Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ top 3 con giáp cầu được ước thấy, may mắn nhất tuần mới này (17-23/8)

Thứ Sáu, 14/08/2020 16:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn tuần này (17-23/8). Bạn luôn cố gắng không ngừng, vì vậy mà bạn đã nhận được những thành quả hoàn toàn xứng đáng.
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp may mắn tuần này nên người tuổi Dần sẽ gặp được nhiều điều như ý trong mọi mặt cuộc sống.

Công việc của bản mệnh về cơ bản khá ổn định, tuy vẫn có những khó khăn xuất hiện cản đường đến thành công song bạn đã thuận lợi xử lý, giành được cơ hội thăng tiến trong khoảng thời gian tới. Bạn trở thành con giáp đáng tin cậy trong mắt mọi người.

con giap may man tuan nay
 
Càng về cuối tuần, mọi việc lại tiến triển thuận lợi hơn. Bạn nên khéo léo nắm bắt cơ hội này để gây ấn tượng với cấp trên, chuẩn bị sẵn cho những bước đi trong tương lai cho bản thân.

Từ giữa tuần, tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến. Nhờ những cố gắng và nỗ lực không ngừng trong việc tìm kiếm cơ hội để tăng thu nhập cho mình mà bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Dù không phải là con giáp giàu nứt đố đổ vách đi nữa thì chắc chắn bạn sẽ được dư dả, thoải mái chi tiêu.

Chẳng những tài lộc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá bình ổn. Vợ chồng đồng tâm hiệp lực để vượt qua khó khăn và thử thách.

Người độc thân không cần quá nóng vội trong việc tìm kiếm một nửa thích hợp với mình, bạn hoàn toàn có thể tự yêu thương và hoàn thiện bản thân trước rồi duyên sẽ tự tìm đến.
 

2. Tuổi Mùi

 
Tuần này, điều may mắn nổi bật nhất đối với người tuổi Mùi chính là chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực.

Người độc thân có cơ hội tìm thấy người mình thực sự yêu thương, việc bạn cần làm bây giờ chỉ là bày tỏ tình cảm của mình, thể hiện sự chân thành của mình đối với người ấy mà thôi. Nhiều khả năng, người ấy cũng đã mở lòng với bạn từ lâu rồi đấy.

cg may man
 
Trên phương diện sự nghiệp, nhờ có cát tinh che chở nên bản mệnh tìm được cơ hội chứng minh năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm cao của bản thân. Chắc hẳn cấp trên cũng đã nhận ra sự cố gắng của bạn và sẵn sàng dành cho bạn những cơ hội hiếm có đấy.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp.

Tài lộc chủ yếu phát vào thời điểm giữa tuần, cả thu nhập chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Thời điểm này, bạn có thể chi tiêu thoải mái, không phải cân nhắc quá nhiều mà vẫn có thể giữ cho mình một khoản tiết kiệm hợp lý.

Tuy nhiên, nói thì nói vậy, bạn vẫn cần sớm xây dựng được kế hoạch tài chính để đảm bảo nguồn tài lộc luôn rủng rỉnh.
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cũng không phải lo lắng về quá nhiều việc trong tuần này, bạn quả là một người rất may mắn. Bạn có đầy đủ thời gian và sức lực để theo đuổi những điều mà mình mong muốn.

Ngay từ đầu tuần, sự nghiệp của bạn đã có những chuyển biến rõ rệt. Bạn vững tâm hơn khoảng thời gian trước đó, nhờ thế mà bạn nhận ra được mục tiêu thực sự của mình ở đâu và tìm cách để đạt được mục tiêu đó.

cg may man 17238
 
Bạn hiểu được rằng chỉ cần có quyết tâm, có ý chí thì chẳng có khó khăn nào mình không thể vượt qua.

Trên phương diện tài lộc, càng về cuối tuần bạn lại càng có dấu hiệu thăng hoa. Thậm chí, việc làm ăn buôn bán còn mang lại cho bạn một khoản không nhỏ.

Người độc thân còn có cơ hội nhận thêm tin vui về chuyện tình cảm. Đào hoa nở rộ, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm thấy tình yêu của đời mình, nhanh chóng đi đến hôn nhân hạnh phúc.

Các cặp vợ chồng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, chuyện con cái cũng không còn là vấn đề gây mâu thuẫn giữa cả hai nữa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X