Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phúc khí ngập tràn, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ trong tuần này (23-29/8) là ai?

Thứ Sáu, 20/08/2021 16:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (23-29/8)? Họ sẽ được phù trợ trên những phương diện nào? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau!
 

1. Tuổi Tị

 
Dù là con giáp may mắn tuần này, song người tuổi Tị vẫn phải vượt qua khó khăn nếu muốn khẳng định bản thân. Khoảng thời gian giữa tuần, sự nghiệp của bản mệnh gặp khá nhiều khó khăn.

con giáp may mắn tuần này
 
Bạn có thể là con giáp kiên cường và là người tài giỏi nhưng bạn lại hành xử quá nóng vội hoặc quá độc lập, mà sức một người thì khó có thể hoàn thành được mọi việc dễ dàng. Đến cuối tuần, bạn mới có thể hoàn thành xuất sắc công việc và công sức của bạn mới được ghi nhận.

Tình hình tài chính của bản mệnh khá ổn định, cho dù bạn là người làm công ăn lương hay người làm trong lĩnh vực đầu tư. Chính Tài và Thực Thần cho thấy bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Phương diện tình cảm của người tuổi Tị đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là trong khoảng thời gian giữa tuần.

Vợ chồng bạn luôn chia sẻ với nhau mọi khó khăn trong cuộc sống, từ đó chung sức đồng lòng giải quyết mọi vấn đề.

Nhờ có Thái Âm chiếu mệnh, người độc thân có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.

Xem thêm: Cặp đôi con giáp đẹp duyên vợ chồng.
 

2. Tuổi Mùi

 
Theo tử vi, nếu luôn cố gắng phấn đấu, người tuổi Mùi sẽ gặt hái được thành công trong sự nghiệp vào cuối tuần. Đầu tuần là thời điểm bạn sẽ phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh, thậm chí là tranh chấp của đồng nghiệp, song cạnh tranh cũng là yếu tố giúp bạn tiến lên.

con giáp may mắn
 
Nếu kiên trì không bỏ cuộc, bạn sẽ ngày càng trở thành một người xuất sắc hơn.

Tình hình tài chính của bản mệnh lại có nhiều dấu hiệu tích cực. Cát tinh Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh cho thấy nếu bạn là người làm ăn hoặc làm nghề tự do thì bạn có thể thu về được một khoản kha khá trong tuần này.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi u ám vào khoảng thời gian đầu tuần, nhưng bản mệnh không cần phải quá lo lắng hay buồn bã, bởi dần dần đến cuối tuần, mọi việc sẽ được khắc phục. Bạn và người ấy sẽ lại hòa hợp như trước đó, thậm chí thêm phần thấu hiểu nhau.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. 

Xem thêm: Xếp hạng sức hấp dẫn của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Dậu

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu phát triển khá thuận lợi trong tuần này. Thiên Ấn và Chính Quan cho thấy bản mệnh có thể thể hiện được điểm mạnh của mình trong các vấn đề chuyên môn. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng. 

con giáp gặp may mắn tuần này
 
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu dần dần khởi sắc vào cuối tuần. Bạn sẽ nhận được 1 khoản thù lao xứng đáng cho dù bạn đang làm công việc gì đi chăng nữa.

Vì thế, hãy luôn cố gắng hết sức mình trong thời điểm này, chú trọng mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, có thể họ chính là quý nhân giúp bạn phát tài đấy.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là con giáp giỏi ăn nói nữa, chính vì vậy mà bạn nhận được lời thăm hỏi, làm quen của không ít người.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Người độc thân phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.

Với những người đã lập gia đình, hai người vẫn duy trì được mối quan hệ hòa hợp, thường xuyên trò chuyện tâm sự với nhau để hóa giải những khúc mắc không đáng có.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X