Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cát tinh vây quanh, ngay từ đầu tháng (2-8/11), 4 con giáp này đã được hưởng hết mọi may mắn

Thứ Sáu, 30/10/2020 16:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (2-8/11), ngay từ đầu tháng đã đón nhận nhiều tin cát lành? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây để xem có bạn không nhé!
 

1. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có một khởi đầu tuần thuận lợi. Bạn nhanh chóng tìm được cơ hội khẳng định bản thân mình, nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp.

con giap may man tuan nay 2811
 
Tuy nhiên, làm gì cũng cần phải biết khiêm tốn, bạn chớ nên lấy đó làm kiêu ngạo, thích làm mọi việc theo ý mình mà không quan tâm đến yêu cầu của cấp trên.

Chuyện làm ăn kinh doanh chủ yếu sẽ thu về lợi nhuận trong khoảng thời gian cuối tuần. Có thể bạn phải vượt qua nhiều khó khăn, vất vả để kiếm tiền, nhưng khoản dư dả mà bạn nhận được ắt hẳn sẽ khiến cho bạn rất hài lòng.

Con giáp may mắn tuần này có thể dùng số tiền ấy làm vốn đầu tư, nếu biết nắm bắt cơ hội do quý nhân giới thiệu, bạn ắt sẽ nhận về gấp bội.

Tình duyên của bản mệnh tiến triển tích cực vào thời điểm cuối tuần. Người độc thân dường như đã suy nghĩ tích cực hơn, chẳng còn chối từ những người muốn tiến tới với mình nữa. Bạn nhận ra rằng mình cũng có nhu cầu được người khác quan tâm và yêu thương.

Người đã có gia đình thì quan tâm và dịu dàng hơn với nửa kia, đôi bên thường trò chuyện với nhau trong bầu không khí hòa bình. Bạn có thể tham khảo thêm bí quyết giữ hôn nhân của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Mùi

 
Khắc phục được rắc rối do Tỷ Kiênhung tinh mang lại vào đầu tuần, người tuổi Mùi sẽ đón một tuần cực kỳ may mắn trên phương diện sự nghiệp.

Bạn dễ thể hiện được điểm mạnh của mình, thậm chí là người lãnh đạo mọi người cùng vượt qua khó khăn, rắc rối. Bạn sẽ trở thành điểm tựa của rất nhiều người.

con giap may man 2811
 
Chuyện tiền bạc không có dấu hiệu tích cực ngay từ thời điểm đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì xuất hiện điểm sáng. Bạn có thể sẽ tìm ra được phương hướng làm ăn mới, đem lại nhiều lợi ích hơn so với lối mòn trước đó.

Chắc hẳn số tiền mà bạn kiếm được sẽ khiến cho nhiều người ngưỡng mộ không thôi.

Trong chuyện tình cảm, nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên nhân duyên của người độc thân có nhiều điều đáng mong chờ, đặc biệt là với nữ mệnh.

Bạn nên giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn chứ không nên tiếp tục ngó lơ như vậy. Không ai có thể đứng nguyên một chỗ chờ đợi bạn mãi được, vì thế nếu đã rung động thì hãy nhanh chóng chấp nhận đối phương.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 11.
 

3. Tuổi Dậu

 
Đầu tuần, đồng nghiệp có thể mang lại cho bạn một vài rắc rối trong sự nghiệp, song từ giữa tuần trở đi, bạn có thể biến những rắc rối ấy thành cơ hội để ghi điểm với cấp trên.

Tuổi Dậu có thể đạt được những bước đột phá mà đến chính bạn cũng không thể ngờ được. Đây có thể trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp của bạn, giúp bạn thăng tiến nhanh chóng.

con giap gap may
 
Chuyện làm ăn nói chung là ổn định trong tuần này. Cơ hội kiếm tiền chủ yếu xuất hiện vào đầu tuần, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá, nhưng những ngày về sau thì không được lý tưởng như thế nữa. Bạn cần phải biết bình tĩnh chờ đợi thời cơ.

Trong lĩnh vực tình cảm, các cặp đôi thường xuyên quan tâm, lo lắng cho nhau. Bạn và người ấy luôn thảo luận với mọi vấn đề mà mình gặp phải, dù ý kiến có bất đồng đi chăng nữa cũng bình tĩnh, không bao giờ tranh cãi.

Người độc thân cũng có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. 

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X