Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cát tinh chiếu mệnh, 3 con giáp này đón tin mừng liên tiếp trong tuần mới (19-25/10)

Thứ Sáu, 16/10/2020 15:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (19-25/10) do được nhiều cát tinh trợ vận? Họ sẽ làm được những gì khi cơ hội đến tay? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp may mắn tuần này do được cát tinh trợ mệnh, mọi chuyện sẽ trôi qua khá êm đềm. Công việc đang lúc tiến triển suôn sẻ, bản mệnh sẽ tự nhận ra rằng mình có rất nhiều tiềm năng để phát triển.

con giap may man tuan nay 192510
 
Con giáp này vốn là người năng động và ham học hỏi nên không khó để có thể tìm được cho mình cơ hội thăng tiến trong khả năng. Một tuần làm việc sẽ trôi qua nhanh chóng và thư thái nếu bạn biết giữ thái độ khiêm tốn và tận dụng được sức mạnh tập thể.

Một trong những điểm nổi bật nhất trong tuần này đối với người tuổi Mão có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc rực rỡ. Dù con giáp này làm nghề gì thì cũng có thêm tài lộc về tay, các khoản thu nhập chính và phụ đều trên đà tăng tiến.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.

Về phương diện tình cảm, nếu biết dung hòa các mối quan hệ, cuộc sống gia đình cũng như tình cảm vợ chồng của mệnh chủ sẽ được cải thiện rất nhiều.

Người độc thân nếu biết dành nhiều thời gian hơn để chăm chút vẻ bề ngoài của mình thì bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh với người mình thầm mến bao lâu nay.
 

2. Tuổi Mùi

 
Đầu tuần, người tuổi Mùi có thể thấy rằng khối lượng công việc của mình đang ngày càng nhiều hơn, thậm chí áp lực khiến bạn có những thời điểm không bắt kịp tiến độ, song mọi việc chỉ xảy ra vào những ngày đầu tiên thôi.

con giap gap may man tuan nay
 
Theo tử vi, nếu bạn chú ý lập kế hoạch rõ ràng, làm việc có trọng tâm và cẩn trọng thì mọi chuyện đều ổn thỏa. Càng về cuối tuần mọi chuyện càng “dễ thở” hơn, mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua.

Bằng nỗ lực của mình, bản mệnh cuối cùng cũng tìm ra được hướng đi cho mình cũng như cách thức để giải quyết những khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này có thể gặt hái được nhiều thành quả nếu làm kinh doanh. Thương trường như chiến trường, ngoài thực lực cũng cần phải nhờ vào may mắn. Dù thế nào, bạn cũng đừng nên nản lòng thoái chí, cứ kiên trì rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Cát tinh xuất hiện cũng khiến chuyện tình cảm của bản mệnh tiến triển thuận lợi hơn. Dù chính bạn cũng không trông đợi nhiều nhưng nhiều niềm vui mới sẽ đến với bạn tới tấp trong thời gian này.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đón một tuần mới khá bình ổn, mọi thứ đều trôi qua rất êm đềm, nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhờ vậy mà bản mệnh sẽ thấy tinh thần vô cùng hứng khởi, làm việc gì cũng nhanh hơn, đạt hiệu suất bất ngờ. Bạn có biết mình sẽ là con giáp đổi vận 3 tháng cuối năm 2020?

cg gap may man 192510
 
Dù đôi lúc vẫn có những khó khăn xuất hiện cản trở song con giáp này đã thuận lợi xử lý, giành được cơ hội thăng tiến trong khoảng thời gian tới. Bạn cũng được cấp trên vô cùng tin tưởng và an tâm mỗi khi giao nhiệm vụ.

Trên phương diện tài lộc, dù không hốt vàng hốt bạc nhưng bạn vẫn có một nguồn tài chính ổn định nhờ tích góp từ trước. Bản mệnh có thể thoải mái làm những việc mình muốn bằng chính số tiền mình đã làm ra được.

Trên phương diện tình duyên, do có cát tinh trợ mệnh nên nếu còn độc thân thì sẽ sớm có cơ hội gặp gỡ những người khác phái có khả năng kết đôi với mình.

Các cặp đôi hòa giải những hiểu lầm cũ, giải quyết mâu thuẫn còn đang tồn đọng và tìm lại sự bình yên khi ở bên nhau. Có lẽ sau những lần cãi cọ như vậy, hai bạn sẽ càng thêm hiểu và trân trọng nhau nhiều hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X