Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp được hưởng lộc trời, may mắn hết phần thiên hạ trong tuần này (17-23/4)

Thứ Hai, 18/02/2019 11:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp may mắn tuần này (17-23/4). Nhiều cơ hội đang ập đến tới tấp, chỉ cần bạn chủ động nắm bắt thì cơ hội thành công trong tầm tay.
 

1. Tuổi Sửu

 
Là con  giáp may mắn tuần này nhưng người tuổi Sửu vẫn hiểu được rằng để có thể biến những mong ước của mình thành sự thật, bạn phải thật nỗ lực hết mình. Tuần này, bạn xác định được phương hướng của mình, nhờ thế mà bạn cũng tìm được động lực để hiện thực hóa các mục tiêu. Mọi việc đều đang trên đà tiến triển tích cực.
 
Con giap may man tuan nay

Chúc mừng những con giáp may mắn tuần này


Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ có cơ hội để tăng thu nhập. Chỉ cần bạn cởi mở với những ý tưởng mới và xem xét kỹ những lời đề nghị thì tiền bạc sẽ đổ về túi ào ào.
 
Tất nhiên, để có tiền thì bạn sẽ phải đi xa, vất vả hơn trước, thế nhưng đừng ngại khó, ngại khổ bởi công lao của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.  
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh tìm được tiếng nói chung với một nửa của mình. Trong khi đó, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và kết nối với bạn bè mới, rất có thể bạn sẽ gặp được người phù hợp ở đó.

Tuy nhiên, hãy tham khảo thêm: Kiểu người 12 con giáp không nên kết hôn.
 

2. Tuổi Dần

 
Tuần này, những tín hiệu tích cực trong công việc sẽ đến với người chăm chỉ như tuổi Dần. Những cánh cửa tưởng chừng đã đóng lại có thể bất ngờ mở ra bất kỳ lúc nào, vì thế, bạn đừng nản chí khi đối diện khó khăn, hãy dũng cảm theo đuổi những cơ hội tiềm năng của bạn.
 
Tình hình tài chính của bản mệnh cũng rất đáng mong đợi khi có sự trợ lực của cát tinh. Người làm kinh tế có thể tìm được hướng đi riêng, tạo ra nền tảng vững chắc để sớm kiếm tiền về đầy túi.
 
Chuyện tình cảm cũng có tiến triển tích cực khi vợ chồng bạn dần tháo gỡ được những hiểu lầm. Đôi bên sẵn sàng ngồi lại và bình tĩnh trò chuyện cùng với nhau.
 
Tuần lễ mới còn mang đến những thay đổi tích cực trong lĩnh vực sức khỏe. Bạn hiểu được tầm quan trọng của việc có một cơ thể khỏe mạnh nên bạn quyết định hành động ngay lúc này.
 

3. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn có sự kết nối vững chãi hơn với các thành viên trong tổ ấm. Dù bận rộn đến mấy, bạn vẫn dành thời gian cho người thân và chăm sóc nhà cửa của mình, biến nó thành một không gian ấm cúng hơn. 
 
Con giap may man
 
Trên phương diện sự nghiệp, tuy bạn sẽ gặp phải chút căng thẳng, cần nỗ lực hết sức mình nhưng điều này sẽ mang đến cho bạn những kết quả đáng mừng. Trong tương lai, bạn sẽ trở thành một phiên bản mạnh mẽ, cứng cỏi hơn và bản lĩnh hơn của chính mình.
 
Người làm ăn kinh doanh có thể được quý nhân giới thiệu cho một vài cơ hội đầu tư trong tuần này. Hãy mạnh dạn thử sức mình rồi bạn sẽ sớm nhận thấy những dấu hiệu tích cực.
 
Đây cũng là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn khởi động lại lịch tập thể thao của mình cũng như theo đuổi các thực đơn ăn uống lành mạnh. Hãy sống khoa học, bạn sẽ nhanh chóng thấy sức khỏe của mình được cải thiện.
 

4. Tuổi Tuất

 
Là con giáp may mắn tuần này, người tuổi Tuất cảm thấy vô cùng háo hức và tràn đầy hứng khởi. Bạn sẽ thấy mình tự tin, thậm chí táo bạo hẳn ra, sẵn sàng đối diện với thử thách. Cũng nhờ vậy, công việc của bạn sẽ có những tiến triển bất ngờ, hứa hẹn mang lại cho bạn một phần thưởng đáng kể.
 
Tinh thần khoan khoái cũng giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn hơn hẳn trước đây. Nếu đang tìm kiếm nửa kia, bạn có cơ may gặp được người như ý vào lúc này.
 
Ngay từ đầu tuần, Thiên Tài mang lại cho bạn một nguồn tiền rủng rỉnh, giúp bạn thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên, hãy trân trọng công sức lao động của mình để có cách chi tiêu hợp lý. Tốt nhất, bạn nên dành tiền để tái đầu tư, giúp tiền tiếp tục đẻ ra tiền.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X