Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp một bước lên mây, may mắn ngập tràn trong suốt tuần này (29/11-5/12)

Thứ Bảy, 27/11/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp may mắn tuần này (29/11-5/12) gọi tên ai? Nếu bạn có trong danh sách này, bạn sẽ gặp được những thời cơ gì? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp may mắn tuần này, người tuổi Tý có thể nhận ra rằng vận trình của mình đang khởi sắc ở nhiều phương diện.

Trong chuyện tình cảm, nhờ có sao Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh, nếu vẫn còn độc thân, bản mệnh nên tận dụng cơ hội để tìm kiếm một nửa phù hợp.

Con giap may man tuan nay

Tuổi Tý là con giáp may mắn tuần này (29/11-5/12)


Khi được ai đó ngỏ lời mời hẹn hò, bạn hãy thử cho đôi bên cơ hội tìm hiểu về nhau xem sao. Đừng quá chú trọng đến những tiêu chuẩn xa rời thực tế mà hãy quan tâm đến sự chân thành của đối phương.

Người đã có đôi có cặp có thể bàn tới chuyện trăm năm để cùng chung tay xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc trong thời gian tới.
 
Tin vui tài lộc cũng sẽ đến ngay từ đầu tuần khi có Thực Thần che chở. Các nguồn thu cả chính và phụ đều tăng tiến. Nếu biết tận dụng tốt cơ hội thì bạn hoàn toàn có thể tăng ngân sách của mình lên nhiều hơn nữa. 
 
Công việc trong tuần cũng không có gì phải lo lắng bởi mọi kế hoạch bạn đề xuất đều được cấp trên phê duyệt và đặt nhiều kì vọng. Bản mệnh còn được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên mọi sự diễn ra vô cùng thuận lợi.

Xem thêm: 12 con giáp vượng tình duyên hay sự nghiệp?
 

2. Tuổi Dậu

 
Để đạt được tới thành công, có thể người tuổi Dậu sẽ phải rất tất bật để giải quyết khối lượng công việc không nhỏ. Tuy nhiên, càng những lúc như vậy, bạn càng phải giữ bình tĩnh để có thể xử lý ổn thỏa mọi thứ.

Con giap may man
 
Xét trên phương diện tích cực, việc được giao nhiều trọng trách cũng cho thấy mức độ tín nhiệm mà cấp trên dành cho bạn. Đồng thời, con giáp này cũng đừng quá lo lắng, bởi bên cạnh bạn vẫn có những người bạn, người đồng nghiệp nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ một tay bất cứ lúc nào. 
 
Tài lộc phải đợi tới cuối tuần mới thực sự khởi sắc rõ rệt. Được cả Thiên Tài và Chính Tài cùng nâng đỡ, lợi nhuận thu về rất khả quan. Bạn nên thực hiện các kế hoạch cầu tài vào lúc này để tăng xác suất thành công.
 
Phương diện tình cảm cũng vẫn bình ổn. Dù bạn và người ấy đều bận bịu với công việc riêng mình nhưng cả hai vẫn dành thời gian để quan tâm và vun vén tình cảm. Tình yêu của hai bạn ngày càng bền chặt.
 

3. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất là con giáp may mắn tuần này, vì thế bạn sẽ có một tuần với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm.

Con giap may man tuan moi
 
Càng về cuối năm bạn càng có tinh thần làm việc, điều này giúp bạn nhận được đánh giá cao từ phía cấp trên. Nam mệnh có thể sẽ phát huy mạnh mẽ hơn nữ mệnh, cũng đạt được nhiều bước tiến lớn.
 
Tất nhiên, chẳng ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Sẽ có một vài kẻ ghen ăn tức ở với bạn nhưng không sao cả, cứ chú tâm làm việc của mình rồi đâu sẽ có đó. Thậm chí, bạn còn có thể chinh phục cả những người trước đây đã từng không phục mình nữa đấy.
 
Tài lộc trong tuần khá tốt, bạn sẽ có một số khoản thu kha khá từ bên ngoài. Tranh thủ thời gian này bạn có thể đẩy mạnh các kế hoạch kinh doanh trong tương lai, hoặc đầu tư thêm một vài lĩnh vực mới. 
 
Chuyện tình cảm giúp bạn thêm tràn đầy năng lượng cả một tuần dài. Người ấy mang tới cho bạn sự bình yên và cảm giác an toàn khi luôn thấu hiểu bạn. Chính vì vậy cả hai luôn hạnh phúc khi được ở bên nhau.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X