Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận may đến tới tấp sẽ giúp 3 con giáp này đạt được những thành công hơn người trong tuần mới (12-18/10)

Thứ Sáu, 09/10/2020 16:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp may mắn tuần này (12-18/10) sẽ gọi tên ai? Họ sẽ đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Mão

 
Là con giáp may mắn tuần này nên người tuổi Mão gặp được rất nhiều chuyện thuận lợi như ý muốn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh đang biến động theo phương hướng ngày một tốt lên. Người độc thân dần mở lòng và nhận ra xung quanh mình có nhiều người rất tốt và chân thành. Chính nhờ vậy, đến thời điểm cuối tuần, bạn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp.

con giap may man tuan nay 121810
 
Trên phương diện sự nghiệp, bạn đang nắm giữ một chức vụ rất tốt, hãy chăm chỉ làm việc và thể hiện điểm mạnh của bản thân đúng lúc, bạn sẽ đạt được sự thăng tiến ổn định.

Chuyện làm ăn diễn ra khá suôn sẻ với bản mệnh trong tuần này, mà chủ yếu là khoảng thời gian từ giữa tuần cho đến cuối tuần.

Bạn không cần quá vất vả mới đạt được điều ấy, bởi nhờ có sự thông minh, nhanh nhạy cùng với các mối quan hệ rộng, bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc với những mối làm ăn có giá trị.

Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, bạn chớ nên phung phí quá mức mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Hãy tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.
 

2. Tuổi Tị

 
Dự đoán vận mệnh của 12 con giáp thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Tị về cơ bản là tốt trong suốt tuần này. Ngay từ đầu tuần, bạn đã đạt được những thành tích đáng nể, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội được cất nhắc.

con giap may man 121910
 
Cơ hội kiếm tiền của bạn chủ yếu đến vào giữa tuần, vì thế mà đầu tuần chính là lúc bạn chuẩn bị kĩ càng mọi phương diện làm ăn. Đừng để xảy ra bất cứ sơ suất gì trong quá trình chuẩn bị, có như vậy thì khi cơ hội đến, bạn mới không rơi vào trạng thái bỡ ngỡ, bị động.

Song sự thăng tiến nhanh chóng của bạn có thể khiến một số kẻ ngứa mắt và có ý đồ tiếp cận mình, vì thế bản mệnh chớ nên lơ là, hãy quan tâm để ý đến mọi người nhiều hơn, đặc biệt là với những đối tượng đột nhiên tiếp cận.

Phải nói rằng chuyện tình cảm của bạn đang phát triển rực rỡ khó ai sánh bằng trong suốt tuần này. Nếu còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội giao lưu với những đối tượng triển vọng. Chỉ cần mở lòng và cho đôi bên một cơ hội là hai người hoàn toàn có thể đi cùng nhau lâu dài.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tuần này là một tuần rực rỡ trong sự nghiệp đối với người tuổi Ngọ, hứa hẹn bạn sẽ trở thành con giáp dễ thành công, thậm chí thành tích vượt quá cả mong đợi. Những cố gắng từ trước tới nay của bạn đã được lãnh đạo ghi nhận, và bạn có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình.

con giap gap may 121810
 
Chuyện làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với bản mệnh, và thời cơ chủ yếu đến vào những ngày gần cuối tuần. Người làm công ăn lương có cơ hội được thưởng nóng, trong khi đó có một số người khác thì lại có thể phát tài nhớ những trò may rủi.

Bản mệnh còn được tận hưởng một tuần yên bình khi nửa kia luôn là chỗ dựa cho bạn. Bạn có thể tâm sự với người ấy, và đôi bên cùng thảo luận để tìm ra hướng giải quyết cho mọi khó khăn. Gia đình chính là bến bờ vững chãi cho bạn mỗi khi mệt mỏi.

Đối với những người độc thân, cát tinh chiếu mệnh giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người. Bạn nên giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn chứ không nên tiếp tục ngó lơ như khoảng thời gian trước đó.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X