Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp cực kì may mắn trong tuần này (9-15/8), làm gì cũng dễ như trở bàn tay

Thứ Sáu, 06/08/2021 16:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn tuần này (9-15/8). Bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội để vươn lên khẳng định bản thân, gặt hái được thành tựu đáng mơ ước.
 

1. Tuổi Tị

 
Tuần mới là một khoảng thời gian cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tị. Bạn nhận được nhiều tin vui trong cuộc sống.

Vận trình tình duyên có Thái Âm cát tinh che chở, người độc thân có thể sẽ gặp được người trong mộng của mình sớm thôi. Khi cơ hội đến hãy chủ động để theo đuổi nhân duyên.

con giáp may mắn tuần này
 
Đôi lứa dù có khúc mắc nhưng cũng nhanh chóng được hóa giải, tình cảm hòa hảo như thuở ban đầu, thậm chí sau mâu thuẫn, hai người lại càng thêm trân trọng nhau.

Phương diện sự nghiệp của con giáp may mắn tuần này có những dấu hiệu tiến triển đáng mừng. Chính Ấn nâng đỡ, giúp cho mệnh chủ thoải mái phát huy năng lực của mình, tận dụng thế mạnh sẵn có để giành lấy những thành quả xứng đáng.

Tuần này quý nhân của bạn có thể là nữ mệnh, đừng bỏ lỡ những chỉ dẫn, chia sẻ kinh nghiệm từ người bên cạnh nhé.

Tài lộc vượng nhất từ giữa tuần trở đi, nếu là con giáp đam mê kiếm tiền thì bạn nên tranh thủ đúng thời điểm để mọi việc tiến hành một cách suôn sẻ hơn.

Cuối tuần được Thực Thần tăng cường hỗ trợ, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều dồi dào, con giáp này biết cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính mà vẫn kiếm được nguồn lợi từ nghề tay trái của mình.
 

2. Tuổi Mùi

 
Nhờ sự hỗ trợ của Thái Dương cát tinh, công việc cũng như vấn đề tình cảm của người tuổi Mùi gặp nhiều điều thuận lợi trong, có khó khăn cũng được giúp đỡ kịp thời.

con giáp may mắn
 
Vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi bạn sẽ tìm ra giải pháp sớm thôi. Quan trọng nhất vẫn là bạn phải tin tưởng hoàn toàn vào con đường mình đã chọn.

Trong công việc, bản mệnh tuần này sẽ đạt được nhiều thành công nếu biết lợi dụng tiềm lực của bản thân. Có Tỷ Kiên cổ vũ, động viên cho con giáp này rất nhiều, chỉ cần bạn chủ động và tự tin thì chắc chắn sẽ có thể gặt hái thành công dễ dàng.

Tài lộc khởi sắc nhất vào thời điểm cuối tuần. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều tiền bạc rủng rỉnh đầy tay. Dân văn phòng có thể sẽ kiếm được thêm công việc bên ngoài để tăng thêm thu nhập cho mình.

Đường tình duyên thuận lợi, người độc thân có thể sẽ nhận được sự theo đuổi từ người khác phái. Bản mệnh hãy cứ thoải mái đón nhận tình cảm của người khác, đừng quá căng thẳng, hãy để cho mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

Còn với người đã có đôi, đây là một tuần tràn đầy tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc của hai người dành cho nhau. Xem thêm: Sức hấp dẫn của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Hợi

 
Trong tuần này, người tuổi Hợi có thể sẽ đạt được những bước đột phá lớn trên con đường công danh của mình.

con giáp may mắn tuần 9-15/8
 
Sau bao cố gắng thì con giáp này cũng đã có được vị trí mà mình mong đợi bấy lâu nay, thành quả hiện tại chứng tỏ con đường bạn đang đi hoàn toàn đúng đắn, hãy tự tin hơn nhé.

Tuần này cũng rất thích hợp để mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm quý nhân trên đường phát triển của mình, tuổi Hợi đừng bỏ lỡ cơ hội.

Tài lộc trong tuần duy trì ở mức bình ổn. Cũng nhờ khả năng quản lý tài chính tài tình, chi tiêu và tiết kiệm hợp lý nên mệnh chủ luôn giữ được một khoản tiền dư dả, sẵn sàng đối diện với bất cứ tình huống nào.

Đường tình duyên không có nhiều biến động, tình cảm lứa đôi luôn ở trạng thái hài hòa. Người ấy và bạn có thể sẽ ít có thời gian bên nhau do công việc bận rộn và do dịch bệnh cản trở, nhưng điều đó cũng không thể làm lung lay niềm tin và tình yêu mà cả hai dành cho nhau. 

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X