Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bước sang tuần mới (8-14/5), 4 con giáp này sự nghiệp, tài lộc tăng tiến, tình duyên khởi vượng, cầu được ước thấy

Thứ Bảy, 06/05/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp may mắn tuần này (8-14/5). Bạn gặp nhiều cơ hội trong công việc cũng như trong cuộc sống, vượt lên so với mọi người xung quanh.
 

1. Tuổi Mão

 
Cát tinh sẽ đem lại năng lượng mạnh mẽ và những tin tức tích cực cho người tuổi Mão tuần này, cũng nhờ vậy mà tinh thần bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.
 
Con giap may man tuan nay

Chúc mừng con giáp may mắn tuần này


Người làm công ăn lương cứ mạnh dạn thể hiện năng lực của bản thân, đừng ngại người ta cười chê, sai thì sửa không phải sợ, có như thế thì năng lực của bạn mới được cải thiện. Cấp trên chắc chắn cũng sẽ đánh giá cao những gì mà bạn thể hiện.
 
Trên phương diện tài lộc, bản mệnh không ngại thử sức mình trong những công việc mới nên tiền đổ về túi khá nhanh. Khả năng cao nhiều cơ hội kiếm tiền nhỏ sẽ đến với bạn trong tuần này, vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.
 
Con giáp may mắn tuần này cũng khá may mắn trong chuyện tình yêu. Người độc thân nếu được mời đi chơi thì hãy đồng ý nhé, biết đâu đây sẽ là cơ hội cho bạn gặp được người quan trọng.
 

2. Tuổi Tị

 
Công việc của người tuổi Tị phát triển thuận lợi hơn hẳn trong tuần này nhờ có cát tinh giúp sức. Bên cạnh việc tự mày mò thì bạn cũng học hỏi kinh nghiệm từ những người khác. May mắn nhất là sau khi vượt qua thách thức, bạn sẽ tìm được con đường phát triển cho mình sau này.
 
Tài lộc đang duy trị ở định mức ổn định, tuy có nhiều việc xảy ra nằm ngoài dự kiến nhưng bạn vẫn xoay xở kịp. Nếu cần phải đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc thì bạn hãy tham khảo ý kiến của người thân nhé, họ sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
Tình duyên khởi sắc, nhất là những bạn đang còn độc thân. Bản mệnh dễ gặp được nửa kia nhờ bạn bè giới thiệu hoặc quen qua công việc. Ngoài ra, chính bạn cũng rất có sức hút với những người khác giới, đi đâu cũng được mọi người chú ý.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 5/2023.
 

3. Tuổi Mùi

 
Tuần này, người tuổi Mùi không phải gồng mình cố gắng nữa vì bên cạnh bạn cát tinh trợ giúp rất nhiều. Công việc của bạn tiến triển suôn sẻ như ý, người xin việc sớm có kết quả, người thi cử cũng đạt thành quả cao. 
 
Con giap may man
 
Nếu muốn tăng mức đãi ngộ thì bạn có thể tranh thủ trao đổi với cấp trên ngay trong tuần này. Thành tích bạn gặt hái được chính là bằng chứng thuyết phục nhất.
 
Tài lộc của con giáp may mắn tuần này cũng đầy triển vọng, nhiều cơ hội kiếm tiền đến với người làm kinh doanh. Nếu chịu khó chắt lọc những ý kiến đóng góp xung quanh, bạn sẽ có bước tiến mới trong lĩnh vực tài loọc
 
Cuối tuần, những khúc mắc trong chuyện tình cảm cũng được hóa giải. Các cặp đôi có thời gian nhiều hơn dành cho gia đình, các thành viên ngày càng hiểu và thông cảm cho nhau.
 

4. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có công việc thuận buồm xuôi gió trong tuần này, mà đẹp nhất là khoảng thời gian giữa tuần. Nữ mệnh nhanh nhẹn tháo vát sẽ ký được hợp đồng lớn hoặc buôn bán đắt hàng. Nam mệnh hãy thận trọng trong mọi việc, có khả năng chịu khó chịu khổ thì sẽ được quý nhân để mắt đến.
 
Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bản mệnh cũng hãy kiên định với con đường của mình, không ham làm giàu nhanh chóng.

Hãy bước từng bước chậm mà chắc, dù bạn không thể phát tài nhanh chóng như người khác nhưng có thể đảm bảo được một tương lai dư dả, có của ăn của đề, không lo hao tài.
 
Cuối tuần bản mệnh sẽ có cơ hội đoàn tụ với người thân hoặc lên kế hoạch cho một cuộc hẹn ăn tối với ai đó đặc biệt với bạn. Dù là nam hay nữ, bạn cũng có cơ hội gặp được người thú vị, đôi bên hợp nhau và cùng bước vào một mối quan hệ mới. 

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X