Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp may mắn tuần này (30/11-6/12) hãy chớp lấy thời cơ, thành công trong tầm ngắm

Thứ Sáu, 27/11/2020 16:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp may mắn tuần này (30/11-6/12)? Họ sẽ gặp được những cơ hội gì để phát triển sự nghiệp, phát triển tình duyên? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị là con giáp may mắn tuần này, cát khí vượng giúp cho vận trình khởi sắc rực rỡ.

con giap may man tuan nay 3011612
 
Đường công danh sự nghiệp có chiều hướng phát triển vẫn khá tích cực, hứa hẹn những tin vui sẽ đến như cầu vồng sau mưa.  Bạn biết cách tận dụng những ưu thế sẵn có để tiến tới mục tiêu đã định.

Tài chính càng về cuối tuần càng khởi vượng. Thu nhập của bản mệnh sẽ gia tăng nhanh chóng trên nhiều phương diện. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh để tiền bạc tiêu vô tội vạ mà không có khoản tiết kiệm phòng hờ nào.

Bạn có biết mình còn là con giáp làm ăn thuận lợi dịp giáng sinh 2020?

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá bình ổn và hài hòa, nhất là đối với những người đã lập gia đình. Còn đối với các cặp đôi, có lẽ hai người cần một nhân tố tác động nào đó để giúp tình cảm phát triển lên một giai đoạn mới.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tuần mới là một tuần khá “dễ thở” với người tuổi Ngọ. Bản mệnh luôn quyết đoán và tự tin với những điều mình đang làm, với con đường mình đã chọn, nhờ vậy mà đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng, vận khí càng lúc càng tăng lên rõ rệt, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Tài chính nhờ đó cũng được khai thông, hứa hẹn tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều. Càng về cuối tuần tài lộc lại càng rực sáng, dù làm nghề gì đi chăng nữa, bạn cũng thu về một khoản lời lãi, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động.

Trong tuần, đường tình duyên của con giáp này có phần tốt dần lên, đào hoa khoe sắc, người độc thân nên tận dụng cơ hội này để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp.

Đừng quá đặt nặng các tiêu chuẩn và tự gây khó khăn, áp lực cho chính bản thân mình. Hãy cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên.
 

3. Tuổi Mùi

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi phát triển rực rỡ trong tuần này nhờ có cát tinh phù trợ.

Bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh, thậm chí có thể được quý nhân dẫn dắt để rút ngắn con đường đi tới thành công. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự nể phục của cấp dưới.

con giap may man tuan nay
 
Tài lộc ngay từ đầu tuần đã khởi sắc rực rỡ, khả năng kiếm tiền cũng được nâng cao. Tài lộc ùn ùn đổ về nhà, bản mệnh có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài, nên chủ động nắm bắt thời cơ.

Xem thêm: 12 con giáp khởi nghiệp thành công khi nào?

Đường tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn duy trì được tình trạng ổn định cho chuyện tình cảm của mình. Dù không phải lúc nào ngọn lửa tình giữa hai bạn cũng rực cháy nhưng bạn vẫn cảm thấy rất hài lòng với tình hình hiện tại.

Với bạn, sự yên bình này mang lại cho bạn sự yên tâm và tin tưởng, giúp bạn có thêm động lực để cố gắng mỗi ngày.
 

4. Tuổi Tuất

 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, tuổi Tuất là một trong số ít con giáp có nhiều may mắn nhất trong tuần này. Bản thân bạn là người có năng lực, nếu như trước đó không gặp thời thì nay, bạn đã tìm được cơ hội để thỏa sức vẫy vùng.

Cát thần đặc biệt tốt cho nam mệnh, bạn có cơ hội thăng tiến sự nghiệp rất rõ ràng, gặp khó khăn cũng sẽ có người chống đỡ và hướng dẫn, làm việc đâu vào đó.

Con giáp này cống hiến hết mình cho công việc, không quản ngại khó khăn, nhờ thế mà dù có gặp trở ngại cũng sẽ tìm được cách hóa giải nhanh chóng.

Đường tình cảm trong tuần cũng khá sáng, tuy chưa có nhiều tiến triển rõ rệt nhưng có nhiều dấu hiệu tốt cho thấy ngày chung đôi hạnh phúc không còn xa nữa khi hai con tim cùng chung nhịp đập.

Người độc thân có lẽ nên lắng nghe trái tim mình xem điều bạn thực sự cần là gì, nếu có người quan tâm đến bạn thì nên tạo cơ hội để đôi bên phát triển tình cảm.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X