Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tết đến (8-14/2), 4 con giáp may mắn này cầu được ước thấy, vạn sự hanh thông

Thứ Sáu, 05/02/2021 16:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp may mắn tuần này (8-14/2). Trong tuần đầu tiên của năm mới Âm lịch, bạn cầu được ước thấy, chuyện gì cũng thuận lợi bất ngờ.
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần chính là 1 trong những con giáp may mắn tuần này, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ với bạn, và điều bạn cần làm chỉ là tận hưởng cuộc sống mà thôi.

con giap may man tuan nay
 
Trên phương diện tài chính, bạn được dư dả trong suốt dịp Tết, mà khoản tiền chủ yếu đến vào những ngày đầu năm mới. Nhờ mối quan hệ rộng rãi, bạn có thể nhận được nhiều khoản tiền mừng bởi chẳng có ai lại tiếc rẻ không cho bạn một phong bao lì xì để lấy may cả.

Một số người làm ăn kinh doanh hoặc trực Tết cũng sẽ kiếm về một khoản kha khá so với kì vọng. Bạn có thể thấy rằng chỉ cần chăm chỉ, cố gắng thì chắc chắn gặt hái được thành quả.

Trên phương diện tình cảm, nhờ mặt tính cách dịu dàng và trầm lắng mà bạn nhanh chóng thu hút được người khác giới. Có người sẽ tìm cách để kéo gần khoảng cách với bạn đấy. Hãy cứ vui vẻ trò chuyện và dành cơ hội để đôi bên tìm hiểu thêm về nhau.
 

2. Tuổi Mão

 
Ngay từ những ngày giáp Tết, nhiều điều may mắn đã đến với người tuổi Mão. Một số người tìm được cơ hội để thể hiện khả năng của mình, nhờ thế mà bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng đến từ ban lãnh đạo.

Còn trong tết, bạn sẽ nhận được lì xì đến từ bạn bè, người thân, thậm chí cả khách hàng, đối tác thân thiết nữa.

Đây là một trong những dấu hiệu may mắn của bạn trong năm nay, vì vậy, cầm tiền trong tay, bạn cũng nên lên kế hoạch cho công việc của mình và lên tinh thần không ngừng cố gắng để không phụ lòng yêu mến của mọi người nhé. Bạn có biết mình là con giáp phát tài sau rằm tháng Giêng 2021?

Trong chuyện tình yêu, cát tình chủ đào hoa xuất hiện báo hiệu người độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người như ý.

Khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho một ai đó, bạn hãy cứ thả lỏng bản thân mình, nếu có điều kiện thì hai người hãy thử gặp mặt xem sao. Có thể bạn và người ấy sẽ cảm mến nhau ngay sau lần đầu tiên gặp gỡ đấy.
 

3. Tuổi Mùi

 
Trong suốt khoảng thời gian này, người tuổi Mùi kiểm soát tình hình tốt hơn, mọi thứ bắt đầu sẽ đi vào trật tự và có ý nghĩa hơn. Hãy sử dụng hiểu biết sâu sắc của bạn để hoàn thành nhiều việc và giúp đỡ những người khác nữa.

con giap may man
 
Làm được điều này, bạn ắt sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh, nếu còn độc thân sẽ có triển vọng gặp được người mà mình trông đợi suốt bấy lâu.

Tham khảo thêm: Màu sắc may mắn năm 2021 của bạn là gì?

Với những người đã có gia đình, nghỉ Tết là quãng thời gian giúp các thành viên thêm gắn kết với nhau. Bạn và người ấy cùng nhau thảo luận những vấn đề trọng đại có thể tiến hành ngay sau năm mới.

Cát tinh giúp cho bản mệnh có cơ hội cải thiện tài chính hoặc nhận được sự giúp đỡ về tiền bạc từ ai đó. Đó có thể là khoản tiền mừng tuổi đến từ người thân quen, hoặc người làm kinh doanh, buôn bán, đầu tư nhận tin vui tài lộc ngay những ngày đầu năm mới.
 

4. Tuổi Thân

 
Tuần này là một tuần hạnh phúc đối với người tuổi Thân, bởi bạn đã biết nhìn thẳng vào thực tế trước mắt và nhìn nhận rõ ràng chính mình. Bạn cảm thấy rất tự hào về bản thân, bạn rất vui khi nói về những trải nghiệm của mình sau những thực tế mà bản thân đã trải qua.

Sự tự tin của bạn có thể gây ra ấn tượng rất mạnh mẽ đối với người khác giới, hoặc khiến nửa kia cảm thấy bạn đang ngày một thu hút và quyến rũ hơn.

Phương diện tài chính cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Các khoản tiền thưởng trước Tết và tiền mừng trong Tết khiến bạn trở nên dư dả. Thậm chí bạn đã dần lên kế hoạch cho việc mình nên sử dụng các khoản tiền như thế nào để mang lại nhiều lợi nhuận nhất.

Tinh thần tích cực, cố gắng hứa hẹn bạn sẽ có 1 năm mới thành công.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X