Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 3 con giáp hưởng hết phúc khí trong thiên hạ, may mắn nhất tuần này (26/10-1/11)

Thứ Sáu, 23/10/2020 16:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (26/10-1/11), hưởng hết phúc khí trong thiên hạ? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Mão

 
Là con giáp may mắn tuần này, người tuổi Mão có nhiều cơ hội tạo dựng những mối quan hệ mới. Đây là thời điểm bạn sẽ cảm thấy có sự kết nối đặc biệt giữa bản thân với các mong muốn và khát khao thầm kín.

Trực giác của bạn cũng trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Do đó, hãy tin tưởng nghe theo trái tim và chữa lành những vết thương bạn đang níu giữ.

con giap may man tuan nay 2610111
 
Công việc đội nhóm sẽ được tiến hành thuận lợi trở lại giúp người tuổi Mão cảm thấy an tâm hơn. Đặc biệt, trải qua một quá trình, bạn đã nhìn nhận được ai là người bạn nên giữ lại trong đội của mình. Những lời mời hợp tác cũng được tiến hành thuận lợi trong tuần này.

Tuy nhiên, dù công việc có thuận lợi đến mấy, dù việc làm ăn có tiến triển nhanh chóng đến đâu, bạn cũng chớ để những việc ấy gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân. Việc suy nghĩ nhiều cũng có thể khiến bạn kiệt sức đấy nhé.

Nhờ cát tinh chiếu mệnh mà tuần lễ mới này sẽ đánh dấu những tiến bộ của bản mệnh trong việc quản lý tài chính. Bạn có thể đã rút ra được nhiều bài học quý giá trong thời gian qua và đây là thời điểm bạn dần biết cách nắm bắt các cơ hội tiền tài đang đến.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp 2021 là ai?
 

2. Tuổi Thân

 
Mọi việc ổn thỏa hơn cũng là lúc thích hợp để người tuổi Thân có thể tự tin bắt gặp nhiều cơ hội gia tăng nguồn thu nhập cho bản thân. Hãy mạnh dạn tìm đến những người có sức ảnh hưởng và gây sự chú ý đến họ, bạn sẽ nhận được những thu hoạch ngoài ý muốn đấy.

con giap may man 2610111
 
Thời điểm này bản mệnh nên chú ý đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người để mở rộng mối quan hệ của mình, nhờ đó cơ hội công việc cũng sẽ tăng dần.

Thần Tài ghé thăm sẽ mang cơ hội về tiền bạc cho bản mệnh vào cuối tuần khi bạn thể hiện sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng trong những việc mình làm.

Không cần đợi được khen thưởng, bạn cứ làm việc bằng cái tâm thì mọi thứ sẽ tự nhiên tới. Hãy trở thành con giáp là tấm gương để người khác noi theo.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân dần nhận ra rằng nếu chỉ tham gia gặp gỡ trong vòng tròn bạn bè cũ thì bạn ít có cơ hội tiếp xúc với người phù hợp, vì thế mà bạn cởi mở hơn với cả những người chưa quen biết.

Hãy từ từ tiếp nhận những tình cảm mới chớm nở trong lòng nhé. Đồng thời, bạn cũng nên tìm cách cân bằng giữa thực tế và lăng kính màu hồng do cảm xúc của bạn mang lại.
 

3. Tuổi Dậu

 
Tuần mới dự báo phương diện sự nghiệp của con giáp tuổi Dậu vô cùng thuận lợi.

Nhiều người nhận được sự công nhận từ những người xung quanh và dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của những người có sức ảnh hưởng lớn, nhờ đó mà con đường thăng tiến dường như đang thênh thang mở ra trước mắt bạn.

con giap gap nhieu may man tuan nay
 
Trong tuần này, một vài rắc rối bất chợt xảy ra nhưng chỉ làm gián đoạn cuộc vui của bạn một chút mà thôi. Nhìn chung bản mệnh là người chủ động nên không có gì làm khó được bạn.

Sức khỏe về cơ bản khá ổn định, không có gì phải lo lắng, bạn hoàn toàn có đủ thể lực để bắt tay vào bất cứ công việc gì.

Hơn nữa, nhờ cát tinh chủ về nhân duyên trợ mệnh mà bản mệnh làm gì cũng có một sức hút khó cưỡng vô hình nào đó mà không phải ai cũng giải thích được. Điều này khiến việc thuyết phục khách hàng, hay gây ấn tượng với người khác, giúp cho công việc trở nên dễ dàng hơn.

Chuyện tình cảm của lứa đôi đang ngày càng ổn định, đôi bên thường xuyên nói chuyện thẳng thắn để giải quyết những khúc mắc giữa cả hai.  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X