Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần May Mắn phù trợ, tuần mới (10-16/5) 3 con giáp này thừa thắng vượt lên

Thứ Sáu, 07/05/2021 16:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng con giáp may mắn tuần này (10-16/5). Trong khi người khác sứt đầu mẻ trán đối diện với khó khăn thì bạn lại gặp toàn những điều thuận lợi.
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp may mắn tuần này, dù không thể phủ nhận là vận trình của bạn vẫn sẽ có những khoảng trầm lắng. Nhưng chính những lúc như vậy lại là cơ hội để bạn nhìn lại bản thân và tiếp tục vươn lên.

con giáp may mắn tuần này
 
Trong sự nghiệp, hãy giữ vững lập trường của mình và tìm cách thuyết phục người khác nghe theo ý kiến của bản thân một cách thật uyển chuyển. Bạn hoàn toàn có thể là người dẫn đầu tập thể, đưa cả tập thể tiến tới thành công.

Theo tử vi, chuyện làm ăn có nhiều điểm sáng từ giữa tuần. Bạn chỉ cần cố gắng không ngừng trong khoảng thời gian này thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công xứng đáng.

Người làm ăn nếu nắm bắt đúng cơ hội thì bạn dễ đạt được mục tiêu mà mình đặt ra từ trước đó, đem lại lợi nhuận không chỉ cho chính bản thân mà còn cho người khác.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần dần có dấu hiệu hơn vào khoảng thời gian cuối tuần. Sau một vài khúc mắc thì hai người đã dần hiểu nhau hơn. Sự bao dung, thấu hiểu sẽ giúp hai người vượt qua nhiều khó khăn, trắc trở trong tương lai.

Nhân duyên của người độc thân có nhiều điểm sáng, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn nên giữ quan hệ với những người chân thành với mình.
 

2. Tuổi Thìn

 
Sau một vài khó khăn trong sự nghiệp vào đầu tuần do đồng nghiệp gây ra thì đến giữa tuần, người tuổi Thìn có thể thể hiện được giá trị của bản thân mình.

Bạn hoàn toàn có khả năng vượt lên trên mọi trắc trở, vì thế hãy tự tin hơn vào bản thân để có thể mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình.

con giáp gặp may mắn
 
Tình hình tài chính nhìn chung ổn định trong tuần này, cơ hội kiếm tiền chủ yếu đến vào cuối tuần. Nếu bạn vẫn luôn chăm chỉ với công việc tay trái của mình thì nay chính là lúc bạn được đền đáp xứng đáng.

Muốn chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp thì bản mệnh nên chú ý cách ứng xử với nửa kia và với mọi người xung quanh. Mỗi khi có bất đồng xuất hiện, chỉ cần bạn trao đổi với đối phương bằng thái độ ôn hòa thì mọi chuyện đều có thể giải quyết nhẹ nhàng.

Còn với người độc thân, bạn vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

3. Tuổi Ngọ

 
Tuần này là một tuần rực rỡ trong sự nghiệp đối với người tuổi Ngọ, hứa hẹn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, thậm chí vượt quá cả mong đợi. Những cố gắng từ trước tới nay của bạn đã được lãnh đạo ghi nhận, và bạn có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình.

con giáp đổi vận
 
Chuyện làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với bản mệnh, và thời cơ chủ yếu đến vào những ngày gần cuối tuần. Người làm công ăn lương có cơ hội được thưởng nóng, trong khi một số người may mắn còn có thể phát tài nhờ những trò may rủi.

Chuyện lứa đôi đôi khi còn xuất hiện khúc mắc, nhưng nếu nhìn theo khía cạnh tích cực thì đây lại chính là cơ hội để hai người thêm hiểu và học cách bao dung cho nhau. Trải qua mâu thuẫn, hai người sẽ nhận ra tình cảm hiện tại đáng quý thế nào và biết cách trân trọng.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là người giỏi ăn nói nữa nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Người độc thân hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để phát triển mối quan hệ.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X