Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn kề bên, 3 con giáp nhanh chóng gặt hái thành quả trong tuần này (4-10/10)

Thứ Sáu, 01/10/2021 16:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (4-10/10)? Những cơ hội nào đang chờ đón bạn? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp may mắn tuần này, và điều đó thể hiện rõ nhất trên phương diện tài lộc. Chuyện làm ăn của bản mệnh có nhiều điểm sáng từ giữa tuần. Bạn chỉ cần cố gắng không ngừng trong khoảng thời gian này thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công xứng đáng.

con giap may man tuan nay
 
Người làm ăn nếu nắm bắt đúng cơ hội thì bạn dễ đạt được mục tiêu mà mình đặt ra từ trước đó, đem lại lợi nhuận bất ngờ, giúp cải thiện đời sống gia đình.

Với người làm công ăn lương, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá tương xứng với công sức lao động, nhưng nói trước là bạn sẽ phải khá vất vả đấy.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần dần có dấu hiệu cải thiện hơn vào khoảng thời gian cuối tuần. Sau một vài khúc mắc thì hai người đã dần hiểu nhau hơn. Sự bao dung, thấu hiểu sẽ giúp hai người vượt qua nhiều khó khăn, trắc trở trong tương lai.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 10/2021.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão hoàn toàn có thể thỏa mãn với những thành công mình gặt hái được trên phương diện sự nghiệp trong tuần này. Vì hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn đã được cấp trên khen ngợi và cất nhắc lên một vị trí xứng đáng với tài năng của mình.

con giap may man tuan moi
 
Chuyện làm ăn cũng diễn ra khá suôn sẻ, mà chủ yếu là khoảng thời gian từ giữa tuần cho đến cuối tuần.

Nhờ có sự thông minh, nhanh nhạy cùng với các mối quan hệ rộng, bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc với những mối làm ăn có giá trị mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Sao Tử Vi hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Trên phương diện tình, một số vấn đề có thể xảy đến với các cặp đôi tuổi Mão vào thời điểm đầu tuần, khiến hai bạn hiểu lầm nhau. Tuy nhiên, nếu đôi bên chịu bình tĩnh tâm sự, chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì sau đó, mọi chuyện đều có thể giải quyết nhẹ nhàng.

Bạn có biết: Tin vui nửa cuối năm 2021 của 12 con giáp là gì?
 

3. Tuổi Dậu

 
Vì là con giáp may mắn tuần này nên nếu người tuổi Dậu kiên trì đối diện với khó khăn thì ắt gặt hái được thành quả ngọt ngào.

Cấp trên và đồng nghiệp có thể cố tình gây khó dễ cho bạn, song bạn chỉ cần nỗ lực hết mình thì không có vấn đề gì là không thể giải quyết cả. Đến cuối tuần, thậm chí bạn tìm được thời cơ biến thách thức thành cơ hội.

con giap may man
 
Chuyện làm ăn của bản mệnh đến từ đầu tuần, khi có Thực Thần nâng đỡ. Do đó, người làm ăn cần hết sức nhanh chóng nắm bắt cơ hội, hãy tự tin vào bản thân, bạn hoàn toàn có năng lực chinh phục mọi đích đến.

Tuần này còn là một tuần cực kỳ may mắn đối với người tuổi Dậu trên phương diện tình duyên. Gia đình bạn duy trì được bầu không khí ấm áp và hòa thuận. Các thành viên luôn quan tâm đến nhau, sẵn sàng tâm sự, chia sẻ mọi chuyện với nhau.

Người độc thân cũng có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X