Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (6-12/11) hưởng PHÚC ấm no, 4 con giáp số may chuyển mình rực rỡ, tiền tiêu xả láng

Thứ Bảy, 04/11/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần mới sẽ là khoảng thơi gian đáng nhớ với 4 con giáp may mắn tuần này (6-12/11) khi vận trình hanh thông, hiệu suất làm việc cao, đặc biệt tài lộc vượng phát.
 

Tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi tuần mới, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp may mắn tuần này (6-12/11). Bạn sẽ được Thần Tài phù hộ và phát tài phát lộc.
 
Vận may của tuổi này bắt đầu tăng vọt, bạn không chỉ có nhiều ý tưởng sáng tạo và đổi mới, mà còn có thể được cấp trên tạo điều kiện.  
 
Ở vào thời điểm cuối năm này, tham vọng của Sửu tăng mạnh, điều này có thể khiến bạn có chút mất kiên nhẫn với tình trạng ổn định hiện tại. Điều này sẽ thôi thúc bạn phát huy bản thân mạnh mẽ hơn nữa với mong muốn tạo ra đột phá.
 
Cũng trong tuần này, những chú Trâu sẽ nhận được khá nhiều cơ hội kiếm tiền, nhất là trong những ngày cuối tuần. Bạn không nên bỏ lỡ mất thời điểm tốt này, dân buôn bán kinh doanh thì càng nên cố gắng để chuyện làm ăn tốt đẹp hơn.

4 con giap may man tuan nay (6-12/11)

4 con giáp may mắn tuần này (6-12/11)

Tuổi Mão

 
Vận trình của người tuổi Mão sẽ lên cao như diều gặp gió trong tuần mới. Bản mệnh sẽ gặp một số cơ hội trong sự nghiệp, tuy vẫn còn không ít thách thức nhưng mọi việc hầu hết đều diễn ra khá suôn sẻ.
 
Siêng năng, chăm chỉ và tập trung sẽ là chìa khóa thành công cho những tuổi này. Bạn phát hiện ra những điểm mạnh của mình để tập trung phát huy. Khi đã ở trong điều kiện thuận lợi rồi bạn chẳng còn chần chừ gì nữa, cứ thế mà thẳng tiến.
 
Ngoài ra, vận may tài chính của con giáp này cũng được cải thiện, bạn có vận may bất ngờ hoặc thu về một số khoản đầu tư sinh lời nhờ những người bạn làm ăn mới thú vị.
 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão lúc này có nhiều dấu hiệu tích cực, thậm chí có người từng mất niềm tin vào chuyện tình yêu nay cũng đã gặp được người phù hợp mang lại cho bạn nhiều hi vọng.
 

Tuổi Dậu

 
Được sao tốt độ mệnh, người tuổi Dậu gặp không ít may mắn trong tuần mới. Vận khí của bản mệnh vào lúc này rất vượng, vận đỏ ùn ùn kéo đến nên việc đón nhận tài lộc trời ban chỉ là chuyện sớm muộn.
 
Đặc biệt, phương diện sự nghiệp được dự báo sẽ đạt được những bước tiến quan trọng mới và có lợi cho đường tiến thân của bạn trong tương lai. Hơn nữa, nếu có gặp khó khăn thì cát tinh cũng sẽ xuất hiện tương trợ kịp thời, giúp người tuổi này đẩy lùi xui xẻo.
 
Có thể thấy cơ hội để bản mệnh thể hiện mình lúc nào cũng có, chỉ cần bạn kịp thời nắm bắt thì sẽ có cơ hội thăng tiến thuận lợi. Hãy vận dụng sự thông minh, khôn khéo của mình để có cuộc sống viên mãn hơn.
 
Đường tình duyên của Dậu vô cùng thăng hoa. Nhân duyên trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là người độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái.
 

Tuổi Mùi

 
Trong tuần từ 6 - 12/11, người tuổi Mùi được Thần Tài chiếu cố nên đường thăng tiến thênh thang, nhiều cơ hội mới ập đến.
 
Công việc được dự đoán suôn sẻ ngay từ những ngày đầu tuần, bản mệnh dễ dàng vượt qua được những trở ngại trước mắt, gặp khó khăn cũng vượt qua được bằng chính tài năng của mình.
 
Đặc biệt, nữ giới tuần này sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân và may mắn hơn là nam giới. Nhưng dù là nam giới không may mắn bằng, bạn cũng chớ lo lắng vì người nào có công lao thì ắt sẽ thu về thành quả xứng đáng, và quý nhân của bạn có thể sẽ là nữ mệnh lớn tuổi.
 
Tuần này vận may về tài lộc cũng sẽ mở ra với Mùi. Bản mệnh có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân người tuổi Mùi cũng không để lỡ một thời cơ nào khi liên tiếp giành được ưu thế về mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X