Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp gặp nhiều may mắn, tuần này (24-30/8) là thời cơ để bứt phá

Thứ Sáu, 21/08/2020 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn tuần này (24-30/8)? Nếu nắm bắt được cơ hội, họ sẽ đạt được những thành công nào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị là con giáp may mắn tuần này bởi 1 tuần của bạn trôi qua rất yên bình.

Vì thế, nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về việc mình đang nghĩ gì, muốn gì thì chớ nên đưa ra quyết định. Đừng quên rằng bạn có thời gian để cân nhắc và giải quyết mọi việc, cũng như mọi người xung quanh luôn sẵn sàng để giúp đỡ bạn mà.

con giap may man tuan nay 24308
 
Nhờ có cát tinh trợ mệnh, bạn dần tìm ra những hướng đi phù hợp cho mình trong công việc. Dù không ngay lập tức gặt hái được thành quả, nhưng bạn đang dần dần bước đi trên con đường chinh phục đích đến của mình đấy. Bạn sẽ dần trở thành con giáp giàu kinh nghiệm.

Trên phương diện tình cảm, dù đôi khi đôi lứa còn mâu thuẫn và xích mích với nhau nhưng cả hai luôn tìm được cách để tháo gỡ. Hơn nữa, sau khi trải qua những điều trắc trở, hai người lại càng thêm hiểu, thêm yêu và trân trọng nhau hơn.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết sức để đảm bảo một nguồn thu ổn định. Hơn nữa, bạn luôn có tinh thần tiết kiệm để phòng tránh bất trắc. Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, thì bạn vẫn có đủ tiền để trang trải cuộc sống và làm lại mọi thứ từ đầu. 
 

2. Tuổi Dậu

 
Tuần mới này, người tuổi Dậu hãy dành thời gian để lắng nghe trái tim mình. Hãy tìm kiếm sự kết nối bên trong bản thân vì đây mới là chìa khóa để bạn đưa ra những quyết định quan trọng.

cg may man 24308
 
Trong tuần này hãy cho mình nhiều không gian yên tĩnh, riêng tư hơn để lắng nghe bản thân. Chỉ khi đó bạn mới sẵn sàng giải tỏa những bức xúc bao lâu nay để mở cửa cho những nguồn năng lượng, suy nghĩ mới.

Với những người đang làm quen với môi trường mới, dù những ngày đầu tuần có không ít khó khăn nhưng nhờ có cát tinh xuất hiện vào cuối tuần nên bản mệnh đã cảm thấy chắc chắn, tự tin hơn với năng lực của bản thân.

Thời điểm này, bạn cũng có thể dành thêm thời gian để có thể mở rộng giới hạn cho bản thân. Bạn nên trau dồi những kỹ năng hoặc học một ngôn ngữ mới, điều đó chắc chắn rất có ích cho sự nghiệp của bạn sau này đấy.

Trên phương diện tình cảm, những ai độc thân có cơ hội cao sẽ tìm được một nửa như ý. Bạn nên cởi mở hơn khi trò chuyện với những đối tượng chủ động tiếp xúc với mình.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuần này là một tuần cực kỳ may mắn đối với người tuổi Hợi, bởi những nỗ lực xây dựng sự nghiệp của bạn đã gặt hái được quả ngọt bước đầu. Đây là thời điểm chín muồi để bạn rút ra những bài học quý báu sau thành công vừa rồi, để áp dụng cho những bước tiến tiếp theo.

cg gap nhieu may man
 
Về mặt tình cảm, các cặp đôi tuổi Hợi sẽ trải qua một tuần đầy lãng mạn. Bạn là con giáp coi trọng gia đình và hai bạn thậm chí có thể tính đến những chuyện xa hơn trong tương lai. Đây có thể là một bước tiến mới trong mối quan hệ của hai bạn.

Còn với những người đang độc thân, bạn có cơ hội tiếp xúc với những đối tượng triển vọng. Thời điểm này, bạn dần mở lòng hơn khi tham gia vào những buổi gặp gỡ do người thân quen giới thiệu.

Về mặt tài chính, bạn có thể nhận được những lời mời đầu tư hoặc cơ hội hợp tác kinh doanh. Hãy lắng nghe và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội rà soát lại toàn bộ các mối quan hệ đang có và nhận ra đâu là đối tượng triển vọng trong tương lai.  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X