Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp may mắn tuần này (3-9/5), gặt hái thành công trong tầm tay

Thứ Sáu, 30/04/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp may mắn tuần này (3-9/5), họ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng mơ ước. Hãy cùng xem bạn có nằm trong danh sách này hay không nhé!
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp may mắn tuần này, người tuổi Dần sẽ có cơ hội được đón nhận rất nhiều tin vui. Vì thế, hãy luôn giữ tinh thần lạc quan tích cực, bởi dù bạn có gặp phải khó khăn thì cũng chỉ là tạm thời, mọi chuyện rồi sẽ diễn ra trôi chảy thôi.

con giáp may mắn tuần này
 
Về mặt tình yêu, bản mệnh đang thu hút đào hoa rực rỡ, người độc thân có cơ may tìm được ý trung nhân ưng ý khi đi công tác hoặc gặp gỡ bạn bè. Bạn có thể chủ động, giao lưu, tiếp xúc với mọi người, chắc hẳn bạn sẽ tạo được ấn tượng khó phai cho một người nào đó đấy.

Xem thêm: Cách 12 con giáp nam theo đuổi bạn gái.

Công việc trong tuần mới khá hanh thông, đặc biệt đến giữa tuần thì mọi trăn trở sẽ dần được giải đáp. Bạn có thể được nhận nhiều lời khuyên bổ ích giúp đưa ra các quyết định đúng đắn, mang tính bước ngoặt cho bản thân.

Vì thế, nếu có điều gì không nắm rõ, bạn đừng ngại hỏi những người đi trước giàu kinh nghiệm hơn mình.

Dịch Mã chủ về dịch chuyển cho thấy bản mệnh có thể sẽ phải bôn ba khắp, song nhờ xông xáo nên thu hoạch rất lớn. Tuy nhiên, sau khi kiếm được một khoản tiền dư dả, bản mệnh nên tìm cách để nghỉ ngơi, cân bằng lại cuộc sống của mình nhé.
 

2. Tuổi Mão

 
Tuần này, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão được cải thiện rõ rệt. Những xích mích với mọi người xung quanh sẽ dần được giải quyết.

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội gặp gỡ, kết giao với những người có sức ảnh hưởng, tạo tiền đề vững chắc cho các dự án cá nhân của bạn sau này. Nhờ kỹ năng ăn nói khéo léo, nhiều vấn đề khó khăn có thể được giải quyết đơn giản hơn nhiều.

con giáp may mắn
 
Bên cạnh đó, bạn cũng tìm ra được hứng thú khi bắt tay vào công việc, nhờ thế mà hiệu suất làm việc cũng được nâng cao và cuối cùng bạn đã có thể kiếm được thêm lợi nhuận trong công việc của mình.

Tử vi thấy lại thêm Thái Dương Cát Tinh phù trợ, người đã có đôi có cặp có thể nhận được nhiều tin vui đến từ chuyện cưới hỏi, bầu bí hoặc con cái đạt thành tích tốt... Cuộc sống của bản mệnh lúc này có nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Trên phương diện tài lộc, bạn có một túi tiền tương đối dư dả. Người chăm chỉ làm việc có thể nhận được một khoản tiền lương kha khá. Tuy nhiên, có tiền trong tay bạn nhớ giữ một khoản tiết kiệm, đừng tiêu xài quá phung phí nhé.
 

3. Tuổi Sửu

 
Trên thực tế, đầu tuần là thời điểm tâm trạng của người tuổi Sửu khá tồi tệ khi bạn cảm thấy bất mãn với nhiều chuyện đang xảy ra. Và kết cục là bạn "giận cá chém thớt" nói những lời khó nghe với người ấy.

con giáp gặp nhiều may mắn
 
Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi, bạn nhận ra sai lầm của mình và tích cực hàn gắn quan hệ đôi bên, nhờ thế mà chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có chuyển biến đáng kể.

Việc kinh doanh đang dần đem lại lợi nhuận cho con giáp thông minh tuổi Sửu, tình trạng tài chính của bạn phát triển rực rỡ trông thấy. Có khả năng nhân cơ hội này, bạn sẽ đầu tư tiếp để mở rộng kinh doanh.

Với những người đi theo con đường công danh sự nghiệp, dẫu có đôi khi những dấu hiệu bất ổn xuất hiện, song về cơ bản thì sự nghiệp của bạn vẫn đang không ngừng phát triển. Kỹ năng giao tiếp kể tốt cũng giúp bạn đem về cho công ty nhiều đơn hàng có giá trị.

Lòng kiên nhẫn của bạn cũng bị thử thách nhưng nếu bạn đủ năng lực để khẳng định bản thân thì những khó khăn sẽ qua đi, còn kết quả thì rất xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. 

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X