữa tuần sẽ là lúc tài vận của bạn vượng nhất. Càng về cuối tuần thì con giáp này càng phải tiêu nhiều tiền nhưng may mắn là bạn vẫn kiếm đủ tiền để phục vụ cuộc sống cá nhân.
 

Tuổi Hợi

 
Vận may cũng sẽ tìm đến với người tuổi Hợi trong tuần này. Hàng loạt cát tinh xuất hiện dự báo bản mệnh sẽ gặp nhiều thay đổi mới mẻ và đối diện với nhiều vấn đề thú vị trong thời gian này, rất may là tâm trạng của bạn luôn lạc quan trước mọi nghịch cảnh.
 
Mặc dù nhiều người nhìn nhận sự thành công của người tuổi này là bởi may mắn nhưng ít ai hiểu rằng bạn đã rất cố gắng và nỗ lực để đạt được thành tựu hiện tại.
 
Với sự may mắn trong sự nghiệp, nam tuổi Hợi dễ có cơ hội được quý nhân để ý và bứt phá bất ngờ trong lĩnh vực và dự án mình đang đảm nhận. Người tuổi này chưa bao giờ có ý định đầu hàng trước đối thủ, tính hiếu thắng của bạn khá cao.
 
Về tài lộc, Thần Tài cũng đang chú ý tới con giáp này, nhờ đó lộc lá thường đến tay bạn vào những lúc không ngờ tới nhất. Nỗ lực sẽ có kết quả nhưng sẽ khó giành chiến thắng nếu bạn hành động quá chậm. Nhớ rằng tận dụng sức mạnh của người khác và bổ sung cho điểm yếu của bản thân sẽ khiến Hợi kiếm được khoản tiền to.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X