Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp may mắn tuần này (21-27/12) hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón chào thành công

Thứ Sáu, 18/12/2020 16:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp may mắn tuần này (21-27/12) ắt sẽ chinh phục được rất nhiều đích đến mà người khác luôn ao ước. Tất cả được đánh đổi bằng sự cố gắng của bạn.
 

1. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị là con giáp may mắn tuần này, vì vậy mà hãy sẵn sàng đón nhận những điều tốt lành đang đến. Dưới sự nâng đỡ của cát tinh, bản mệnh tìm được hướng đi đúng đắn và phù hợp với mình, nhờ vậy, đường công danh trên đà thăng tiến, tiền đồ vô cùng rộng mở.

con giap may man tuan nay
 
Bạn luôn cống hiến hết mình cho công việc, bởi bản thân bạn luôn không ngừng đeo đuổi đam mê của mình và không để những khó khăn phía trước kéo bước chân mình. Bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đông đảo những người có năng lực tương đương và giành lợi thế về cho bản thân.

Theo tử vi, tài lộc càng về cuối tuần càng vượng, nhiều cơ hội xuất hiện giúp bạn cải thiện tình hình tài chính. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được cơ hội kiếm tiền, tùy vào sức mình mà phát tài phát lộc.

Trong chuyện tình cảm, tuần này, người tuổi Tị và nửa kia có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn bên nhau.

Hai bạn đã tìm được cách để điều hòa mối quan hệ, hóa giả mâu thuẫn. Tình yêu chiến thẳng tất cả, cả hai quyết định hạ cái tôi của mình xuống để nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn.
 

2. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu gặp nhiều điều may mắn trong tuần này, đặc biệt là ở phương diện tình cảm. Tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, bạn dễ dàng chính phục được ánh mắt của người khác.

con giap gap may man tuan nay
 
Cần lưu ý, nữ mệnh sẽ có nhiều cơ may về tình duyên hơn so với nam mệnh, song nói chung con giáp ấn tượng này sẽ nhanh chóng tìm được hạnh phúc thuộc về mình, chỉ là nam giới sẽ cần phải chủ động hơn một chút.

Công việc xảy ra một chút rắc rối vào thời điểm đầu tuần do bạn vẫn còn lơ là, tập trung cho nhiều vấn đề khác. Nhưng càng về cuối tuần vận trình càng “dễ thở” hơn, bạn có thể tranh thủ tiến hành những việc quan trọng vào thời điểm này dể mọi việc suôn sẻ.

Quý nhân đa phần là nữ sẽ giúp con giáp này rất nhiều trên hành trình tìm kiếm thành công.

Đường tài lộc rực sáng khi có cát tinh trợ vận, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều khi tiền cứ hết rồi lại có.

Đặc biệt người làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài khá lớn, hãy mạnh dạn đi theo kế hoạch của mình, tuy nhiên, bạn nên tìm kiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định để tránh rủi ro.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuần này, người tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi hơn hẳn do được cát tinh phù trợ. Bạn quả là con giáp số sướng.

Quý nhân xuất hiện và giúp cho bản mệnh nhìn ra những sai lầm của bản thân mình, những điều mà bình thường bạn cứ nghĩ nhỏ nhặt và bỏ qua nhưng không ngờ lại có sức ảnh hưởng rất lớn.

cg gap may
 
Người làm công ăn lương nên tận dụng cơ hội này để tự khẳng định năng lực, bạn sẽ sớm có tin thăng chức, cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc chuyển sang bộ phận có tiềm năng hơn đúng như mong muốn bấy lâu.

Tiền bạc trong tuần khá dồi dào, ngay từ đầu tuần bạn đã có nhiều cơ hội hốt vàng hốt bạc. Bạn kết giao được với rất nhiều khách hàng và đối tác triển vọng, đem lại lợi ích kinh tế không chỉ hiện tại mà còn về lâu về dài.

Người làm ăn kinh doanh cần nắm bắt cơ hội đúng lúc để không lỡ mất thời cơ kiếm tiền nhé.

Đường tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn giữ được mối quan hệ của mình ở mức ổn định.

Bạn khá hài lòng về tình trạng hiện tại vì bạn cảm nhận được cảm giác an toàn khi ở bên người ấy, không cần phải gồng mình lên hoặc bắt chước ai để làm vừa lòng đối phương.
 
Xem các bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X