Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn ngập tràn, 3 con giáp tha hồ mà hưởng thụ điều cuộc sống ban tặng trong tuần mới (14-20/9)

Thứ Sáu, 11/09/2020 16:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp may mắn tuần này (14-20/9) sẽ gọi tên ai? Liệu bạn có nằm trong danh sách ấy? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.
 

1. Tuổi Tị

 
Tuần mới là thời điểm thích hợp để người tuổi Tị triển khai những ý tưởng mới, thậm chí bạn còn tìm được một góc nhìn hoàn toàn mới cho con đường sự nghiệp sắp tới.

con giap may man tuan nay 14209
 
Có thể, bạn sẽ suy nghĩ đến việc cố gắng hết sức mình để được phân công đảm nhận những chức vụ cao hơn, hoặc mở rộng phạm vi công việc của mình. Dù sao đi nữa, bản mệnh cũng hãy xác định rõ ràng mục tiêu để cho bản thân một động lực cụ thể.

Ngoài ra, bạn cũng nên nhân cơ hội này để gặp gỡ và kết giao với bạn bè hoặc đối tác mới, họ có thể sẽ mang đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền, tăng thêm thu nhập đáng mong đợi đấy.

Vận trình tình cảm có nhiều khởi sắc, người độc thân có thể tìm được người vừa ý. Đối phương có khả năng sẽ đem lại cho bạn nhiều sự thăng hoa trong cảm xúc, hoặc giúp cả hai cải thiện vận tài lộc.

Còn với các cặp đôi, các bạn sẽ đạt được những bước tiến lớn và ngày một nghiêm túc với cảm xúc của mình hơn.

May mắn hơn nữa, cát tinh sẽ xuất hiện phù trợ để bạn tìm ra hướng giải quyết cho mọi vấn đề của mình từ công việc cho tới chuyện tình cảm. 

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tuần mới sẽ mang lại cho người tuổi Ngọ niềm tin và động lực mới, vì thế bạn hãy mạnh dạn và tự tin với những gì bạn có, bởi đã đến lúc bạn thể hiện bản thân mình rồi đấy. Mọi thử thách đến trong thời gian này sẽ giúp bạn trưởng thành và tiến bộ hơn trong sự nghiệp.

con giap may man tuan nay
 
Các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được cải thiện rõ ràng, dù có rơi vào tình thế khó xử đến đâu, tin chắc bạn cũng sẽ nhận được sự hậu thuẫn của mọi người thôi.

Giữa tuần, cơ hội làm ăn sẽ đến mang lại tài lộc cho con giáp may mắn tuần này, vì thế bạn hãy cứ thoải mái tận hưởng một cách trọn vẹn, chỉ cần đừng tiêu xài quá phung phí là được.

Xem thêm: Tử vi tài lộc tháng 9/2020 của 12 con giáp.

Về mặt tình cảm, con giáp tuổi Ngọ có cơ hội trải qua giai đoạn ngọt ngào khi được cảm nhận tình yêu từ mối quan hệ hiện tại.

Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ dễ dàng bộc lộ tình cảm, suy nghĩ với đối phương, nhờ vậy mà mối quan hệ giữa hai người dần dần chẳng còn khoảng cách.

Trong khi đó, người độc thân có thể nảy sinh sự cảm mến với một người bạn nào đó. Hãy thành thật với cảm xúc của mình, đừng trốn tránh khi tình yêu gõ cửa. 
 

3. Tuổi Dậu

 
Vận trình công việc của người tuổi Dậu đang dần được cải thiện. Có thể nói, tuần này, sự sáng tạo của bạn có cơ hội để được phát huy tối đa. Nếu chuyên tâm nghiên cứu, bạn dễ dàng nảy ra những sáng kiến hay ho cho công việc của mình.

con giap gap may
 
Việc học hành, tiếp thu tri thức ở thời điểm này cũng vô cùng suôn sẻ, bạn có thể học thêm nhiều kỹ năng mới, phục vụ cho công việc sau này của mình.

Thậm chí, nếu gặp phải điều rắc rối ngoài ý muốn, bạn cũng chớ vội buồn, bởi khó khăn cũng là thời điểm để bạn nhận ra điểm mạnh của mình, cũng như ai là người luôn thật lòng muốn tốt cho mình.

Hãy nhớ, chỉ cần kiểm soát tốt cảm xúc của mình, cũng như luôn giữ suy nghĩ tích cực thì mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp thôi.

Người tuổi Dậu còn có cơ hội đón tin vui trong chuyện tình cảm, đặc biệt là đối với người độc thân. đây cũng là cơ hội để những ai đang độc thân muốn mở lòng mình để gặp gỡ nhiều người khác giới hơn.

Tuy nhiên, người đã có gia đình lại cần phải giữ khoảng cách với người khác giới.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X