Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay sau Tết (7-13/2), 4 con giáp này vận trình lên hương, gặp đủ cát lành

Thứ Sáu, 04/02/2022 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp may mắn tuần này (7-13/2), làm việc gì cũng thuận lợi. Bạn càng cố gắng bao nhiêu thì càng được hưởng thành quả xứng đáng bấy nhiêu.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần đầu tiên sau năm mới là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Tý. Bạn quay trở lại với guồng quay công việc bình thường trong tâm trạng khá thoải mái.

Con giap may man tuan nay
 
Tuy dư âm ngày Tết vẫn còn, nhưng bản mệnh vẫn biết cách cân bằng mọi việc để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, đúng kế hoạch. Ngoài ra, bạn có thể sẽ phải đi lại khá nhiều trong tuần này, nhưng thông qua đó, bạn sẽ biết thêm được nhiều kiến thức mới.

Người kinh doanh sẽ phải tất bật ngay từ đầu năm, nhưng bù lại thì các kế hoạch được triển khai nhanh chóng và mau lẹ. Bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người nên dấu hiệu tài chính có vẻ tương đối ổn định.

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn tuần này cũng không có gì phải e ngại. Bạn và người ấy đều biết quan tâm, lắng nghe và dành nhiều tình cảm cho đối phương. Đây cũng là động lực quan trọng để bạn có thể bắt đầu bắt tay vào công việc đầu năm của mình.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu nhanh chóng bắt kịp với các kế hoạch của mình với phong độ ổn định. Cát tinh xuất hiện trao cho bạn thêm sự tự tin để phát huy năng lực của mình.Con giáp này luôn biết được thế mạnh của mình ở đâu nên không để lỡ mất cơ hội.

Tài lộc vượng từ giữa tuần trở đi, cả Chính Tài và Thiên Tài cùng giúp bản mệnh kiếm tiền khá dễ dàng. Tuy nhiên, dù rủng rỉnh đến đâu, bạn cũng chớ chi tiêu quá thoáng tay, nhất là cho các kế hoạch, lịch trình vui chơi đầu năm.

Ở phương diện tình cảm, mối quan hệ của bạn và nửa kia tương đối ổn, và điều đó khiến bạn an tâm hơn trước. Đặc biệt, với những ai còn độc thân, bạn có thể tin tưởng vào một cuộc gặp gỡ, hẹn hò ấn tượng ngay trong tuần này nhé.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp năm 2022.
 

3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi không gặp quá nhiều khó khăn trong công việc khi vừa ra Tết. Bạn có thể bận bịu ngày từ ngày đầu tiên đi làm, tuy nhiên một khi đã quen với công việc trở lại thì cuối tuần sẽ "dễ thở" hơn rất nhiều.

Con giap may man
 
Nếu biết cách tận dụng các cơ hội đến với mình thì bạn sẽ thăng tiến khá nhanh.

Tài chính cũng không có gì phải lo lắng. Tài tinh chiếu mệnh giúp ví tiền của bạn vẫn khá dư dả. Hơn nữa, con giáp này vốn không phải là người tiêu xài quá phung phí, nhờ luôn giữ vững được nguyên tắc chi tiêu của mình nên không có nhiều bất ổn.

Với người độc thân, dù tình duyên chưa tới cũng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Thay vì cứ mãi ngóng trông hay phí thời gian cho những mối quan hệ vô bổ, bạn nên tập trung hoàn thiện và phát triển bản thân.
 

4. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi là con giáp may mắn tuần này nên cát tinh sẽ mở ra nhiều cơ hội tình cảm tốt đẹp cho bạn. Người độc thân được cát tinh trợ mệnh nên sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Trong khi đó, vợ chồng đồng lòng sẽ sớm giải quyết được những vấn đề bất ngờ phát sinh trong cuộc sống. Con đường phía trước có thể lắm chông gai nhưng bản mệnh hoàn toàn vững tâm vì sau lưng luôn có nửa kia đồng hành và tin tưởng.

Công việc cũng không có gì phải lo lắng. Tâm trạng hứng khởi giúp bạn trở nên lạc quan và yêu đời hơn. Bản mệnh còn có khả năng được tiếp cận được cơ hội mới thể hiện năng lực của mình, cải thiện hơn vị trí hiện tại.

Sức khỏe tốt cũng là chỗ dựa để con giáp này thoải mái ung dung, làm những việc mình muốn. Để tiếp tục duy trì trạng thái này hãy tập luyện đều đặn, sinh hoạt điều độ và luôn giữ tâm trạng thư giãn nhé. 

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X