Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (14-20/8) mặc kệ tháng Cô hồn vẫn có sự bứt tốc, 4 con giáp được may mắn mở đường, hốt bạc đầy túi

Thứ Bảy, 12/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuần mới cũng là thời điểm tháng Cô hồn cận kề, 4 con giáp may mắn tuần này vẫn sẽ có may mắn song hành, gặp thời cơ lớn, chỉ cần sẵn sàng đón nhận sẽ làm nên chuyện, tài lộc đều có đủ.
 

Tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuần mới được dự báo là khoảng thời gian vượng nhân duyên với người tuổi Tị. Điều này mang tới cho bản mệnh nhiều giá trị quý giá không chỉ trong cuộc sống mà còn cả trong phương diện công việc. Dù tháng Cô hồn cũng sẽ “cập bến” trong tuần này, nhưng vận đỏ của Tị đủ để xua tan mọi xui rủi không đáng.
 
Cụ thể, có cát tinh chiếu mạng, các mối quan hệ trong công việc và làm ăn của Tị đều diễn ra suôn sẻ, hài hòa, bạn cũng có thể gặp được đối tác đáng tin cậy để hợp tác lâu dài. Đôi bên đều hướng tới lợi ích chung nên quá trình làm việc chung gần như không gặp bất cứ khúc mắc nào.
 
Đây là cơ sở để bạn có thể tự tin triển khai các kế hoạch công việc của mình. Bên cạnh bạn cũng luôn có những người đồng nghiệp, bạn bè nhiệt tình và tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ nhau một tay. Trên chặng đường thành công của bạn vẫn luôn có những chiến hữu tuyệt vời như vậy, đây là điều không phải ai cũng may mắn có được.
 
Công việc đã hanh thông như vậy, đường tài lộc của Tị cũng rất vượng. Tuần này cũng mang lại khá nhiều thuận lợi trong đầu tư kinh doanh, nhờ đó mà vận tài chính được tăng lên một cách đáng kể.

4 con giap may man tuan nay (14-20/8)

4 con giáp may mắn tuần này (14-20/8)

 

Tuổi Mùi

 
Bước sang tuần mới, vận may của người tuổi Mùi sẽ có nhiều khởi sắc, cuộc sống cũng có những thay đổi đáng kể. Bản mệnh có được nhiều cơ hội để thể hiện và hoàn thiện bản thân.
 
Sự xuất hiện của cát tinh giúp tuổi Mùi, nhất là nam mệnh đón những cơ hội thuận lợi trong sự nghiệp cá nhân. Quý nhân vận tăng cao mang tới cho bạn nhiều hậu thuẫn đắc lực, bạn có thể sẽ được giúp đỡ hoặc đỡ đầu, làm gì cũng suôn sẻ trăm bề.
 
Năng lượng của bạn lên cao, bạn sẽ cảm thấy công việc của mình không ngừng được cải thiện, năng lực làm việc cũng được công nhận và có cơ hội nhận được mức lương cao hơn.
 
Nhìn chung đường công danh sự nghiệp của tuổi này tuy được bước tiến mới nhưng bên cạnh đó vẫn có những nguy cơ đến từ nhiều phía, đòi hỏi bản mệnh phải tập trung cao độ và giữ đầu óc tỉnh táo thì mới không phạm sai lầm. Đừng quên vận xui từ tháng Cô hồn cũng sẽ đến trong tuần này.
 

Tuổi Dậu

 
Dậu được dự báo là một trong những con giáp may mắn tuần này (14-20/8). Tuổi này đón cát khí vây quanh, xua tan mây mù tăm tối.
 
Công việc cũng đã dễ thở hơn phần nào, những mâu thuẫn giữa tuổi Dậu và đồng nghiệp cũng được hóa giải ổn thỏa. Đôi bên cùng tập trung vào mục tiêu chung, gạt bỏ cái tôi sang một bên.
 
Bạn sẽ phát huy được năng lực của mình trong nhiều phương diện khác nhau, cấp trên cũng đón nhận các ý tưởng độc đáo của bạn và dự định triển khai với quy mô lớn. Chỉ cần bạn biết sắp xếp và tận dụng các nguồn lực xung quanh mình một cách khôn ngoan thì có thể tự tin thực hiện mọi dự định đã ấp ủ.
 
Bản mệnh cũng có nhiều tin tích cực cho phương diện tình cảm. Chính tình yêu thăng hoa đã giúp cho con giáp này trở nên hứng khởi, làm việc gì cũng năng động và nhiệt tình hơn hẳn.
 
Tài khí được dự báo sẽ vượng nhất vào giữa tuần. Ở thời điểm này, cả thu nhập chính và thu nhập phụ cùng tăng, nhất là người làm ăn buôn bán sẽ mở rộng được quy mô cho mình, hứa hẹn mức lợi nhuận dồi dào có thể làm hài lòng bất cứ ai.
 

Tuổi Hợi

 
May mắn cũng sẽ đồng hành với người tuổi Hợi trong tuần mới. Công việc tiến triển khá tốt đẹp. Bạn còn có cơ may được quý nhân giúp đỡ nên không còn chần chừ hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa.
 
Bản mệnh biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ, thành công sẽ sớm đến với bạn. Bạn có thể tạo ra những bước đột phá trong sự nghiệp và gia tăng tài sản nhờ sự nỗ lực và trí tuệ của chính mình.
 
Đường tài lộc trong tuần cũng được dự báo khá hưng vượng, Con giáp này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Cơ hội đang bày sẵn trước mắt, bạn nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.
 
Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Nhưng tuổi Hợi cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu sẽ bày trò hãm hại, ăn chặn công sức của bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X