Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp may mắn tuần này (14-20/12), cánh cửa thành công mở ngay trước mắt

Thứ Sáu, 11/12/2020 16:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (14-20/12), được hưởng hết lộc trời, làm việc gì cũng dễ dàng thành công? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu là con giáp may mắn tuần này, bạn gặp nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Chắc chắn có rất nhiều người ngưỡng mộ vị trí của bạn.

Tuy nhiên, dù thành công thế nào thì bạn cũng không nên quá kiêu ngạo, thậm chí thách thức của những người có chức có quyền nhé.

con giap may man tuan nay
 
Đáng mừng hơn nữa là tài lộc của bản mệnh khá vượng. Nhiều cơ hội kiếm tiền đến với mọi người trong tất cả các lĩnh vực.

Thời điểm kiếm tiền chủ yếu xuất hiện từ giữa tuần đến cuối tuần. Nếu bạn chăm chỉ làm ăn thì chắc chắn sẽ kiếm được một khoản kha khá xứng đáng với công sức của mình.

Có thể bạn quan tâm: Xem giàu nghèo qua số cuối ngày sinh.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu chuyển biến tích cực từ giữa tuần trở đi. Hai người ngày càng thấu hiểu và biết cách làm thế nào để khắc phục những mâu thuẫn tồn tại giữa đôi bên. Tranh cãi cũng là yếu tố thúc đẩy giúp hai người càng thêm thân mật.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là người giỏi ăn nói nữa nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.

Người độc thân hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để phát triển mối quan hệ, không nên đóng cửa trái tim mình.
 

2. Tuổi Mùi

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi có thăng và có trầm trong tuần này nhưng chủ yếu là phát triển tích cực, cốt là bạn luôn chú ý khi bắt tay vào công việc, chớ nên kiêu ngạo, lơ là.

Đồng thời, khi gặp phải khó khăn, bạn cũng chớ nên bi quan, bỏ cuộc, bởi ngay sau đó có thể quý nhân sẽ xuất hiện giúp đỡ bạn.

cg may man
 
Việc làm ăn, kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn chủ yếu từ cuối tuần. Nhiều người được trả lương, trả thưởng xứng đáng với công sức lao động của mình. Bên cạnh đó cũng có một vài người may mắn phát tài nhờ những trò may rủi.

Tuy nhiên, dù có dư dả thế nào thì bạn cũng cần phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu. Đừng nên tiêu tốn quá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày.

Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần. Người độc thân cuối cùng cũng tìm thấy người ưng ý. Bạn có thể cảm mến đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các cặp đôi thường xuyên tìm cơ hội để ở bên nhau, cùng nhau tạo ra những kỉ niệm khó quên. Nếu đã là vợ chồng, hai người thường xuyên tâm sự, trao đổi với nhau những công việc trong gia đình để đạt tới sự thống nhất.
 

3. Tuổi Hợi

 
Là con giáp may mắn tuần này nên dù đầu tuần, người tuổi Hợi phải đối diện với nhiều rắc rối do cấp trên và đồng nghiệp mang lại, song đến cuối tuần thì mọi chuyện dần dần được tháo gỡ. Bạn thậm chí chuyển bại thành thắng, nắm bắt cơ hội để tiến lên vị thế cao hơn.

Tình hình tài chính của bản mệnh chủ yếu là ổn định. Cơ hội kiếm tiền gần như không xuất hiện vào tuần này nên nguồn tiền của bạn chủ yếu đến từ những công việc chính. Bạn có biết mình còn là con giáp giàu có nhờ từ thiện?

cg may man tuan nay
 
Người làm đầu tư kinh doanh không nên bỏ bê nhiệm vụ mà hãy tiếp tục cố gắng, có thể thành quả sẽ đến vào tuần sau.

Trong chuyện tình cảm, nhờ có cát tinh chiếu mệnh, người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa.

Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

Với các cặp đôi, chỉ cần giữ khoảng cách hợp lý với người khác giới thì tình cảm vợ chồng vẫn phát triển hài hòa. Hai người thậm chí có thể đón nhận tin vui do 1 thành viên trong gia đình mang lại.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X