Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp may mắn có cơ hội nắm chắc thành công ngay trong tuần này (27/9-3/10)

Thứ Sáu, 24/09/2021 16:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp may mắn tuần này (27/9-3/10), nhiều cơ hội bất ngờ đang chờ đón bạn đấy. Hãy nắm chắc thời cơ và bạn sẽ gặt hái thành công.
 

1. Tuổi Ngọ

 
Cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ đã dần đi vào quỹ đạo hơn xưa, nhờ vậy mà bạn đã có thể tập trung vào những điều quan trọng.

Trên phương diện sự nghiệp, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và dễ được cấp trên khen ngợi. Đừng vội hài lòng với những gì mình có mà hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.

con giap may man tuan nay
 
Đầu tuần thuận lợi và hứa hẹn mang lại tiền bạc cho bản mệnh vào cuối tuần khi Chính Tài ghé thăm. Mục tiêu hàng đầu trong tuần này chính là phát triển lĩnh vực tài chính.

Để làm được điều này, con giáp may mắn tuần này hãy hoạch định lại chi tiêu của mình trong thời gian sắp tới cũng như xem xét những phương án có thể giúp bạn tăng thu nhập.

Bạn có biết: Cách tăng vận may cho 12 con giáp?

Trên phương diện tình cảm, may mắn có Thái Âm cát tinh phù trợ nên người độc thân dễ nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người xung quanh. Hãy mở rộng lòng mình rồi bạn sẽ tìm được người như ý.

Với những người có đôi có cặp, cảm xúc thất thường đôi khi có thể khiến bạn đang vui quay sang nổi nóng với một nửa của mình.

May mắn là bạn vẫn đủ tỉnh táo nhận ra vấn đề. Nghi hoặc đã tan biến đi khi bạn nhận ra rằng không ai tốt với bạn bằng người ấy, nhờ đó bạn càng trân trọng tình cảm của một nửa kia hơn. 
 

2. Tuổi Thân

 
Tuần mới sẽ có nhiều động lực để con giáp tuổi Thân tập trung phát triển con đường sự nghiệp của mình. Có thể bạn sẽ thử sức ở một vị trí cao hơn trong công ty hoặc một công việc hoàn toàn mới.

con giap may man
 
Bạn chớ chần chừ do dự quá lâu, bởi bạn hoàn toàn có năng lực mà, chỉ khi dám thử thách, bạn mới biết được bản thân mình có tiềm năng đến đâu.

Phương diện tài chính đang có những bước phát triển rõ rệt. Bạn hãy mạnh dạn đi theo con đường mình đã vạch ra từ trước. Có thể bạn có thể tự mở lối đi riêng và kiếm được tiền nhanh hơn người khác đấy.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa trong tuần lễ mới. Quan trọng là bạn cần cởi mở và trung thực khi thảo luận với đối phương về những trăn trở của cả hai.

Đối với những người còn độc thân, bạn chuộng sự an toàn và sẽ không đầu tư quá nhiều tình cảm và thời gian nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về đối tượng mình đang tìm hiểu. Cũng nhờ sự thận trọng này mà bạn sẽ tránh được nhiều tổn thương. 

Xem thêm: 12 con giáp nữ nên cưới ai?
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu càng lúc càng cảm thấy tự tin vì thành công đang đến rất gần với bạn, vậy nên, hãy dồn toàn bộ năng lượng của bạn để hoàn thành những mục tiêu của mình trong tuần này.

con giap may man tuan moi
 
Cho dù có vấp phải một số thử thách thì điều đó cũng chỉ báo hiệu cho một cơ hội khác đang chào đón bạn mà thôi.

Trên phương diện làm ăn, khó khăn xen lẫn cơ hội cứ giao thoa khiến bạn đôi khi khó nắm bắt được tình hình. Khi xuất hiện Thực Thần ở đầu tuần thì bản mệnh nên bình tĩnh đón nhận và lựa vào đó mà đưa ra quyết định phù hợp trước khi tình thế thay đổi ngay sau đó.

Con giáp may mắn tuần này đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn có đủ bản lĩnh giải quyết thì mọi chuyện đâu sẽ có đó thôi.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu sẽ có những biến chuyển lớn và đó thường là những thay đổi tích cực đáng hứa hẹn. Tùy thuộc vào tình trạng thực tế mà mối quan hệ của bạn sẽ có nhiều bước tiến thú vị.

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là bản mệnh không được chủ quan khi tham gia giao thông trong tuần này, nhất là khi xuất hành xa thì nhất định phải ưu tiên các biện pháp đảm bảo an toàn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X