Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp may mắn tuần này (7-13/12) có cơ hội mở ra ngay trước mắt

Thứ Sáu, 04/12/2020 16:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp may mắn tuần này (7-13/12) sẽ được hưởng hết phúc khí trong thiên hạ. Còn chần chừ gì mà không nắm bắt thời cơ thuộc về mình?
 

1. Tuổi Tý 

 
Tuần mới là một tuần tràn ngập may mắn đối với người tuổi Tý, vì vậy bạn không cần thiết phải suy nghĩ hay lo lắng gì nhiều. Con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm vì bạn đã chính thức vượt qua những giai đoạn cam go nhất của năm 2020.

con giap may man tuan nay
 
Bắt đầu từ tuần này trở đi, mọi thứ đã thuận lợi hơn trước rất nhiều. Nếu tiếp tục cố gắng không ngừng, con đường trước mắt bạn sẽ bớt gập ghềnh và dẫn bạn thẳng bước đến bến bờ hằng mong đợi, chinh phục đích đến đã đặt ra.

Người độc thân đang khá vượng duyên, song điều này cũng đòi hỏi bản mệnh phải tỉnh táo tìm ra đâu là chân ái cuộc đời mình khi vây quanh bạn là vô số đối tượng với những tích cách khác nhau. Bạn không cần thiết phải vội vàng, cứ để thời gian trả lời tất cả nhé.

Còn với những người đã có đôi có cặp, để mối quan hệ của hai người không trở nên nhàm chán thì hai người có thể có những chuyến dã ngoại gần nhà hoặc thử trải nghiệm những hoạt động mới thay vì chỉ đi ăn và trò chuyện với nhau.

Trên phương diện tài lộc, con giáp may mắn tuần này có thể yên tâm rằng những ngày đầu tuần làm việc chăm chỉ hứa hẹn cuối tuần sẽ trở thành thời điểm nhận doanh thu triển vọng. Bạn có biết mình chính là con giáp làm ăn thuận lợi dịp giáng sinh 2020?
 

2. Tuổi Tị

 
Tử vi tuần mới từ 7/12 - 13/12/2020 cho thấy tuần này mang tới những điều tốt lành cùng những cơ hội con người tuổi Tị.

may man 12cg
 
Bạn có ánh sáng dẫn đường trong suốt khoảng thời gian này nên chẳng còn lo mình lầm lỡ. Khi một cánh cửa mở ra là lúc bạn khám phá những góc cạnh cuộc sống khác chưa từng có dịp ghé thăm.

Khía cạnh tình cảm của bạn rất đáng mong đợi. Còn chần chừ gì mà không chủ động dấn bước trong mối quan hệ của mình? Nếu thích người ấy thì hãy tự tin thể hiện cảm xúc của mình, bởi người ấy đang rất mong tín hiệu từ bạn đấy!

Trên phương diện sự nghiệp, thời gian này bạn có xu hướng phải đi công tác, đi tìm cơ hội mới cho mình. Đừng ngại chịu khổ, vất vả một chút vì bù lại bạn sẽ có được thành quả đáng để mọi đợi đấy, nhất là cơ hội cải thiện tình hình tài chính.

Ngày đầu tuần cát thần mang tới cho bạn niềm vui trọn vẹn, bản mệnh nhớ tận hưởng đi nhé. Hãy luôn trân trọng và nghĩ tới những ngày vui để mang thêm động lực cho mình. Bạn có biết mình còn là con giáp phát tài tháng 12/2020 dương lịch?
 

3. Tuổi Ngọ

  
Cuộc sống của người tuổi Ngọ trong tuần này rất rực rỡ khi niềm vui nối tiếp niềm vui, bản mệnh lúc này có thể thư giãn và tận hưởng thành quả từ những nỗ lực không ngừng trong thời gian qua. Bạn chắc chắn là người may mắn hơn rất nhiều người xung quanh mình.

cg may man 71312
 
Lúc này, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ đã khởi sắc rõ rệt. Nhiều cơ hội gặp gỡ, chuyện trò và kết nối sâu sắc sẽ mở ra trong bạn thế giới quan hoàn toàn mới, bạn hoàn toàn có thể gặp được người phù hợp với mình.

Bạn có nguồn năng lượng là bệ đỡ tuyệt vời cho sự nghiệp. Không một thế lực nào có thể cản bạn chạm tay vào ước mơ của mình. Lời nhắn nhủ duy nhất dành cho bản mệnh đó là trong vinh quang chớ quên những tấm lòng đã hỗ trợ bạn trong những ngày trắc trở.

Đôi khi, trên con đường bạn đang đi vẫn sẽ xuất hiện rắc rối, nhưng hãy cứ giữ bình tĩnh nhé, bởi đó chỉ là những thử thách chắc chắn sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn, nhưng giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn mà thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X