Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần May Mắn gõ cửa, 3 con giáp này chỉ cần cố gắng thì nắm chắc thành công trong tuần này (7-13/3)

Thứ Sáu, 04/03/2022 16:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (7-13/3)? Họ sẽ gặp được những cơ may nào để bứt phá, gặt hái được thành tích khiến bất cứ ai cũng ngưỡng mộ?
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý có cơ hội gặp được nhiều điều như ý muốn trong tuần này, nhờ vậy mà tinh thần bạn luôn lạc quan, tích cực, sẵn sàng nắm bắt các cơ hội.

Con giap may man tuan nay
 
Trên phương diện tình cảm, có sao Thái Âm chiếu mệnh trong tuần này nên nhân duyên khởi vượng. Người độc thân có thể được người quen, bạn bè giới thiệu đối tượng phù hợp.

Nhìn chung các cuộc gặp gỡ diễn ra trong tuần này dù chưa đem đến kết quả rõ ràng nhưng cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mối quan hệ lứa đôi có nhiều cảm xúc ngọt ngào, cả hai đều biết cách dung hòa mọi thứ, hạn chế tối đa những khúc mắc có thể xảy ra và cũng luôn là nguồn động lực lớn của nhau.

Phương diện công danh sự nghiệp trong tuần càng về cuối tuần càng vượng. Đầu tuần bản mệnh có thể gặp đôi chút rắc rối khi chưa đủ tập trung, nhưng khi vào guồng, bạn lấy lại nhịp độ khá nhanh và giải quyết được hầu hết các hạng mục tồn đọng, dành thời gian cho những kế hoạch mới.

Đường tài lộc của con giáp may mắn tuần này vẫn ổn định, nguồn thu chính và phụ vẫn đang trên đà tăng trưởng giúp bạn trang trải cuộc sống mà không lo thiếu hụt. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư thì không nên mạo hiểm, phải tính toán kĩ mọi phương diện trước khi tiến hành.

Xem thêm: Cơ hội đổi đời của 12 con giáp năm 2022.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần may mắn được sao Thái Dương chiếu mệnh trong tuần mới nên vận trình chuyển biến theo hướng tích cực.

Con giap may man tuan moi
 
Đường công danh, sự nghiệp có điềm báo thăng tiến bất ngờ, bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, có khả năng còn được thăng chức, tăng lương.

Quý nhân của bạn ở thời điểm này cũng có thể sẽ là một người nam giới có tầm ảnh hưởng. Dưới sự che chở của đối phương, bạn không còn lo sợ những chông gai và sẵn sàng đối diện với thách thức.

Chỉ cần con giáp may mắn tuần này phát huy tốt năng lực của mình thì sẽ giành được những điều mình muốn.

Tin vui nữa là con đường tài lộc của bạn rất khá, các nguồn thu đang tăng lên đáng kể. Từ giữa tuần trở đi, con giáp này sẽ có cơ hội để kiếm tiền, nâng cao thu nhập, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đều có cơ hội ngang nhau.

Chuyện tình cảm hứa hẹn cũng có thêm nhiều tín hiệu khả quan nếu người độc thân tích cực tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng mối quan hệ của mình. Khi bạn quen biết nhiều người hơn, bạn cũng sẽ trở nên tự tin hơn, tăng cơ hội làm quen và tìm được người phù hợp.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Bước sang tuần mới, tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng trong vận trình, không còn lo lắng vì bị vận đen đeo bám.

Con giap may man
 
Được cát tinh phù trợ, công việc của bản mệnh tiến triển hanh thông, người làm công ăn lương nhận được nhiều lời khen ngợi. Bao nhiêu vất vả, khó khăn đã qua, bây giờ là lúc bạn tận hưởng thành quả của chính mình.

Quan lộ và tài lộ của bạn rất thênh thang nên hãy cố gắng hơn nữa để duy trì phong độ này càng lâu càng tốt.

Các hoạt động kinh doanh cũng diễn ra suôn sẻ trong tuần này giúp tình hình tài chính trở nên khấm khá hơn. Tuy nhiên, bạn nên tìm cách quản lý tiền bạc thật tốt trước khi chúng có dấu hiệu thất thoát trong thời gian tới vì những tác động khách quan.

Chuyện tình cảm các cặp đôi tuổi Ngọ khá thuận. Hai bạn nói mãi không hết chuyện vì đôi bên có sự đồng điệu về tâm hồn. Người độc thân giữ được tinh thần lạc quan. Bạn tập trung cho công việc và chờ đợi đúng người đúng thời điểm.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X