Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp may mắn tuần này (12-18/4), cầu được ước thấy, cuộc sống thăng hoa

Thứ Sáu, 09/04/2021 16:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn tuần này (12-18/4). Những niềm vui sắp tới sẽ khiến họ cảm thấy cuộc sống ngập tràn ý nghĩa. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 

1. Tuổi Sửu

 
Có thể nói rằng tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Sửu. Bạn nhận ra nhiều sự thật trong cuộc sống nên dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra, bạn cũng có cảm xúc bình tĩnh và tích cực hơn hẳn.

con giáp may mắn tuần này
 
Trên phương diện tình cảm, người đã có đôi có cặp nhận ra rằng chẳng phải khi nào tình yêu cũng đẹp như phim. Dù bạn và người ấy là tình yêu đích thực của nhau thì đôi khi, cảm giác bất an, lo lắng vẫn không tránh khỏi.

Cũng may là cả hai người đều luôn biết cách lắng nghe và bao dung cho nhau. Bạn và người ấy quả là cặp đôi con giáp đẹp duyên vợ chồng.

Trên phương diện sự nghiệp, tuần mới mang tới nguồn năng lượng mới, con giáp tuổi Sửu thích tìm hiểu về những điều mới mẻ, các chủ đề hay nghiên cứu mà bạn cảm thấy hứng thú.

Mỗi khi có điều gì đó thu hút sự chú ý của bạn, bạn luôn có xu hướng tìm hiểu về điều đó một cách sâu sắc và đầy đủ. Điều này vô tình làm cho lượng kiến thức và sự hiểu biết của bạn tăng lên mỗi ngày.

Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp bạn vượt qua không ít khó khăn trong tuần này, để bạn có thể an tâm tập trung vào công việc và cải thiện cuộc sống của mình. 
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp may mắn tuần này, dù có rắc rối nào bất chớt xảy ra thì bạn cũng có thể giải quyết một cách nhanh chóng.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh nhận ra rằng nếu muốn hạnh phúc lâu bền thì chính mình nên hạ bớt cái tôi xuống, việc xem xét lại chính bản thân là điều cần thiết.

con giáp may mắn
 
Đôi lúc, suy nghĩ của bạn có thể không đúng với những gì đang diễn ra và điều này có thể làm dấy lên những nghi ngờ không cần thiết giữa hai người.

Theo tử vi, trên phương diện sự nghiệp, tuần này bạn cũng nhận được khá nhiều lời khuyên có ích, vì thế hãy chú ý lắng nghe nhưng cũng đừng quên cân nhắc thêm với hoàn cảnh của bản thân để có lựa chọn thật khôn ngoan nhé.

Cát tinh giúp cho bản mệnh cải thiện nhân duyên cũng như việc hợp tác làm ăn của bản mệnh trong thời gian này. Nếu muốn đầu tư, kinh doanh thì đây cũng là thời điểm khá thích hợp rồi đấy, bạn có thể nhanh tay ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác nhé.

Tuy nhiên, khi đồng tiền đến tay, bạn cũng phải nhớ cất một phần để đề phòng bất trắc sau này. Sau này chẳng may gặp phải khó khăn, có đồng tiền để phòng thân cũng giúp bạn cảm thấy an tâm hơn nhiều.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuần mới là một tuần ngập tràn tình yêu giữa con giáp tuổi Hợi với một nửa của mình.

Khi ở bên cạnh người ấy, bạn tự tin làm chính mình, không phải cảnh giác hay đề phòng quá mức, không sợ hãi liệu sẽ có một cuộc tranh cãi nào sắp xảy ra hay không, chỉ thấy bản thân đang nhận được nhiều yêu thương.

con giáp may mắn tuần này 12-18/4
 
Với người còn độc thân, cát tinh tốt cho mệnh chủ là nữ giới. Bạn có thể gặp được người yêu chiều, chăm sóc mình hết mực. Người ấy sẵn sàng cùng bạn vượt qua thử thách, cáng đáng những khó khăn, cốt là bạn được an vui và yên ổn.

Xem thêm: Hành động chứng tỏ 12 con giáp nam muốn cưới bạn.

Trên phương diện sự nghiệp, tuần này người tuổi Hợi xử lý được nhiều vấn đề còn tồn lại từ tuần trước. Nhìn chung, cách làm việc của bạn nhanh gọn và được đánh giá cao từ đồng nghiệp cho tới cấp trên.

Đây có thể chính là thời cơ để bạn thăng quan tiến chức, hoặc ít nhận là nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Đôi khi những sự cố bất ngờ xảy đến khiến bạn khó có thể tập trung, song bạn nên cố gắng gạt đi những ý kiến phản đối để có thể hoàn thành được mục tiêu của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X