Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thành công là điều nằm trong tầm với của 3 con giáp may mắn tuần này (19-25/4)

Thứ Sáu, 16/04/2021 16:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn tuần này (19-25/4). Sự cố gắng, nỗ lực của bạn đã được trả giá xứng đáng. Hãy yên tâm tận hưởng thành quả của mình.
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp may mắn tuần này, song không phải tất cả mọi chuyện đều thuận lợi. Có nhiều khi bạn cũng cần phải chú ý cách cư xử để sao cho tất cả mọi người đều được vui vẻ.

con giáp may mắn tuần này 19-25/4
 
Trên phương diện sự nghiệp, nhờ có Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh, bạn có thể khẳng định được thế mạnh của bản thân, được cấp trên coi trọng và cất nhắc. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nảy sinh lòng kiêu ngạo, khiến đồng nghiệp xung quanh khó chịu nhé.

Chuyện làm ăn khởi sắc vào thời điểm cuối tuần, vì thế mà bạn sẽ phải lao động khá vất vả đấy. Tuy nhiên, càng cố gắng bao nhiêu thì kết quả thu được càng rực rỡ bấy nhiêu, vì thế bạn chớ nên nản chí nhé. Thiên Tài và Thực Thần sẽ đem lại nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh cho bạn.

Trên phương diện tình cảm, theo tử vi, người độc thân có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa.

Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có một tuần sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi. Trừ khoảng thời gian đầu tuần gặp phải một vài rắc rối ra thì sau đó, bạn gặp nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Thiên Ấn và Chính Ấn cho thấy chỉ cần cố gắng hết mình thì tài năng của bạn sẽ được công nhận.

con giáp may mắn
 
Phương diện làm ăn của bản mệnh có điểm sáng, nhưng chủ yếu là vào cuối tuần, vì vậy bạn cần nhanh chóng chớp lấy thời cơ. Còn khoảng thời gian đầu tuần là lúc bạn chuẩn bị tài lực và vật lực, để khi cơ hội xuất hiện thì bạn không rơi vào cảnh bất ngờ, bỏ lỡ.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có khởi sắc hay không hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ và cách cư xử của bạn. Thực chất, bạn vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là người giỏi ăn nói nữa nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.

Bản mệnh hãy thử mở lòng giữ quan hệ với người khác, bạn cũng không cần phải nghĩ cứ giữ quan hệ là sẽ phải trở thành người yêu.

Nếu còn độc thân, trước hết hãy cứ làm bạn với mọi người xung quanh, sau một thời gian tìm hiểu kĩ hơn, bạn cân nhắc đến chuyện tình cảm cũng không muộn.
 

3. Tuổi Dậu

 
Sau một vài khúc mắc tình cảm vào đầu tuần thì sau đó, người tuổi Dậu và nửa kia đã dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Bạn không còn xét nét những khuyết điểm của người ấy nữa bởi bạn hiểu rằng chẳng có ai là hoàn hảo. Nhờ đó, tình cảm của hai người ngày một sâu sắc và nồng tàn hơn. Xem thêm: Cách khiến 12 con giáp nam thay đổi.

con giáp may mắn tuần này
 
Bản mệnh sẽ phải đối diện với một vài khó khăn trong sự nghiệp, nhưng đó cũng chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, vươn lên một vị trí cao hơn trước đó. Vì thế, dù phải đối mặt với tình huống gì, bạn cũng chớ vội bỏ cuộc hoặc đùn đẩy cho người khác.

Chuyện làm ăn của bạn chủ yếu đến vào thời điểm đầu tuần, khi Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để cố gắng vươn lên, có thể bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá đấy. Tuy nhiên, hãy biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, chớ nên quá tham lam.

Cát tinh còn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X