Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (10-16/7) nỗ lực được đền đáp xứng đáng, 4 con giáp thăng tiến ầm ầm, tài lộc dồi dào

Thứ Bảy, 08/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp may mắn tuần này (10-16/7) dưới đây được dự báo sẽ bước lên một tầm cao mới, bắt đầu một cuộc sống mới sung túc, tốt đẹp lên từng ngày nhờ nỗ lực bền bỉ của bản thân.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tý có thể sẽ nhận được nhiều may mắn trong công việc và cả tiền bạc nữa. Vận may tới lần này là điều mà không phải ai cũng có được, bạn hãy trân trọng những cơ hội mình đang có nhé.
 
Công việc của Tý gần như không vấp phải bất cứ khó khăn nào. Dù có lúc đối mặt với thử thách nhưng vượt qua rất nhanh nên nhìn chung không có điều gì cần lo lắng, bạn vì thế mà có thời gian chăm sóc mối quan hệ xung quanh mình.
 
Đây là thời điểm bạn có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao, tìm kiếm thêm nhiều sự ủng hộ từ những người đồng nghiệp bên cạnh, nhờ vậy công việc của những chú Chuột sẽ đạt được những bước tiến mà trước giờ bạn chưa tưởng tượng được.
 
Tiền bạc có thể về vào ngày đầu tuần nhưng con giáp này vẫn nên có kế hoạch từ trước để tránh tổn thất. Nhất là khi giữa tuần có hung tinh gây hại nên bạn càng phải dè chừng, nhất cử nhất động không được chủ quan.

4 con giap may man tuan nay (10-16/7)
 

Tuổi Thìn

 
Cũng là một trong những con giáp may mắn tuần này (10-16/7), tuổi Thìn được khuyên nên dũng cảm nắm lấy cơ hội bởi thành công đang ở rất gần bạn rồi. Thời gian này bạn có thể yên tâm vì bạn sẽ đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường danh vọng của mình.
 
Nhìn chung vận trình suôn sẻ nên bản mệnh có thể xử lý được lượng lớn công việc và thậm chí những gì có thế bất ngờ phát sinh cũng nằm trong khả năng kiểm soát của bạn.
 
Điềm báo tử vi cho thấy khó khăn sẽ dần lùi xa và con giáp này sẽ đạt được những điều mình mong muốn nếu giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo, linh hoạt trong mọi tình huống.
 
Thần Tài sẽ ghé thăm vào cuối tuần mang lại tiền bạc như là phần thưởng cho mọi nỗ lực của bản mệnh suốt thời gian dài vừa qua. Bạn cảm thấy trân trọng cuộc sống của mình hơn bao giờ hết vì bao nhiêu tủi hổ cũng có được sự ghi nhận. Một số người sẽ phải liên tục phải di chuyển, đi làm ăn xa mới mong có thêm những cơ hội mới cho mình.
 

Tuổi Ngọ

 
Với tuổi Ngọ, nhờ có cát tinh tụ hội, tuần này được dự báo sẽ có nhiều tin tích cực với bạn. Bản mệnh sẽ có 1 tuần khá thảnh thơi, không quá bận rộn lo toan bởi mọi chuyện đều đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Công việc thì hanh thông, tài vận thì làm một thu ba thu bốn. Vận trình xoay chuyển, bạn đã dần nhìn rõ hơn bước đường tương lai và không còn thấy hoang mang vì những thay đổi đột ngột mà mình không thể kiểm soát được.
 
Tài lộc đang đổ về khi có quý nhân tương trợ nên tiền bạc rủng rỉnh, đầu tư thu lời, mọi việc thuận buồm xuôi gió, có nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh, đầu tư.
 
Chẳng những vậy, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ đang khởi sắc, nếu chủ động tấn công rất dễ có kết quả như ý trong thời gian này. Tuy nhiên, bạn đừng nên thúc ép quá, nên cho họ có chút thời gian để cân nhắc, lựa chọn thêm.
 

Tuổi Mùi

 
Tuần này, người tuổi Mùi cũng được hỗ trợ khá nhiều, thế nên dễ thu được nhiều thành công rực rỡ. Mọi việc khá thoải mái, thuận lợi, không có nhiều sức ép hay khó khăn gì lớn.
 
Đặc biệt, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ để việc khó cũng hóa thành dễ dàng, sự nghiệp phát triển ngày một nhanh chóng. Con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui về tình cảm hoặc trong nhà có chuyện hỷ, nhìn chung cuộc sống của bản mệnh thời gian này nhiều niềm vui, rất đáng để đón đợi.
 
Vận khí lên cao còn hứa hẹn thời gian này thu nhập của con giáp tuổi Mùi tăng lên phi mã, những ai đang tập trung vào công việc kinh doanh thì nay cũng đã bắt đầu có kết quả. Con giáp này không còn phải đau đầu vì tiền nữa.
 
Cơ hội đầu tư kinh doanh tốt được mở rộng, chỉ cần bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ là hoàn toàn có thể có được mục tiêu mình mong đợi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X