Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần May Mắn gõ cửa, tuần này (28/9-4/10) 3 con giáp sau làm gì cũng thành công

Thứ Sáu, 25/09/2020 16:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu được là con giáp may mắn tuần này (28/9-4/10), bạn ắt sẽ đạt được thành tích cao trên nhiều lĩnh vực. Tất nhiên, bên cạnh may mắn còn là sự nỗ lực của chính bản thân bạn nữa.
 

1. Tuổi Thân

 
Tuần mới này là một tuần khởi sắc của con giáp tuổi Thân, những trăn trở suốt thời gian qua cuối cùng đã được giải quyết ổn thỏa khiến bạn rất nhẹ nhõm, nhất là đường công danh sự nghiệp được cát tinh trợ vận.

con giap may man tuan nay 289410
 
Bản mệnh hiểu rất rõ thế mạnh của mình ở đâu nên đã không để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Hãy tự tin phát huy năng lực của mình, đừng e ngại mình chưa có kinh nghiệm hay chưa có thành tích, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Tuy nhiên, theo tử vi, những ưu thế mà con giáp này đạt được có thể khiến cho kẻ tiểu nhân đỏ mắt ganh tị, vì thế bạn cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình nhiều hơn, đừng để cho bản thân mình trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu bụng, bị người khác lợi dụng mà không biết.

Trong tuần mới này, bạn cũng có thể sẽ gặp những tin vui bất ngờ về chuyện tình cảm.

Người có đôi cuối cùng cũng nhanh chóng giải quyết được mâu thuẫn, về lại bên nhau, những tháng ngày xa cách chỉ càng khiến cả hai thêm trân trọng đối phương và quý trọng mối quan hệ này. Người độc thân chấp nhận hạ thấp tiêu chuẩn để tìm được người sánh đôi.
 

2. Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu cũng là con giáp may mắn tuần này. Chuyện tình cảm đem đến cho bạn nhiều tin vui, đặc biệt là các bạn vẫn còn độc thân thì cũng đừng quá buồn, bởi sẽ đến lúc mà tình yêu gõ cửa.

Đừng quên luôn giữ cho mình một ngoại hình thật tươm tất nhé, tình yêu đến lúc nào chẳng báo trước đâu. Xem thêm: Sức quyến rũ của 12 con giáp nữ.

Người đã lập gia đình cũng có nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm lứa đôi, hai người có thêm kỉ niệm đẹp và càng hiểu thêm về nhau nhiều hơn.

may man cua 12 cg tuan nay
 
Đầu tuần là thời điểm sự nghiệp của bản mệnh thuận lợi hơn cả, vì thế nếu có kế hoạch gì thì bạn nên thực hiện ngay. Trong tuần, đôi khi rắc rối sẽ xuất hiện nhưng đừng quá lo lắng, bản lĩnh sẵn có sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn này sớm thôi.

Vận trình tài lộc khả quan do được quý nhân giúp đỡ, con giáp này có thể sẽ nhận được khá nhiều cơ hội để phát tài phát lộc, đặc biệt là khoảng thời gian giữa tuần.

Bản mệnh chớ nên bỏ lỡ thời điểm này trong tuần, nhất là những người làm kinh doanh càng nên cố gắng để chuyện làm ăn phát triển tốt đẹp hơn.
 

3. Tuổi Tuất

 
Chuyện tình yêu đôi lứa của người tuổi Tuất phát triển tốt đẹp, người độc thân cũng sẽ có nhiều cơ hội “thoát ế”. Bạn nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh, cốt là bạn chịu mở lòng ra thì sẽ nhanh chóng tìm được người phù hợp mà thôi.

Tuy nhiên, người đã lập gia đình thì cần phải chú ý giữ mình, đầu óc luôn tỉnh táo nếu không muốn sa vào cám dỗ.

may man 12 con giap tuan nay
 
Tài lộc của bản mệnh cũng khá tốt trong suốt cả tuần này, cơ hội kiếm tiền nhiều, cả về nghề chính và nghề phụ đều có những hướng phát triển mới. Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.

Song dù có dư dả thế nào thì bạn cũng không nên tiêu xài quá lãng phí nhé. Hãy luôn để dành cho mình một khoản tiết kiệm phòng khi cần gấp, có như vậy thì khi biến cố xảy ra, bạn mới không quá bị động.

Đường công danh sự nghiệp không có điều gì đáng lo ngại. Phong độ ổn định giúp bạn bình tĩnh đối mặt với những rắc rối bất ngờ và nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hợp lý, nhờ vậy mà bạn đạt được sự tin tưởng rất lớn trong tập thể.

Đây là thành quả sau rất nhiều nỗ lực của bản mệnh, hãy cố gắng duy trì điều này nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X