Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cát tinh soi chiếu, 3 con giáp tha hồ đón tin vui ngay trong tuần này (22-28/11)

Thứ Sáu, 19/11/2021 16:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (22-28/11)? Họ sẽ gặt hái được những thành tích nào? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần này có thể nói là một tuần tương đối thuận lợi đối với người tuổi Tý. Ngay từ đầu tuần, bản mệnh đã có cơ hội khẳng định vị thế của mình. Bạn có những cách giải quyết vấn đề hết sức hợp lý khiến ai cũng bị thuyết phục.

Con giap may man tuan nay

Tuổi Tý là 1 trong 3 con giáp may mắn tuần này


Tuy nhiên, con giáp may mắn tuần này đừng vì mình gặt hái được thành công mà thành ra kiêu ngạo nhé, hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn khi giao tiếp với mọi người.

Chuyện làm ăn tiến triển suôn sẻ đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Con giáp giỏi kinh doanh này sẽ được nhận một khoản lương thưởng với công sức đã bỏ ra. Trong khi đó Thiên Tài giúp bản mệnh phát tài bất ngờ hoặc nhận được tiền ủng hộ của người thân thiết.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân được Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh nên có thể nhận được tin vui vào cuối tuần. Bạn nên mở rộng lòng mình hơn để đón nhận tình cảm đến từ người ấy, biết đâu hai người lại là một cặp đôi tiền định đấy.

Với người đã lập gia đình, để hâm nóng tình cảm với các thành viên thì bạn cần dành nhiều thời gian để ở bên gia đình hơn, đừng quá mải mê với sự nghiệp nhé.
 

2. Tuổi Dần

 
Sự nghiệp của người tuổi Dần lên bổng xuống trầm trong tuần này, song phần lớn là các dấu hiệu tích cực.

Nếu như đầu tuần, bản mệnh phải nhận lấy lời gièm pha của người khác thì đến cuối tuần, bạn sẽ dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân, khiến mọi người buộc phải thay đổi quan điểm.

Con giap may man tuan moi
 
Người làm đầu tư, kinh doanh có điểm sáng tài lộc vào thời điểm cuối tuần, khi những khoản đầu tư trước đó dần đem lại lợi nhuận. Bạn có thể dần mở rộng quy mô làm ăn của mình, chú ý hợp tác với những người giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy.

Dưới sự nâng đỡ của cát tinh Thiên Đức, người trẻ tuổi nên cố gắng hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra, bởi chỉ cần bạn cố gắng thì mọi chuyện đâu khắc có đó. Hơn nữa, xung quanh bạn vẫn luôn có rất nhiều người hỗ trợ, định hướng.

Xem thêm: 12 con giáp khởi nghiệp thành công khi nào?

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn tuần này có dấu hiệu cải thiện vào đầu tuần nhưng để duy trì những điều tích cực thì hai người cần thường xuyên trò chuyện với nhau. Đừng để cho kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa đôi bên.
 

3. Tuổi Dậu

 
Cát tinh xuất hiện vào đầu tuần có thể là dấu hiệu tích cực cho sự nghiệp của người tuổi Dậu. Bạn được cấp trên giao cho những nhiệm vụ khó khăn mà nếu hoàn thành xuất sắc, bạn hoàn toàn có cơ hội được cất nhắc.

Song dù thành công thế nào, bạn cũng nên khiêm tốn, đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao, khiến kẻ khác ngứa mắt nhé.

Con giap may man
 
Tình hình tài chính có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Bên cạnh khoản tiền có được do công sức lao động, bạn có thể nhận được lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Thậm chí có người nhận được tiền ủng hộ để phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Dịch Mã cho thấy, thời gian này, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì kết quả thu được càng đáng mừng bấy nhiêu, công sức của bạn sẽ chẳng bao giờ là uổng phí. Vì thế, bạn chớ nên ngại những vất vả, gian khổ nhất thời, kể cả khi mọi người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi.

Chuyện tình cảm có khởi sắc đáng mừng, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của một người nào đó. Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy tạo cơ hội để đôi bên kéo gần khoảng cách. Có thể đó chính là người mà bạn đã chờ đợi suốt bấy lâu thì sao?

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X