Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (5-11/10) làm gì cũng thành công, xin chúc mừng 3 con giáp may mắn nhất thiên hạ

Thứ Sáu, 02/10/2020 13:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn tuần này (5-11/10) gồm những ai? Nhờ vào vận may, cuộc sống của họ sẽ có những thay đổi gì? Câu trả lời có trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Dần

 
Xin chúc mừng tuổi Dần vì bạn là con giáp may mắn tuần này, từ sự nghiệp đến cuộc sống đều có bước chuyển biến đáng kể.

Trong công việc, người tuổi Dần may mắn gặp được một quý nhân tốt bụng. Người này có thể tận tình đưa ra lời khuyên hoặc trực tiếp hướng dẫn đường đi nước bước cho bạn. Điều quan trọng là bạn không hề "cứng đầu" như trước và biết lắng nghe hơn rất nhiều.

con giap may man tuan nay 51110
 
Phương diện sức khỏe cũng cải thiện đáng kể do bạn đã biết đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc tập thể dục và sinh hoạt điều độ.

Những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm của bản mệnh cũng liên tiếp báo về. Bạn có thể gặp được một mối nhân duyên bạn hằng tìm kiếm.

Đây cũng là tuần lễ bạn sẽ ngộ ra nhiều điều mới mẻ về bản thân, cũng là lúc bạn cần giải phóng những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực đang cản đường mình.

Nhờ tâm lý thoải mái, tươi vui mà bạn nhận ra rằng thế giới trắng đen luôn đầy rẫy sai trái cùng xấu xa, nhưng bạn luôn tin luôn tồn tại những điều tốt đẹp bé nhỏ. Bạn chính là con giáp đổi vận nửa cuối năm 2020 đấy.
 

2. Tuổi Mão

 
Xem tử vi, người tuổi Mão có một tuần làm việc thuận lợi cũng là nhờ thái độ tích cực, nhiệt tình hợp tác của bạn với mọi người xung quanh.

Sau khi trải qua một quá trình, bạn đã nhìn nhận được ai là người nên giữ lại trong nhóm, ai thì nên duy trì khoảng cách để tránh những rắc rối có thể nảy sinh. Từ đây, bạn có thể tiếp tục những dự án còn dang dở.

con giap may man 51110
 
Với người làm lãnh đạo, ánh mắt tinh tường giúp bạn nhìn nhận ra ai là nhân viên tốt để trọng dụng kịp thời, đem lại nhiều lợi ích cho công ty.

Trong chuyện tình cảm, tuần mới cho thấy, các cặp đôi có nhiều cơ hội để gần gũi, thân mật và thấu hiểu nhau hơn. Nhờ đó mà sợi dây tình cảm giữa hai bạn ngày càng bền chặt, khăng khít, mối quan hệ có thể có những bước tiến mới.

Trên phương diện đầu tư, hợp tác, bạn cũng sẽ bắt gặp nhiều lời mời đầy thú vị hoặc những đối tác đầy triển vọng cho tương lai.

Cuối tuần, một vài rắc rối nhỏ có thể xảy đến, nhưng chỉ cần giữ bình tĩnh, không buồn phiền thì mọi thứ sẽ được giải quyết êm thấm.
 

3. Tuổi Thìn  

 
Tuổi Thìn là con giáp may mắn tới tấp sau tết Trung Thu. Bạn được trải qua một tuần bình yên, không phải đối diện với nhiều sóng to gió lớn.

Bản mệnh có thời gian để yên lặng suy nghĩ và nhìn lại bản thân mình, nhờ đó mà bạn sẽ cảm thấy có sự kết nối đặc biệt giữa bản thân với các mong muốn và khát khao thầm kín.

con giap thanh cong
 
Trực giác của bạn cũng trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Do đó, hãy tin tưởng nghe theo trái tim và đưa ra những quyết định dứt khoát, đặc biệt là trong công việc. Bạn không cần phải để tâm quá nhiều đến ánh mắt của người ngoài, chỉ cần làm những gì bạn tin tưởng là đúng là được.

Tuần lễ mới cũng đem lại cho bạn những mối quan hệ mới, vậy nên chuyện tình cảm của bạn cũng có những dấu hiệu phát triển tốt đẹp, đặc biệt là đối với người còn độc thân. Hãy mở lòng ra và bạn sẽ nhận thấy có nhiều người thực sự quan tâm đến mình.

Với những ai đã lập gia đình, chỉ cần bạn để mọi thứ thuận theo tự nhiên, thời gian sẽ giúp xóa nhòa những cản trở giữa hai bạn bấy lâu nay. T

Trong chuyện tiền bạc, cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có thể phát tài, song với người làm kinh doanh thì sẽ thu được nhiều hơn vào cuối tuần.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X