Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp may mắn tuần này (13-19/9), cuộc sống khởi sắc đáng ngưỡng mộ

Thứ Sáu, 10/09/2021 15:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp may mắn tuần này (13-19/9), bạn sẽ gặp được nhiều yếu tố thuận lợi giúp sự nghiệp thành công, tiền bạc đầy túi, tình cảm thuận hòa.
 

1. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân là con giáp may mắn tuần này, chính vì vậy mà nhiều phương diện cuộc sống của bạn đều có sự phát triển tích cực.

con giáp may mắn tuần này
 
Sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân phát triển rực rỡ nhất là vào khoảng thời gian giữa tuần. Vì vậy, bạn cần cố gắng hết sức mình trong lúc này, chớ nên há miệng chờ sung, được đến đâu hay đến đấy. Quý nhân có thể sẽ xuất hiện và chỉ dẫn cho bạn những lối đi đúng đắn.

Cuối tuần là thời điểm bạn nên trau dồi, trang bị kỹ năng để chuẩn bị cho những cơ hội về sau, chứ không phải ham cái lợi trước mắt.

Chuyện tình cảm là điểm sáng rực rỡ nhất của người tuổi Thân trong tuần này. Những cặp đôi trẻ tuổi thậm chí có thể được đón tin mừng làm cha, làm mẹ.

Bạn cũng có thể nhận được sự tác thành, chúc phúc của mọi người xung quanh, khiến đôi bên càng thêm tin tưởng vào tình cảm của mình.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa.

Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

Xem thêm: Tin vui nửa cuối năm 2021 của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu theo đuổi con đường sự nghiệp có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Bạn nên nhân cơ hội này để nhận những công việc khó, giúp khẳng định giá trị của bản thân.

cg may mắn tuần này
 
Tuy nhiên, dù có đạt được thành công lớn đến đâu, bạn cũng nhớ giữ thái độ khiêm tốn, chớ khoe khoang khiến kẻ tiểu nhân cảm thấy ghen tị nhé.

Nếu theo đuổi con đường làm ăn, kinh doanh, bản mênh có thể tìm được khá nhiều cơ hội để mở rộng quy mô của mình. Tất nhiên, đôi khi vẫn có những vấn đề xảy ra, nhưng bạn biết cách biến thách thức thành cơ hội, khiến mọi người hợp tác với bạn phải nể phục. Bạn quả là con giáp may mắn tháng 9/2021.

Tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển cực kỳ thuận lợi. Hai người có nhiều điểm chung nên có thể tâm sự, trò chuyện với nhau cả ngày mà không biết chán. Nếu tình cảm đã chín muồi, đôi bên có thể suy nghĩ đến việc về chung một nhà. 

Với các cặp vợ chồng, mối quan hệ của hai người hài hòa êm ấm phần lớn là nhờ hai người luôn biết bao dung và chia sẻ với nhau. Nhờ thường xuyên trò chuyện, những bất đồng cũng được giải quyết nhanh chóng.
 

3. Tuổi Tý

 
Có thể nói rằng đây là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp.

con giáp gặp may mắn tuần này
 
Suốt trong khoảng thời gian từ đầu tuần đến giữa tuần, bản mệnh nhận được sự phù trợ của Chính Ấn và Thiên Ấn nên có nhiều cơ hội để thể hiện được điểm mạnh của bản thân, nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục của mọi người.

Tình hình tài chính của bạn nói chung cũng có những điểm sáng nhất định, tập trung vào khoảng thời gian cuối tuần. Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được cơ hội đầu tư, còn người làm công ăn lương dễ nhận được tiền thưởng vì những cống hiến của mình.

Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào, Thương Quan và Thiên Quan cũng khuyên bạn cần tránh đối đầu với người quyền cao chức trọng hoặc kẻ tiểu nhân.

Thiên Đức cát tinh xuất hiện còn giúp bạn nhanh chóng nhận ra đâu là thời điểm cần khẳng định bản thân. Đồng thời, khi đạt được thành công, bạn cũng không quá kiêu ngạo, gạt ngoài tai lời người khác.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bạn và nửa kia tiến triển ổn định, hai người ngày một thấu hiểu nhau hơn và không còn xét nét những khuyết điểm của đối phương nữa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X