Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần cuối cùng của năm Tân Sửu (24-30/1), 4 con giáp may mắn đứng trên đỉnh vinh quang

Thứ Sáu, 21/01/2022 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp may mắn tuần này (24-30/1). Mọi công lao bạn bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. Bạn đang đứng trên đỉnh vinh quang.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần này, người tuổi Tý được cát tinh che chở nên công việc diễn tiến thuận lợi. Bạn còn có cơ hội tiếp xúc với những người có quyền lực, có tầm ảnh hưởng, thông qua đó học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý giá.

Con giap may man tuan nay
 
Bạn càng được kỳ vọng thì trọng trách phải cáng đáng càng lớn hơn, nhưng hãy tin tưởng vào bản thân để có thể chinh phục đỉnh cao.

Dù công việc khiến bạn khá vất vả và vội vàng nhưng cũng nhờ thế mà tài lộc có thu hoạch nhất định. Tuổi này sẽ nhận được một khoản lương và thưởng cộng dồn xứng đáng với những đóng góp của mình trong suốt một năm vừa qua.

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn tuần này cũng không có gì phải lo lắng. Vợ chồng hòa thuận, gia trạch ổn định, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo. Bạn cũng luôn biết cách điều hòa không khí nên không có khúc mắc nào quá lớn xảy ra giữa các thành viên.
 

2. Tuổi Dần

 
Bước sang tuần cuối cùng của năm 2021 âm lịch, người tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn, vận trình cũng tươi sáng hơn nhiều.

Đầu tuần vận trình công danh sự nghiệp khá thuận lợi, các kế hoạch tiến hành trôi chảy. Bản mệnh nên tập trung nhiều hơn vào công việc của mình, việc quan trọng nên ưu tiên thực hiện vào đầu tuần để tránh tình trạng vội vàng vào cuối tuần.

Tài lộc trong tuần cũng có khởi sắc, đặc biệt từ giữa tuần trở đi, bản mệnh sẽ có nhiều khoản thu, từ nguồn thu chính đến nguồn thu phụ đều khá dồi dào, thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết tiết chế ham muốn mua sắm, chớ vung tay quá trán mà sắm sửa Tết quá đà.

Đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, vì thế người độc thân nên tận dụng cơ hội này để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp. 

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp dịp giáp Tết.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Được cát tinh che chở nên công việc của tuổi Ngọ diễn ra rất thuận lợi. Bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian.

Con giap may man
 
Mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cũng giúp đỡ bạn không ít trong tuần này. Đôi bên luôn trao đổi thẳng thắn với nhau mọi vấn đề gặp phải, thỉnh thoảng lại hỗ trợ nhau để nâng cao hiệu suất công việc chung.

Vận tài lộc của con giáp may mắn tuần này có dấu hiệu khởi sắc, tiền hết rồi lại có, tài lộc cứ tự đến ào ạt về phía bạn, nhờ thế mà bạn có thể tha hồ đón Tết trong an vui.

Về tình duyên, những bạn còn độc thân nên trân trọng tình cảm đang nảy nở với người khác giới, đừng mãi ngóng trông những điều xa vời. Hãy mở lòng mình hơn, biết đâu bạn lại có người dẫn về ra mắt gia đình ngay dịp Tết này đấy.
 

4. Tuổi Hợi

 
Tuần giáp Tết, có thể người tuổi Hợi sẽ phải di chuyển khá nhiều, nhưng càng đi nhiều, bạn lại càng có cơ hội tiếp xúc với nhiều người để mở rộng quan hệ xã giao hơn. Điều đó rất có lợi cho việc đặt nền móng phát triển trong tương lai của bạn.

Tình hình tài chính có khởi sắc, dù làm ở ngành nghề nào, bạn cũng sẽ nhận được một khoản hậu hĩnh. Chỉ cần bạn biết cách cân đối thu chi thì hoàn toàn có thể đón một cái Tết ấm no, sắm sửa thoải mái, không phải đắn đo như trước.

Không khí hân hoan của những ngày giáp Tết cũng cải thiện đáng kể tâm trạng của con giáp này, nhờ vậy đường tình duyên cũng có nhiều cải thiện.

Các cặp đôi cũng nhân cơ hội này mà hâm nóng tình cảm của mình. Những mâu thuẫn trước đó được xóa bỏ, bản mệnh và người ấy bỏ qua cho nhau những lỗi lầm, chung tay vun đắp tình duyên thêm nồng nàn.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X