Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 3 con giáp may mắn tuần này (30/8-5/9), chạm tay là vươn tới thành công

Thứ Sáu, 27/08/2021 16:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp may mắn tuần này (30/8-5/9), bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ, mọi công sức mà bạn bỏ ra đều không hề uổng phí.
 

1. Tuổi Tị

 
Có thể nói đây là một tuần tràn ngập may mắn của người tuổi Tị. Trong tuần có quý nhân giúp sức nên mọi sự tiến hành ổn thỏa, làm gì cũng có quý nhân chỉ đường.

con giáp may mắn tuần này
 
Chính Quan xuất hiện cũng cho thấy bản mệnh có nhiều cơ hội để đạt được thành công trong công việc, từ đó được cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của bản thân hơn. Hãy tự tin vào con đường mình đã chọn và theo đuổi mục tiêu tới cùng.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng có nhiều dấu hiệu tích cực. Người độc thân dễ tìm được người phù hợp do có nhiều cơ hội để bản mệnh tiếp xúc với người khác phái. Đặc biệt, sự chủ động sẽ giúp bạn ghi điểm với đối phương, khả năng thành công lớn hơn nhiều.

Với người đã lập gia đình, hai người duy trì được bầu không khí hài hòa, hạnh phúc, có chuyện lớn nhỏ gì cũng chia sẻ với nhau. Xem thêm: Ai là con giáp nam có trách nhiệm với gia đình?

Đường tài lộc của con giáp may mắn tuần này cũng có những bước tăng tiến đột phá. Thực Thần trao cho con giáp này nhiều cơ hội để kiếm tiền ngay trong tầm tay, không cầu tài nhưng tài lộc tự tới, bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt vận may.
 

2. Tuổi Mùi

 
Trong một tuần có sự hỗ trợ của Thái Dương cát tinh, người tuổi Mùi có cơ may rất lớn được quý nhân nâng đỡ. Vì thế, bạn cần tận dụng những mối quan hệ quen biết để giải quyết công việc hanh thông, trôi chảy hơn, đừng bỏ lỡ những lợi thế sẵn có ngay xung quanh mình.

con giáp may mắn
 
Thêm cả Chính Ấn che chở nên bạn mạnh mẽ, có thực lực và có tinh thần vững vàng. Dù đối diện với bất cứ hoàn cảnh nào thì bạn cũng đều bình tĩnh, nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết đúng đắn, sáng suốt.

Nhân khi có sao Thái Dương hỗ trợ cho sự nghiệp, hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tham gia những thử nghiệm mới, bạn có thể bứt phá mọi giới hạn và khiến sự nghiệp sang trang.

Chính Tài xuất hiện cho thấy các vấn đề liên quan tới tiền bạn của bạn sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Thời điểm này, bạn nên thận trọng khi ứng xử trước tập thể, đám đông vì họ là người sẽ mang lại cho bạn những thuận lợi bất ngờ về sau đó.

Bạn có biết mình chính là con giáp giàu sang trong 5 năm tới?

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng không có dấu hiệu bất ổn, đôi bên dần khắc phục được những bất đồng tồn tại.
 

3. Tuổi Hợi

 
Vận trình tài lộc là điểm sáng của người tuổi Hợi trong tuần này khi mà tiền bạc ùn ùn đổ về túi. Ngay từ đầu tuần, bản mệnh đã nhận được nhiều tin vui. Khi cơ hội đã xuất hiện ngay trước mắt, bạn nhớ nắm bắt ngay, đừng để cơ hội đến tay rồi mà còn vụt mất.

con giáp may mắn tuần này 30/8-5/9
 
Phương diện công việc được Thiên Đức nâng đỡ nên không có vấn đề nào quá đáng ngại. Con giáp này thêm phần tự tin hơn với những việc mình đang làm.

Bạn tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu bởi bạn có đủ năng lực để giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng. Cũng nhờ vậy, bạn còn được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc đầy quyết tâm và trách nhiệm của mình.

Tình cảm không có biến động quá lớn. Người độc thân nên duy trì các hoạt động cá nhân và chăm sóc, yêu thương chính mình nhiều hơn, chỉ khi bạn biết trân trọng chính bản thân mình thì mới mong có người trân trọng mình.

Với những ai đã có đôi có cặp, bạn và người ấy dành nhiều thời gian ở bên nhau, đặc biệt là trong những ngày nghỉ lễ. Có thể hai người sẽ tạo được thêm nhiều kỉ niệm đẹp vào tuần này đấy.  

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X