Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp may mắn tuần này (28/6-4/7), bắt tay làm gì cũng hanh thông thuận lợi

Thứ Sáu, 25/06/2021 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn tuần này (28/6-4/7). Bạn đã cố gắng rất nhiều và nay chính là lúc bạn gặt hái thành quả do chính mình làm ra!
 

1. Tuổi Mão

 
Vận trình tình duyên rất đáng hứa hẹn với người tuổi Mão trong tuần này, đặc biệt là nữ mệnh. Đây là cơ hội để bản mệnh quên đi những chuyện không vui, những tổn thương trong quá khứ để vui sống cho hiện tại.Vì thế, nếu có cơ hội tình cảm tìm đến thì hãy mạnh dạn đón nhận nhé.

Phương diện công danh của bản mệnh cũng có nhiều dấu hiệu tiến triển khả quan trong tuần này nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân.

con giáp may mắn tuần này
 
Tuổi Mão có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp bạn tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho mình.

Ngoài ra, nhờ có Thiên Ấn và Chính Quan phù trợ, những cống hiến bấy lâu nay của bạn được cấp trên ghi nhận. Bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình hơn.

Tài vận của bản mệnh cũng đang trên đà tăng tiến, nhưng vượng nhất vẫn là thời điểm giữa tuần đến cuối tuần. Bản mệnh chẳng cần phải tìm kiếm tài lộc đâu xa, sẽ có người tự mang tới cho bạn.

Tuy nhiên dù thời điểm nào, con giáp may mắn tuần này cũng cần phải thận trọng khi đầu tư kinh doanh để hạn chế rủi ro tiềm ẩn. Xem thêm: Tuổi Mão hợp tác làm ăn với tuổi nào?
 

2. Tuổi Tị 

 
Cát tinh hứa hẹn một tuần mới đầy may mắn và hanh thông với người tuổi Tị, cả trong chuyện tình cảm lẫn trong công việc.

Đường công danh của nam mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn nữ mệnh chút xíu, quý nhân sẽ thôi thúc bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình và bứt phá mạnh mẽ, giành lấy những điều mình mong muốn.

con giáp may mắn
 
Thời điểm này, bạn tốt nhất nên tập trung cho công việc để tận dụng hết ưu thế đang có sẵn, tạm thời gác những chuyện bên lề lại một bên để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội tốt đẹp nào. Sự cầu tiến của bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với cấp trên.

Tiền bạc trong tuần chủ yếu thực sự vượng vào cuối tuần. Con giáp này có thể sẽ có nhiều nguồn thu nhập cùng tăng tiến, nhưng đồng nghĩa với việc cuối tuần bạn chẳng được thảnh thơi mấy đâu.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng có nhiều khởi sắc, người độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa cho mình. Những rào cản trước đó được chính tay con giáp này tháo gỡ, bạn không còn lo sợ vẩn vơ mà mạnh dạn và chủ động nắm bắt cơ hội vì những điều hạnh phúc đang ở phía trước.

Xem thêm: Tình duyên 12 con giáp nửa cuối năm 2021 dương lịch.
 

3. Tuổi Hợi

 
Dưới sự che chở của cát tinh, người tuổi Hợi càng thêm tự tin vào con đường mình đã chọn. Bạn có sự quyết tâm lớn lao nhờ niềm tin rằng cứ cố gắng hết mình thì sẽ nhận về những gì xứng đáng.

Chính suy nghĩ tích cực đó đã giúp con giáp này luôn hăng hái tiến về phía trước, khó khăn cũng không bỏ cuộc.

con giáp may mắn 28/6-4/7
 
Chính Quan xuất hiện trong những ngày đầu tuần giúp công việc của bản mệnh tiến triển suôn sẻ, song đừng vì thế mà chủ quan, kẻo bạn sẽ mắc phải những lỗi sai không đáng có vào thời điểm sau đó đấy.

Về đường tài lộc, con giáp này cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ kiếm tiền vào khoảng đầu tuần, khi có Thiên Tài trợ mệnh. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác, đem lại nhiều thuận lợi trong tương lai.

Đường tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn giữ được mối quan hệ của mình ở mức ổn định. Dù không phải lúc nào cũng ngọt ngào và lãng mạn nhưng bạn thích cảm giác an toàn và bình yêu khi ở bên người ấy.

Đó cũng là lúc bạn thoải mái được làm chính mình, không cần phải gồng mình lên thay đổi điều gì.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X