Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (27/11 – 3/12) mang theo vận ĐỎ, 4 con giáp ngửa tay hứng tiền, làm đâu hưởng đấy

Thứ Bảy, 25/11/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp may mắn tuần này (27/11/ - 3/12) sẽ có cơ may ôm trọn lộc trời, phất lên đến không ngờ khi công việc, tài chính đều vô cùng suôn sẻ.
 

Tuổi Dần

 
Bước sang tuần mới từ 27/11 - 3/12/2023, người tuổi Dần được đánh giá là trải qua một giai đoạn tích cực và lạc quan hơn khi bạn chính là con giáp may mắn tuần này.
 
Tuần mới sẽ mang tới nhiều thông tin thú vị và đa phần chúng đều hữu ích cho chặng đường phát triển hiện tại của bạn. Đặc biệt, Dần sẽ có thêm những người bạn mới, những người sẽ muốn sát cánh cùng bạn trên đỉnh cao danh vọng này. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn luôn có sự lựa chọn người bạn đồng hành đúng đắn và hợp lý.
 
Cơ hội phát tài cũng đang đến rất gần với con giáp này. Bạn hãy vui vẻ đón nhận, dù đó là một cơ hội nhỏ nhưng vẫn hoàn toàn có thể trở thành nguồn thu lớn cho bạn trong thời gian sắp tới. Thậm chí bạn còn đủ tiền để trang trải cuộc sống của mình một cách dễ dàng.
 
Tuổi Dần cũng sẽ có cơ hội tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên một nửa của mình trong tuần mới. Bạn cũng có thể cân nhắc một chuyến du lịch ngắn vào cuối tuần để hâm nóng tình cảm cùng người ấy.

4 con giap may man tuan nay (27/11/ - 3/12)

4 con giáp may mắn tuần này (27/11/ - 3/12)

 

Tuổi Mão

 
Tử vi khoa học dự đoán, người tuổi Mão cũng được dự báo là một trong những con giáp may mắn, hứa hẹn nhiều cơ hội tốt để chứng minh bản thân và đạt được những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp trong tuần mới.
 
Dự báo sẽ có ai đó sẽ thổi vào cuộc sống của bạn những luồng cảm hứng mới với những cuộc vui sôi động, giúp bạn quên đi rắc rối đau đầu trước đó. Công việc có nhiều tiến triển tốt đẹp, hiệu quả được nâng cao thấy rõ.
 
Nhân lúc đang có cát khí đồng hành, Mão hãy cố gắng làm quen và kết bạn với những người bạn mới nhé, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị và hạnh phúc hơn rất nhiều đấy.
 
Trong giai đoạn này, tuổi Mão có thể hoàn toàn yên tâm với các kế hoạch công việc, hãy tận dụng cơ hội để xây dựng kế hoạch và thể hiện ý kiến của mình với lãnh đạo. Sự tán thưởng từ cấp trên sẽ mang lại lợi ích cho sự nghiệp của bạn.
 
Phương diện tình cảm cũng vô cùng hanh thông khi niềm vui, sự ngưỡng mộ đang hiện diện trong chuyện tình cảm của bạn. Nhờ thế mà hai người càng có cơ hội để yêu thương nhau nhiều hơn trước.
 

Tuổi Thìn

 
Tử vi tuần mới cho biết, nhờ có cát tinh ghé thăm, những người tuổi Thìn sẽ có con đường công danh sự nghiệp viên mãn.
 
Con giáp tuổi Thìn sẽ nhận được thành công mà bạn xứng đáng đạt được. Bạn không phải là con nguời màng đến danh lợi nhưng phần thưởng cho những gì bạn đã cống hiến là điều hoàn toàn hợp lý.
 
Cũng nhờ vậy, cơ hội thăng tiến hiện ngay trước mắt, việc cần làm là nắm bắt kịp thời đúng lúc. Tuổi Thìn cũng đang ngày càng cho thấy mình là nhân tố quan trọng của tập thể, nhận được sự ngưỡng mộ và công nhận của mọi người.
 
Mọi lo lắng về chuyện tiền bạc sẽ chấm dứt vào cuối tuần khi có tài tinh ghé thăm, nhờ đó mà bạn thoải mái mua sắm, giải tỏa căng thẳng đã xảy ra trong thời gian qua. Thậm chí bạn có một phần nhỏ tiền bạc để dành tặng, biếu mọi người trong thời gian này.
 

Tuổi Tý

 
Cũng là một trong những con giáp may mắn tuần này từ 27/11 - 3/12/2023, người tuổi Tý có thể tận hưởng một tuần an nhàn và bình yêu hiếm hoi sau chuỗi ngày đã qua nhiều biến cố.
 
Những vận may này đến nhờ vào sự cống hiến và khả năng làm việc chăm chỉ của người tuổi Tý. Dù sẽ có một số vụ việc khiến bạn phải giải quyết nhưng ít nhất bảy ngày sắp tới, bạn cũng sẽ được thoải mái nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh.
 
Vận may về tiền bạc cũng sẽ ghé thăm Tý vào đầu tuần khi bạn có thể sẽ đón một nguồn thu nhập mới hoặc khách hàng bỗng đặt thêm hàng hóa. Lúc này đòi hỏi bạn phải tập trung xử lý đơn hàng, đừng chủ quan bạn nhé.
 
Khoảng thời gian này nếu bạn có kế hoạch đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để họ bắt đầu. Vận may vẫn ủng hộ bạn, và tận dụng cơ hội này sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu trong tương lai.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X