Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xin chúc mừng 4 con giáp may mắn tuần này (9-15/11), sự nghiệp lên hương, tình tiền phơi phới

Thứ Sáu, 06/11/2020 16:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn tuần này (9-15/11) sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trên cả phương diện tình cảm và sự nghiệp. Hãy cùng xem họ là ai nhé!
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp may mắn tuần này vì những biến động đã giảm đi rõ rệt so với trước đó. Trải qua không ít sóng gió trong công việc, áp lực về tinh thần, cuối cùng bạn cũng có thể lấy lại sự yên ổn và bình an trong tâm hồn.

con giap may man tuan nay
 
Tuần này là dịp để bạn phô diễn tài năng trước mặt lãnh đạo, khẳng định vị trí của mình trong tập thể. Lại thêm cát tinh trợ lực, con giáp này sẽ dễ dàng vượt qua được những cạm bẫy do kẻ xấu sắp đặt.

Tài lộc vượng nhất vào thời điểm cuối tuần. Đầu tuần không có nhiều cơ hội kiếm tiền, do đó bạn nên dồn các kế hoạch kinh doanh hay đầu tư về cuối tuần để được cát khí vây quanh, tăng tỷ lệ thành công thu lợi về cho bản thân.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão trong tuần này thiên về ổn định, nhất là những cặp đôi đang dần thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Các bạn còn độc thân giữ những suy nghĩ lạc quan và tích cực trên con đường tìm kiếm người đồng hành với mình.
 

2. Tuổi Tị

 
Vận thế của người tuổi Tị khởi sắc mạnh mẽ trong tuần này với nhiều niềm vui ở mọi phương diện trong cuộc sống. Những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên.

Hãy cứ bình tĩnh đón nhận nó như công việc hàng ngày bạn làm, đừng quá căng thẳng, hãy phát huy năng lực thực tế của mình, bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì thế nếu cố gắng thì bạn sẽ thành công thôi.

Xem thêm: Cách 12 con giáp gây thiện cảm nơi công sở.

Vận trình tình cảm hanh thông, tình yêu đôi lứa thăng cấp bất ngờ, hứa hẹn những trải nghiệm sinh động.

Người độc thân cũng có vận đào hoa vượng lên bất ngờ, bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới bằng chính sự bí ẩn và thông thái của mình, vì thế, bạn đang có cơ hội rất lớn để tìm được nửa kia của mình đấy.

Tuy nhiên, tuần này bạn cần lưu ý đến lĩnh vực chi tiêu, nên lên kế hoạch chi tiêu cụ thể để không bị hao hụt tài chính quá lớn.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân đón tuần mới với cát khí lan tràn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Ngay từ đầu tuần, đường tài lộc đã vô cùng hanh thông rộng mở. Dù vẫn còn vài trắc trở nhưng sau cùng bạn vẫn giành được thành công và thu về tiền bạc cho mình.

con giap gap may man 91511
 
Phương diện sự nghiệp cũng có tin mừng, cát tinh giúp bạn có ý chí sắt đá vững vàng, cũng rất quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao để vững bước trên con đường thăng tiến khi được cấp trên đánh giá đúng năng lực sẵn có.

Những chuyến công tác đi xa vừa là thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội để bạn tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người.

Diễn biến tình cảm của bản mệnh cũng suôn sẻ hơn, vận đào hoa xuất hiện vào những ngày cuối tuần.

Nếu nắm bắt cơ hội hiếm có này, mệnh chủ sẽ nhanh chóng chấm dứt cuộc sống độc thân tẻ nhạt của mình bằng một mối tình vô cùng lãng mạn với người phù hợp với tiêu chuẩn mình luôn tìm kiếm.

Bạn có biết những nốt ruồi mang may mắn cho 12 con giáp nằm ở đâu?
 

4. Tuổi Dậu

 
Tuần này, người tuổi Dậu may mắn được cát tinh chiếu rọi, sự nghiệp trên đà phát triển vô cùng rực rỡ, đặc biệt là với nam mệnh.

Quý nhân xuất hiện sẽ che chở cho bạn trên chặng đường sắp tới, hễ gặp khó khăn là sẽ có người đứng ra giúp đỡ tháo gỡ kịp thời, thu về thành quả khả quan.

Chẳng những vậy, tài vận còn có dấu hiệu thăng cấp, các dự án kinh doanh, đầu tư đều sinh lời. Tuần này chính là thời điểm bạn ngồi mà đếm tiền từ những mối làm ăn từ trước.

Có thể trước đó, bản mệnh đã phải trải qua không ít điều phiền muộn, khó khăn, thử thách nhưng kết quả cuối cùng thì thật sự mĩ mãn.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Hai người dành nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự, kéo gần khoảng cách giữa đôi bên. Tương lai, có thể hai bạn sẽ đi cùng nhau rất xa đấy.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X