Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (28/8 – 3/9) đón LỘC rơi vào nhà: 4 tuổi này ăn nên làm ra, phất lên vù vù

Thứ Bảy, 26/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi dự báo rằng bước sang tuần mới, những con giáp may mắn tuần này (28/8 – 3/9) có vận trình tương đối tốt, làm gì cũng đặc biệt suôn sẻ, có thể đón nhận nhiều tài lộc.


Tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi tuần mới, Sửu có nhiều tin vui nhờ sự giúp sức của cát tinh. Có thể nói đường sự nghiệp, tiền tài, công danh của con giáp này đang trên đà đi lên, chẳng ai hay điều gì có thể ngăn cản bước tiến hiện tại của bạn.
 
Đầu tiên phải nhắc tới phương diện sự nghiệp. Sự nghiệp của tuổi Sửu được kỳ vọng sẽ có những thay đổi tích cực và đón thêm nhiều cơ hội phát triển.
 
Với sự chăm chỉ và may mắn hiện tại, bạn có thể gặp một số cơ hội việc làm hoặc dự án mới, điều này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Đây là khoảng thời gian thích hợp để mở rộng làm ăn, gieo giống cây trồng hoặc sàng lọc nhân viên.
 
Tài lộc cũng tăng tiến không ngừng. Được cát thần soi sáng, muốn mua xe, mua đất, khai trương hay nhập hàng thì đều sẽ có lộc. Người làm công ăn lương có thể nhận thêm thu nhập từ những công việc lặt vặt, chịu khó một chút thì sẽ có tiền tiêu hàng ngày.

4 con giap may man tuan nay (28/8 – 3/9)

4 con giáp may mắn tuần này (28/8 – 3/9)

 

Tuổi Ngọ

 
Được dự báo là một trong những con giáp may mắn tuần này, người tuổi Ngọ có nhiều thời cơ vàng khi bước sang tuần mới để mọi nỗ lực được đền đáp.
 
Những ngày tới đây, bản mệnh càng năng động sẽ càng may mắn. Hãy tự tin thể hiện bản thân hết mình, điều gì không biết thì học hỏi thêm, đừng bỏ lỡ những cơ hội hiếm có chỉ vì thiếu tự tin.
 
Với tâm trạng vui vẻ, con giáp này sẽ vượt qua mọi chặng đường và tiến về phía trước một cách suôn sẻ. Tuần này có lợi cho những bạn đang đi làm ăn xa, phải đi công tác nhiều hoặc làm công việc phải di chuyển nhiều, càng cố gắng càng nhanh đi lên và được lộc của ơn trên ban cho.
 
Đường tài vận của Ngọ trong tuần này lên cao nhất trong ngày thứ 3 và thứ 6, đây là 2 ngày tốt cho mọi sự liên quan đến tiền bạc nhờ cát tinh nâng đỡ. Ngoài thu nhập từ tiền lương, bạn còn có thêm tiền tiêu vặt nhờ kinh doanh buôn bán, nên thử sức với những mặt hàng mới.
 

Tuổi Mùi

 
Tử vi khoa học dự báo, nếu bạn đã luôn chăm chỉ và chịu khó trong thời gian vừa qua thì tuần mới là thời điểm bản mệnh trở thành con giáp mang phú quý về nhà.
 
Cát tinh chiếu mệnh đem lại sức mạnh cho bạn có thể mạnh mẽ đương đầu thử thách của tuần mới. Công việc của bản mệnh diễn ra tốt đẹp, việc kinh doanh buôn bán không có cản trở, khách hàng nườm nượp.
 
Nam tuổi Mùi có lộc làm ăn cực tốt trong tuần này, hay gặp mối làm ăn ngon, thi cử suôn sẻ, hiểu biết rộng và có tài lộc, giàu sang. Nhưng nữ mệnh thì phải hạn chế tin người, chiêu trò lừa đảo bây giờ cực kỳ tinh vi, không cẩn thận là mất tiền lúc nào không biết.
 
Điều cần hết sức lưu ý trong tuần này là không được nóng vội hay tự thoả mãn với những gì mình đang có. Nếu trở nên chủ quan, bản mệnh vẫn có một vài chuyện rắc rối.
 

Tuổi Dậu

 
May mắn cũng sẽ cập bến với người tuổi Dậu trong tuần từ 28/8 – 3/9. Sự xuất hiện của cát tinh giúp Dậu sáng suốt và tinh ranh hơn hẳn, thu hút được nhiều người cùng chí hướng, nhân duyên tốt đẹp cũng mang tới nhiều món lợi tự nhiên.
 
Mọi thứ diễn ra suôn sẻ nên tinh thần của con giáp này mạnh mẽ hơn nhiều. Công việc cũng tốt hơn nhờ bản lĩnh hơn người, dám làm dám chịu không thua kém ai.
 
Dậu nhiệt tình, bản lĩnh, ngoan cường nhưng bạn đừng quá tự cao kẻo bị người khác lợi dụng. Đừng bao giờ nhìn vào giàu nghèo mà kết thân, khả năng cao những người tưởng chừng như rất tầm thường lại là quý nhân giúp bạn thoát một phen nguy hiểm trong công việc tuần mới.
 
Vận may về tài lộc đã được cải thiện rất nhiều và ngày càng tốt hơn nên hãy nắm bắt cơ hội. Ngoài việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp giữa cấp trên và cấp dưới, bạn cũng nên giữ liên lạc với những người bạn cũ và khách hàng, họ sẽ là những người giúp đường tiền bạc của bạn đi lên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X