Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cơ hội chẳng chờ đợi ai, 3 con giáp may mắn tuần này (11-17/10) cần nhanh chóng nắm bắt ngay

Thứ Sáu, 08/10/2021 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp may mắn tuần này (11-17/10), bạn ắt có nhiều cơ hội để bứt phá và khẳng định bản thân. Hãy nắm chắc thời cơ thuộc về mình nhé.
 

1. Tuổi Sửu

 
Cát tinh chiếu mệnh đảm bảo cho người tuổi Sửu một tuần mới khá suôn sẻ và may mắn. Con giáp này đang được quý nhân trợ mệnh, nhờ thế mà giảm bớt được những vất vả và cả xui xẻo xảy tới trong thời gian này.

Con giap may man tuan nay

Tuổi Sửu là con giáp may mắn tuần này do có cát tinh phù trợ


Công việc có nhiều tiến triển khá tốt, mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch, nhất là thời điểm đầu tuần vô cùng tươi sáng, vì thế mà tuổi Sửu cần nhanh tay tận dụng. Con giáp dễ thành công này chỉ cần làm theo quyết tâm, ý chí của mình thì có thể đạt được mục tiêu.

Tiểu nhân trong tuần tuy có nhưng không quá đáng sợ, thậm chí những kẻ phá đám còn trở thành động lực thúc đẩy bạn tiến lên.

Giữa tuần là thời điểm thu tiền bạc về tay, dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp làm ăn kinh doanh thì tài lộc đều tăng tiến thấy rõ. Nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh, bạn cũng có thể tranh thủ thời điểm này, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Đường tình duyên của con giáp may mắn tuần này cũng khá êm đềm. Các cặp đôi tìm được tiếng nói chung, đôi bên thường xuyên bàn bạc, thương lượng với nhau thay vì tự mình quyết định.

Người độc thân cũng có nhiều đối tượng tìm hiểu, bản mệnh chỉ cần ưng ý thôi là sẽ có không ít người theo đuổi. 
 

2. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có một vận trình tình duyên hứa hẹn vô cùng ngọt ngào trong tuần này, và vận may đặc biệt sẽ đến với người độc thân. Bản mệnh biết mình cần gì, muốn gì nên sẽ dễ dàng tìm thấy người trong mộng hơn.

Con giap gap nhieu may man
 
Nếu gặp được người ưng ý, con giáp may mắn tuần này có thể chủ động kéo gần khoảng cách, trò chuyện, tâm sự với đối phương để đôi bên hiểu nhau hơn.

Công việc trong tuần có Chính Quan hỗ trợ nên không gặp khó khăn nào quá lớn. Bản mệnh biết cách cân đối công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian với chất lượng không thể chê vào đâu được. Đây là điểm mạnh của con giáp này mà đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

Đồng thời, tinh thần trách nhiệm cũng như sự cố gắng hết mình của bạn được cấp trên đánh giá rất cao, thậm chí bạn có cơ hội được cất nhắc trong tương lai.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh cũng tìm thấy nhiều cơ hội kiếm tiền khi cuối tuần có quý nhân nâng đỡ. Chỉ cần bản mệnh tích cực chớp lấy, đảm bảo thu nhập sẽ gia tăng, đủ để giải quyết những vấn đề tài chính trước đó.

Xem thêm: Tin vui nửa cuối năm 2021 của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Hợi

 
Bước sang tuần mới, người tuổi Hợi may mắn được Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh nên nhân duyên nở rộ, báo hiệu một tuần vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn.

Con giap may man
 
Người có đôi nên dành cho nhau nhiều sự quan tâm, chăm sóc hơn nữa để luôn duy trì được ngọn lửa yêu nồng nhiệt như thuở ban đầu.

Nếu còn độc thân hãy năng làm quen với người khác phái, tăng cơ hội tiếp xúc và quen biết với nhiều người. Chủ động mở rộng mối quan hệ không chỉ tốt cho công việc mà biết đâu trong số những người bạn gặp, sẽ có một người là nửa kia tiền định của bạn đấy.

Phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Tuổi này vẫn đang có các nguồn thu nhập khiến nhiều người phải mơ ước, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng không cần phải lo lắng tới chuyện chi tiêu.

Công việc cũng đang tiến triển ổn định. Bạn vẫn duy trì được phong độ khá tốt, kể cả khi phải đối diện với khó khăn. Đồng thời, bạn còn có những ý tưởng sáng tạo độc đáo, ứng biến linh hoạt trước những tình huống bất ngờ, nhờ đó tự tạo cho mình lối đi riêng biệt.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X