Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cát tinh chỉ đường dẫn lối, 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tuần này (2-8/8) là ai?

Thứ Sáu, 30/07/2021 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 3 con giáp may mắn tuần này (2-8/8), bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả đáng mừng, chỉ cần bạn tập trung và bỏ công sức ra làm mọi việc mà thôi.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là con giáp may mắn tuần này, dù không phải tất cả những điều xảy ra trong tuần đều được như mong muốn của bạn.

Trên phương diện sự nghiệp, bạn có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ vào ngày đầu tuần, tuy nhiên, nếu có thể giải quyết tốt những khúc mắc trên thì thời điểm từ đó đến cuối tuần chính là lúc bạn gây ấn tượng tốt đẹp, khẳng định vị thế của bản thân.

con giáp may mắn tuần này
 
Tình hình tài chính của bản mệnh trong tuần này không có nhiều biến động, thời điểm cuối tuần, do có Chính Tài chiếu mệnh, bạn có thể được hưởng một phần thưởng xứng đáng với công sức lao động của mình.

Tuy khoản tiền này không quá lớn nhưng đem lại ý nghĩa cổ vũ lớn lao, giúp bạn tập trung hơn vào những việc mình đang làm.

Cát tinh Tử Vi cũng mang lại ít nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, trở thành con giáp ấn tượng, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Chuyện tình cảm đôi khi vẫn có mâu thuẫn, xích mích nhưng đôi bên chỉ cần hết sức bình tĩnh, tránh có lời nói hoặc hành động tổn thương nửa kia là mọi chuyện đâu sẽ có đó.
 

2. Tuổi Thìn

 
Tuần này là tuần may mắn với người tuổi Thìn, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Người làm đầu tư, kinh doanh hoặc người làm nghề tự do lại có nhiều cơ hội phát triển hứa hẹn đặt ra trước mắt.

con giáp may mắn
 
Chính Tài và Thực Thần chính là dấu hiệu minh chứng cho điều đó. Bản mệnh có thể thu được một khoản lợi nhuận hoặc tiền lương đến từ những mối làm ăn, hợp tác từ trước đó. Điều này đem lại động lực lớn lao cho bạn.

Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.

Trong chuyện tình cảm, nhờ có Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp vào thời điểm đầu và cuối tuần, đặc biệt là với nữ mệnh.

Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.

Tình cảm của người đã có đôi có cặp dù đôi khi vẫn có những quãng trầm nhưng về cơ bản là ổn định. Bạn hiểu rằng dù giận nhau đến đâu, hai người cũng vẫn phải quan tâm đến nhau, chiến tranh lạnh chỉ tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 

3. Tuổi Thân

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thân càng về cuối tuần càng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Có thể các cặp đôi đã dần khắc phục được những bất đồng trước đó và ngày càng thêm yêu thương, trân trọng nhau nhiều hơn. Bạn biết rằng điều quan trọng nhất trong mối quan hệ của mình là gì.

con giáp gặp may mắn
 
Nếu còn độc thân, về cuối tuần, bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm hơn đến từ những người bạn khác giới. Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng.

Hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để có thể phát triển quan hệ với người đó nhé.

Công việc của người tuổi Thân dù không quá trôi chảy nhưng bạn vẫn sẽ tìm được cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Hãy không ngừng nhắc nhở bản thân cố gắng hơn, rồi bạn sẽ lọt vào mắt xanh của lãnh đạo hoặc quý nhân.

Chính Tài và Thực Thần phù trợ khiến cuối tuần là thời điểm thời cơ làm ăn đến với bạn tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.

Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X