Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp cầu được ước thấy, may mắn hết phần thiên hạ trong tuần đầu tiên tháng 8 (3-9/8)

Thứ Sáu, 31/07/2020 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp may mắn tuần này (3-9/8)? Ngay từ đầu tháng, họ đã gặp được nhiều điều như ý, khiến mọi người xung quanh vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.
 

1. Tuổi Ngọ

 
Có thể nói rằng tuần mới là một tuần khá thuận lợi đối với người tuổi Ngọ, bạn sẽ không phải đối diện với vấn đề gì đáng lo ngại cả, thậm chí có thể trở thành con giáp thành danh.

Trong công việc, bạn nhớ chú ý đến các vấn đề tiểu tiết, đừng coi thường tiểu tiết, vì đôi khi nó có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại của bạn đấy.

con giap may man tuan nay 398
 
Có thể lâu nay bản mệnh không quá quan tâm chi tiết vì nghĩ rằng mình làm việc lớn nên cần phải quan tâm đến việc lớn lao cho đỡ lãng phí thời gian. Thế nhưng sự thật là bạn phải hiểu rõ chi tiết thì toàn cục mới ổn thỏa.

Bên cạnh đó, con giáp may mắn tuần này cũng nên mở rộng mối quan hệ với mọi người. Tuần này, để có thể đạt được thành công, rất có thể bạn sẽ cần thêm sự hỗ trợ từ nhiều người khác nữa, do đó, tìm kiếm đồng minh sẽ là nhiệm vụ hàng đầu của bạn.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn có những quãng trầm, thế nhưng chủ đạo thì vẫn là yên bình và vui vẻ. Bạn và người ấy trải qua mâu thuẫn nên có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn trước. 
 

2. Tuổi Thân

 
Tuần lễ mới sẽ là giai đoạn mà bạn cảm thấy tỉnh táo, sung sức nhất mỗi khi bắt tay vào công việc. Bạn cảm thấy sẵn sàng đối diện với bất cứ thử thách nào, cho dù điều ấy có khiến mọi người cảm thấy e dè đi chăng nữa.

con giap may man 398
 
Thế nhưng bạn cũng đừng quên rà soát lại toàn bộ kế hoạch của mình xem có phù hợp với những đường lối mà bạn đang tiến hành hay không. Đây là lúc bạn có thể nhìn nhận, đánh giá những tham vọng về sự nghiệp, đời sống cá nhân.

May mắn hơn, trong quá trình giải quyết công việc, bạn còn thường xuyên nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình từ những người xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, những người còn độc thân cũng đã dần mở lòng mình hơn, bạn muốn thử cho bản thân cơ hội được tìm hiểu thêm về một người khác giới.

Trên thực tế, tuần này bản mệnh cũng là một người rất đào hoa, một số người còn có thể bắt đầu một mối tình công sở. Tuy nhiên, nếu không muốn đón nhận ánh mắt dò xét của mọi người, hai người cần phải kín đáo và tinh tế hơn. Bạn có biết mình là con giáp dễ phân tâm vì yêu?
 

3. Tuổi Dậu

 
Tuần mới mang thêm nhiều hi vọng và quyết tâm mới cho người tuổi Dậu trong công việc. Bạn sẽ có cơ hội phát huy óc sáng tạo trên nhiều phương diện khác nhau. Chính điều này giúp bạn nổi bật và được ưu ái hơn trong công việc nếu bạn tích cực thể hiện bản thân.

Có thể nửa tuần đầu, bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn và trở ngại, nhưng nửa cuối tuần, được cát tinh chỉ lối, bạn sẽ tìm ra phương hướng để khắc phục khó khăn. Có thể thấy đây là thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa hiếm có cho bạn đấy.

con giap gap nhieu may man 398
 
Vận trình tình cảm của con giáp may mắn tuần này có dấu hiệu khởi sắc, người có đôi có cặp được trải nghiệm những giây phút lãng mạn với nửa kia của mình.

Nếu đã lập gia đình thì đây là thời điểm thích hợp để bạn gia tăng sợi dây kết nối với mọi người bằng một bữa ăn cuối tuần chẳng hạn.

Còn với người độc thân, bạn được nhiều người theo đuổi nhưng vẫn cần tìm hiểu kĩ càng trước khi quyết định đến với ai.

Tuần này, tình hình tài chính của tuổi Dậu cũng khá ổn định, dù có thể cơ hội làm giàu khá hiếm hoi, nhưng bạn vẫn có thể sống thoải mái nhờ đồng tiền tiết kiệm.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X